+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể nam thanh niên để lại ví và áo trên cầu, nhảy sông Lam tự tử

    ĐS&PL Sau nhiều ngày tích cực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam thanh niên để lại ví và áo trên cầu, nhảy sông Lam tự tử.

    Sau nhiều ngày tích cực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam thanh niên để lại ví và áo trên cầu, nhảy sông Lam tự tử.

    Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: An ninh Thủ đô 

    Mới đây, lực lượng tìm kiếm, cứu nạn đã tìm thấy thi thể anh Nguyễn Khắc Ph. (SN 1991) trú xã Tân Thượng Lộc, huyện Nam Đàn, Nghệ An trên sông Lam.

    Thông tin ban đầu, vào sáng 7/11, người dân đi qua cầu Yên Xuân 2, bắc qua sông Lam nằm trên địa bàn huyện Hưng Nguyên và huyện Nam Đàn, thì nhìn thấy áo và ví của anh Phát.

    Nghi ngờ nam thanh niên này nhảy cầu nên họ trình báo chính quyền địa phương.

    Người thân của anh Phát sau đó cho hay, nam thanh niên này rời nhà từ đêm ngày 6/11 và đã mất liên lạc sau đó.

    Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn Cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An đã điều cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường phối hợp với cơ quan chức năng và người dân triển khai tìm kiếm anh Phát trên sông Lam. Sau hai ngày tìm kiếm, thi thể anh Phát đã được tìm thấy.

    Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân được bàn giao về cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, vào tối 5/11, nhiều người dân lưu thông qua cầu Gò Dưa (đường Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM) phát hiện người thanh niên khoảng 25-30 tuổi đi bộ với biểu hiện thất thần qua cầu.

    Khi đến giữa cầu Gò Dừa, nam thanh niên bất ngờ leo qua lan can cầu nhảy xuống kênh.

    Nhiều người phát hiện vụ việc trên nhưng không kịp phản ứng ngăn cản. Nam thanh niên chấp chới dưới dòng nước rồi chìm hẳn.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Thủ Đức đã điều phương tiện cứu hộ, xe cấp cứu và 20 cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường triển khai lặn mò tìm kiếm người.

    Chỉ sau ít phút đội cứu nạn cứu hộ đã tìm được thi thể nạn nhân bàn giao cho Công an phường Hiệp Bình Chánh.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nam-thanh-nien-de-lai-vi-va-ao-tren-cau-nhay-song-lam-tu-tu-a345548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan