+Aa-
    Zalo

    Tin tai nạn giao thông ngày 26/12: Giám đốc gây tai nạn rồi bỏ đi, để nữ nhân viên nhận tội thay

    ĐS&PL Tin tức tai nạn giao thông 24h mới nhất ngày 26/12/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 26/12/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức tai nạn giao thông 24h mới nhất ngày 26/12/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 26/12/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Giám đốc gây tai nạn rồi bỏ đi, để nữ nhân viên nhận tội thay

    Chiếc xe gây tai nạn - Ảnh: TPO

    Ngày 25/12, Công an TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông P.Q.N (SN 1980). Theo đó, ông N bị phạt tiền 500.000 đồng vì có hành vi không tuân thủ các quy định về nhường đường tại nơi đường bộ giao nhau. Ngoài ra, ông này còn bị cơ quan chức năng xử phạt bổ sung với hình thức tước bằng lái ô tô trong thời gian 3 tháng.

    Được biết, ông N. là Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Đào tạo lái xe ôtô ở thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng.

    Liên quan vụ việc, một nữ nhân viên của ông N. là bà T.T.T.T (37 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng) cũng bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính 750.000 đồng về hành vi thông tin giả đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

    Theo hồ sơ, vào chiều ngày 12/12 tại ngã ba quốc lộ 1 giao nhau với đường vào trường Quân sự Quân khu 9, thuộc phường 10 (TP Sóc Trăng), xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa xe máy và ô tô mang biển số 95A-028.... Vụ tai nạn khiến người điều khiển xe máy bị thương.

    Trong lúc mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu, người đàn ông trên xe ô tô lẳng lặng rời khỏi hiện trường.

    Khi cảnh sát giao thông đến làm việc, trong ôtô chỉ còn lại bà T.. Bà này xuất trình giấy phép lái xe và khai nhận mình là người điều khiển ôtô vào thời điểm xảy ra tai nạn.

    Tuy nhiên, một số nhân chứng cho rằng, người điều khiển xe là nam giới. Thế nên, cơ quan chức năng tiến hành trích xuất camera ở khu vực xảy ra tai nạn. Kết quả cho thấy bà T. không phải người lái ôtô lúc xảy ra tai nạn mà là người đàn ông. Người này sau đó được xác định là ông P.Q.N.

    Được biết, bà T. là giáo viên của trung tâm do ông N. làm giám đốc.

    Xe tải chở đá trắng bị lật, đường sắt Bắc - Nam tê liệt

    Ngày 25/12, Đội CSGT 5.1 (Phòng CSGT Công an Nghệ An) thông tin, một chiếc xe tải chở đá bị lật, chắn ngang đường sắt Bắc - Nam, khiến nhiều đoàn tàu chậm giờ.

    Được biết, khoảng 4h30 sáng 25/12, xe tải BKS 37C – 298.18 chở đá trắng từ huyện Qùy Hợp đi hướng về Khu công nghiệp Nam Cấm, khi đến Km 292 + 300 đường sắt Bắc - Nam thuộc địa bàn xã Diễn An, huyện Diễn Châu (Nghệ An) bất ngờ mất lái, đâm vào lan can QL1 bị lật, chắn ngang đường sắt Bắc - Nam.

    Phát hiện sự việc, người dân cạy cửa xe đưa tài xế ra ngoài, rất may, tài xế chỉ bị thương nhẹ. Tuy nhiên, vụ tai nạn đã làm nhiều đoàn tàu Bắc - Nam bị chậm 4 tiếng đồng hồ.

    Công ty cổ phần Đường sắt Nghệ Tĩnh cũng nhanh chóng huy động hàng chục công nhân đến hiện trường sửa chữa đường sắt, đồng thời, phối hợp với Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) thuê xe cẩu đến cẩu xe tải ra khỏi hiện trường để thông tuyến.

    Công an truy tìm chiếc xe cán chết người rồi bỏ chạy

    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường - Anh: Dân trí

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 12h30 ngày 25/12, một người đàn ông trung niên điều khiển xe máy mang BKS 52Y3-0750 lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng theo hướng đi về Khu công nghiệp Nhơn Trạch.

    Khi vừa đến đoạn giao cắt với đường Lý Nam Đế (gần Cầu Xéo, thị trấn Long Thành) thì xe máy bất ngờ xảy ra va chạm với xe ben (chưa xác định được biển số) chạy cùng chiều.

    Cú va chạm khiến người đàn ông đi xe máy ngã xuống đường và không may bị bánh xe ben chèn qua người tử vong tại chỗ. Đáng nói là theo các nhân chứng, sau khi tai nạn xảy ra, tài xế xe ben đã không dừng lại để giải quyết vụ việc mà tiếp tục điều khiển phương tiện chạy khỏi hiện trường.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Đồng thời lực lượng chức năng cũng tiến hành trích xuất camera an ninh để truy xét chiếc xe ben liên quan trong vụ tai nạn.

    Đến gần 15h chiều cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe ben và xe máy khiến một người đàn ông trung niên tử vong trên đường Phạm Văn Đồng mới được lực lượng chức năng giải quyết di dời xong.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tai-nan-giao-thong-ngay-2612-giam-doc-gay-tai-nan-roi-bo-di-de-nu-nhan-vien-nhan-toi-thay-a350602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan