Người đàn ông vác cơ thể đã chết của vợ trên vai suốt 10km từ viện về nhà


Thứ 6, 26/08/2016 | 16:20


(ĐSPL) - Một người đàn ông đến từ Ấn Độ đã phải vác cơ thể đã chết của vợ đi bộ 10 km từ bệnh viện về nhà vì không có tiền thuê xe chở.

(ĐSPL) - Một người đàn ông đến từ Ấn Độ đã phải vác cơ thể đã chết của vợ đi bộ 10 km từ bệnh viện về nhà vì không có tiền thuê xe chở.

Quan chức của quận Kalahandi, Ấn Độ đã ra lệnh cho một cuộc điều tra về vụ việc trên để xác định liệu người đàn ông tên Dana Majhi, 42 tuổi,trên có phải đã phải đi bộ 10 km mang cơ thể của vợ trên vai từ bệnh viện về nhà vì bị xe của bệnh viện từ chối chở.

Được biết, vụ việc xảy ra vào ngày thứ Tư (ngày 24/8), người dân địa phương đã chứng kiến ông Majhi vác thi thể của vợ mình tên là Amang Dei, đi bên cạnh là cô con gái 12 tuổi vừa đi vừa khóc nức nở.

Trước đó, người phụ nữ 42 tuổi đã qua đời vì bệnh lao tại bệnh viện trụ sở huyện tại Bhawanipatna. Majhi cho biết mặc dù sau tất cả những nỗ lực, anh đã không nhận được bất kỳ sự giúp đỡ của lãnh đạo bệnh viện và không có lựa chọn nào khác hơn, anh đã bọc cơ thể của vợ trong một miếng vải và bắt đầu đi bộ về làng Melghara trong Rampur, quãng đường về dài khoảng 60 km.


Khi Majhi và con gái của ông đang đi bộ, một số phóng viên địa phương phát hiện điều này. Họ đã liên lạc với một quan chức địa phương và sắp xếp xe cứu thương chở ông Majhi về trong 50 km còn lại.

“Tôi có nói với ban quản lý bệnh viện rằng tôi rất nghèo và không có tiền thuê xe. Tôi đã liên tục nhờ họ nhưng họ bảo không thể giúp” – ông Majhi nói với một nhóm phóng viên đài truyền hình địa phương trên.

"Như chúng ta đã biết về vụ việc, chúng tôi đã nói chuyện với các nhân viên ngành y trưởng và sắp xếp cho một xe cứu thương," ông Brundha D., một quan chức quận Kalahandi nói.

Ông Brunda D. cho biết chính quyền đã sắp xếp một chiếc xe cứu thương sau khi biết về trường hợp trên, cũng như chỉ thị cho địa phương giúp đỡ ông Majhi tổ chức đám tang cho người vợ.

PHƯƠNG HÀ (Theo Firstpost)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

 [mecloud]nlgxxVt68j[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-vac-co-the-da-chet-cua-vo-tren-vai-suot-10km-tu-vien-ve-nha-a145388.html