Tin tức dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 20/8: Hà Nội tiếp tục mưa dông


Thứ 4, 19/08/2020 | 23:30


Cùng sự kiện

Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay 20/8/2020. Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên báo Đời Sống & Pháp luật.

Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay 20/8/2020. Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên báo Đời Sống & Pháp luật.

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, dự báo thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ nhiều mây, đêm có mưa rải rác và dông, ngày có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Trong khi đó, Hà Nội cũng được dự báo có mưa vừa, rải rác có dông.

Tin tức dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 20/8: Hà Nội tiếp tục mưa dông. Ảnh minh họa

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước ngày 20/8:

Hà Nội

Nhiệt độ thấp nhất : 24-26 độ

Nhiệt độ cao nhất : 28-31 độ

Nhiều mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to và dông; ngày có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Gió đông bắc đến bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiệt độ thấp nhất : 23-26 độ

Nhiệt độ cao nhất : 28-31 độ

Nhiều mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to và dông; ngày có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ

Nhiệt độ cao nhất : 28-31 độ

Nhiều mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to và dông; ngày có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió đông bắc đến bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ

Nhiệt độ cao nhất : 30-33 độ

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; này có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Đà Nẵng Đến Bình Thuận

Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ

Nhiệt độ cao nhất : 31-34 độ, có nơi trên 34 độ

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên

Nhiệt độ thấp nhất : 20-23 độ

Nhiệt độ cao nhất : 28-31 độ, có nơi trên 31 độ

Có mây, chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam Bộ

Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ

Nhiệt độ cao nhất : 31-34 độ, có nơi trên 34 độ

Có mây, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-du-bao-thoi-tiet-moi-nhat-hom-nay-208-ha-noi-tiep-tuc-mua-dong-a335623.html