+Aa-
    Zalo

    Tuyệt chiêu phòng bệnh hô hấp cho bé khi giao mùa

    ĐS&PL Sử dụng Dầu tràm Cung Đình rất hiệu quả, chi phí rẻ phòng được nhiều bệnh cho bé.
    Sức khỏe là vốn quý của con người, đặc biệt là sức khỏe của con nhỏ là vấn đề mà các Mẹ luôn quan tâm và dành ưu tiên hàng đầu đặc biệt là vào giai đoạn chuyển từ mùa nắng sang mùa mưa với kiểu thời tiết thất thường như hiện nay.

    Chị Nguyễn Thị Hà (Kế toán – Bắc Ninh) đã có lúc tưởng chừng như bất lực vì con ốm triền miên và không biết bao nhiêu lần phải dùng kháng sinh vì viêm đường hô hấp. 32 tháng tuổi nhưng bé chỉ nặng 11kg, biếng ăn, thường xuyên sổ mũi, khò khè  và  táo bón. May mắn thay sau nhiều lần nghiên cứu tài liệu, báo chí và chia sẻ kinh nghiệm của các mẹ, chị đã tìm được giải pháp giúp con khỏe mạnh, không còn viêm đường hô hấp nữa.

    Giao mùa thời điểm bệnh hô hấp phát triển mạnh
    Con còi vì dùng nhiều kháng sinh
    Chồng đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc 1 năm mới về thăm gia đình 1 lần. Ông bà nội, ngoại đều có tuổi, con thì suốt ngày ốm yếu nên nhiều lúc chị Hà thấy tủi cực. Chị kể: “ Khánh An sinh thiếu tháng nên sức đề kháng hơi yếu. Cứ 2 tuần thì ốm 1 lần, quanh quẩn thì cũng chỉ ho, sổ mũi, viêm họng nhưng phải dùng kháng sinh. Những lúc nào uống thuốc là lại mệt mỏi, ăn không chịu ăn, mẹ ép ăn được tí nào thì được lúc lại nôn ra bằng hết. Nhiều lúc muốn gửi con đi mẫu giáo nhưng chị lại không dám gửi vì sợ  bé ốm. Bởi vậy mỗi khi con có biểu hiện sổ mũi, ho là chị mua kháng sinh về cho con uống để ngăn chặn bệnh. Kháng sinh cứ đợt nọ chồng lên đợt kia, mỗi đợt kéo dài từ 10-15 ngày. Nhiều người còn ví  Khánh An như cái máy dự báo thời tiết, nhìn bé là biết thời tiết hôm nay như thế nào. Chị Hà dùng thử nhiều phương pháp những vẫn không hiệu quả. Tình trạng nôn trớ, biếng ăn, khò khè của con vẫn không giảm được phần nào.
    Bí quyết mới khi giao mùa
    Trong một lần tham gia diễn đàn “ Hội các mẹ chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con” chị Hà tâm sự về bệnh hô hấp của bé Khánh An. Ngay lập tức chị nhận được nhiều lời khuyên bổ ích từ các mẹ. Nhiều chị tâm sự rằng, do khí hậu ở nước ta ẩm thấp và thay đổi thất thường đặc biệt là trong thời tiết giao mùa như hiện nay nên trẻ rất dễ bị các bệnh về đường hô hấp. Nhưng việc dùng kháng sinh nhiều ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của bé. Nhiều mẹ sử dụng Dầu tràm Cung  Đình thấy rất hiệu quả, chi phí rẻ mà phòng được nhiều bệnh cho bé. Chị mang tâm sự này đi hỏi bác sĩ thì may mắn các bác sĩ chuyên khoa cũng chia sẻ “Dầu tràm có rất nhiều công dụng: Ngoài phòng và điều trị các bệnh lý về đường hô hấp vì trong thành phần của dầu tràm có chứa những hợp chất α-Terpineol và quan trọng nhất là Cineol thì dầu tràm còn có nhiều công dụng khác như: Làm thuốc kháng khuẩn ức chế virus cúm, ức chế virus cảm mạo, phòng trúng gió, dầu tràm còn có tác dụng xông hơi, nghẹt mũi, sổ mũi, giúp tinh thần sảng khoái. Nâng cao sức khẻo và làm đẹp cho phụ nữ sau khi sinh. Rất tốt cho trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh”
