Tin tức mới nhất vụ chủ tịch xã đánh ghen ở đầm tôm lúc nửa đêm


Thứ 4, 25/10/2017 | 12:08


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất vụ chủ tịch xã đánh ghen ở đầm tôm lúc nửa đêm, Huyện ủy Phong Điền (Thừa Thiên- Huế) đã họp và ra quyết định thành lập đoàn kiểm tra xử lý vụ việc.

Tin tức mới nhất vụ chủ tịch xã đánh ghen ở đầm tôm lúc nửa đêm, Huyện ủy Phong Điền (Thừa Thiên- Huế) đã họp và ra quyết định thành lập đoàn kiểm tra xử lý vụ việc.

Ngày 25/10, ông Trịnh Đức Hùng, Chủ tịch huyện Phong Điền (Thừa Thiên- Huế) cho biết Ban Thường vụ Huyện ủy Phong Điền đã họp và quyết định giao cho Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy thành lập đoàn kiểm tra để kiểm tra sự việc liên quan đến ông Phan Khánh, Chủ tịch xã Phong Hải đánh ghen tại đầm tôm.

Ông Hùng cho biết, trên cơ sở báo cáo của đoàn kiểm tra nếu đúng ông Khánh vi phạm thì tùy theo mức độ, Ban Thường vụ Huyện ủy sẽ có hình thức kỷ luật phù hợp.

Cũng theo ông Hùng, đây là bài học kinh nghiệm đối với cán bộ từ huyện đến cơ sở là khi có mâu thuẫn xảy ra thì phải bình tĩnh để có giải pháp xử lý theo đúng pháp luật, không ảnh hưởng đến tâm tư tình cảm của người dân.

Như tin tức đã đưa, lúc 22h ngày 14/10, trong khi các công nhân ở đầm tôm tại thôn Hải Thế (xã Phong Hải) chuẩn bị ngủ thì ông Khánh bất ngờ xông vào nhà, tìm đến chỗ nằm của H.Q.T (32 tuổi) rồi dùng tay đánh liên tiếp vào thanh niên này.

Đầm tôm nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Hình ảnh từ camera ở đầm tôm cho thấy anh T. chỉ biết dùng tay che mặt và chống đỡ những cú đánh của ông chủ tịch xã. Thời điểm xảy ra sự việc, trong nhà có 4 công nhân (gồm cả T.). Một nhân chứng cho biết dù mọi người đã can ngăn, ông Khánh vẫn kéo T. ra ngoài đường để hành hung.

Anh T. nói rằng ông Khánh đánh anh chỉ do hiểu lầm về quan hệ giữa anh với vợ ông này. Theo anh T. sau khi xảy ra vụ việc, ông Khánh đã điện thoại xin lỗi.

Ông Khánh thừa nhận hành vi đánh người của mình là sai. Ông cho rằng, do quá bức xúc khi phát hiện anh T. có nhiều tin nhắn điện thoại tình cảm qua lại và hẹn hò với vợ của của mình.

Ông Khánh cho hay, sau khi vợ chồng ông ly hôn nhưng còn 2 con nhỏ nên vợ chồng ông chấp nhận quay lại sống với nhau. Chính thời gian đó, ông phát hiện vợ mình có quan hệ bất chính với anh T.

Cũng theo ông Khánh, ông nhiều lần liên lạc bằng điện thoại để khuyên ngăn anh T. nhưng thanh niên này không nghe lời. Quá bức xúc, trong lần gặp để làm rõ ngọn ngành câu chuyện ông Khánh đã không kiềm chế được hành động và đã đánh anh T.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-moi-nhat-vu-chu-tich-xa-danh-ghen-o-dam-tom-luc-nua-dem-a206627.html