    Công dụng của tinh dầu tràm rất hữu ích được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam nên các mẹ yên tâm dùng cho bé. Nghe bác sĩ nói vậy, chị Hà mừng quá, chị liền gọi điện nhờ người thân ở Huế gửi cho mấy chai Dầu tràm Cung Đình dùng cho cả nhà. 
    Kể từ ngày dùng Dầu tràm Cung Đình, chị Hà rất yên tâm mỗi khi đợt giao mùa tới. Chị nói: Mỗi khi thay đổi thời tiết tôi nhỏ vài dọt dầu vào Yếm, gối ngủ, quanh khu vực bé ngủ để giúp bé tránh cảm cúm, xua đuổi côn trùng như kiến, dán, muỗi... tấn công bé bởi mùi thơm của sữa, bên cạnh đó là tạo giấc ngủ sâu cho bé. Những lúc tắm tôi cũng nhỏ một chút tinh dầu (1- 2 giọt nhỏ) vào bồn tắm nước nóng hoặc vào nước rửa mặt tạo cảm giác thư thái dễ chịu cho con. Khi cháu ngủ tôi đổ 1 vài giọt dầu tràm vào tay rồi xoa lưng và ngực và cổ bé giúp bé không bị nhiễm lạnh khi ngủ. Trộm vía số lần bé ốm giảm đi đáng kể, sức khỏe của bé tốt hơn nhiều, đặc biệt mấy tháng nay bé chưa phải dùng viên kháng sinh nào. Chính vì thế, tôi khuyên các bà mẹ có con từ 0-5 tuổi nên có vài chai Dầu tràm Cung Đình trong nhà, phòng bệnh tốt hơn chữa bệnh rất nhiều !
    Dầu tràm Cung Đình hiện có mặt ỏ các nhà thuốc, siêu thị mẹ và bé trên toàn quốc
    Để giúp các mẹ không phải vất vả ra tận Huế để mua dầu tràm, hiện nay thương hiệu Dầu tràm Cung Đình đã có “độ phủ” trên cả nước. Nếu trước đây sản phẩm chỉ có tại các tỉnh miền Trung thì nay hệ thống đại lý, showroom của Công ty đã được mở rộng, nhất là ở các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Cần Thơ…. Link danh sách đại lý: http://dautramcungdinh.vn/lien-he/ , ngoài ra khách hàng cũng có thể gọi điện trực tiếp công ty để đặt hàng hoặc inbox thông tin qua facebook của công ty: www.facebook.com/dautramcungdinh
    Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái thương hiệu Dầu tràm Cung Đình. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Dầu tràm Cung Đình khuyến cáo khách hàng nên lựa chon những đại lý, cửa hàng, siêu thị…đáng tin cậy, uy tín để mua hàng.
    Kể từ ngày…tháng 09 năm 2016 trên bao bì của Dầu tràm Cung Đình có dán tem chống giả để KH yên tâm hơn khi chọn mua Dầu tràm Cung Đình, cách nhận biết hàng thật như sau: 
    Nhận biết hàng thật
     

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Công ty CP Dầu tràm Cung Đình.

    ĐC: Lô K34 – KQH Lịch Đợi – P. Đúc – Tp. Huế

    CN. Tp. Hồ Chí Minh:  95 – 97 Nguyễn Sơn - P. Phú Thạnh – Q. Tân Phú

    ĐT: (08) 62 67 3086 – Fax: (08) 3973 5247 – Holine: 0918. 806 277

    www.dautramcungdinh.vn    -   Facebook.com/dautramcungdinh

    Email: dautramcungdinh.vn


    PV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyet-chieu-phong-benh-ho-hap-cho-be-khi-giao-mua-a147987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan