Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/5/2019: Diễn biến mới vụ thầy giáo bị tố sờ đùi học viên


Thứ 6, 10/05/2019 | 23:48


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/5/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 11/5/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/5/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 11/5/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Nữ tài xế Camry lùi xe tông chết người ở Hà Nội

Theo lời nhân chứng này, nữ tài xế lái chiếc Camry trong lúc lùi xe đã tông trúng vào người phụ nữ trung tuổi và cuốn vào gầm dẫn đến tử vong.

Tuổi trẻ đã thông tin trước đó, khoảng 6h30 ngày 10/5 tại ngõ 250 Khương Trung, quận Thanh Xuân (Hà Nội). Một người phụ nữ đi xe máy từ trong ngõ 250 Khương Trung ra đã bị xe Toyota Camry đen đang lùi tông trúng.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tuổi trẻ

Cú va chạm quá mạnh khiến người phụ nữ đi xe máy nằm bất động trên đường, xe Camry hư hỏng phần đầu và dừng chắn ngang ngõ. 

Sau khi xảy ra tai nạn, người phụ nữ điều khiển xe cùng một người đàn ông ngồi ghế sau xe Camry đã rời khỏi hiện trường. 

Chia sẻ trên báo Công lý, anh Cơ - một nhân chứng cũng suýt bị xe Camry nói trên tông phải, sáng cùng ngày, hai bố con anh đi mua thuốc gặp nữ tài xế điều khiển chiếc Camry kể trên. 

Người phụ nữ lúc này đang điều khiển chiếc xe ô tô để trong bãi xe gần đó ra ngoài.

“Lúc gặp tôi, nữ tài xế hỏi đi theo ngõ 250 này có ra được phố Khương Trung không. Tôi trả lời tay lái chị yếu, đường đang xây dựng có đống cát không ra được, chị cất xe và gọi taxi đi” – anh Cơ cho biết. 

Cũng theo nam nhân chứng, người phụ nữ khi đó đang định lùi xe để đi cất. “Khi hai bố con tôi vừa đi qua thì chiếc ô tô này lùi trúng vào xe máy do một phụ nữ điều khiển. Nạn nhân bị cuốn vào gầm bị thương nặng, tử vong sau đó”- anh Cơ kể lại. 

Công an bác tin đồn tin đồn xung quanh vụ công an viên tông CSGT ở Nghệ An

Mới đây, một vị đại diện Công an tỉnh Nghệ An đã lên tiếng về những tin đồn liên quan đến vụ tai nạn công an viên tông một CSGT bị thương trong khi làm nhiệm vụ.

Như đã thông tin trước đó, vào chiều tối 8/5, tổ công tác thuộc Đội Tuần tra kiểm soát giao thông 1.46 làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trật tự an toàn giao thông trên tuyến Quốc lộ 46B. 

Đến khoảng 19h30, khi đến xóm Khoa Đà 1, xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An), tổ công tác phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS 37N1-63293 không đội mũ bảo hiểm, nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra. 

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

“Tại thời điểm đó, tài xế xe máy không đội mũ bảo hiểm, chạy xe với tốc độ cao nên khi thấy CSGT thì luống cuống, mất lái và đâm vào anh Kiện”, một nguồn tin chia sẻ trên báo Dân trí.

Chia sẻ trên báo Bảo vệ pháp luật, Thượng tá Nguyễn Nam Hồng, Phó phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, sau khi sự việc xảy ra có một số thông tin cán bộ CSGT ra tín hiệu dừng chiếc xe máy không đội mũ bảo hiểm, chạy với tốc độ cao, bị tài xế tông ngã để cản trở CSGT là không chính xác.

Được biết, chiếc xe máy gây tai nạn do anh Trần Văn Kiên (SN 1997, trú tại xã Hưng Tây), hiện đang là công an viên làm việc tại xã Hưng Tây (huyện Hưng Nguyên) điều khiển.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ. 

Diễn biến mới vụ thầy giáo dạy lái xe bị 'tố' sờ đùi nữ học viên ở Hà Nội

Mới đây, thầy giáo dạy lái xe bị tố sàm sỡ, đụng chạm trong quá trình kèm cặp cho biết, vị này sẽ kiên quyết kiện đến cùng và không hòa giải. 

Liên quan đến sự việc thầy giáo dạy lái xe bị đánh vì sờ đùi nữ học viên, VTC News đưa tin, chiều 8/5, ông Nguyễn Đình Chiến, Trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, chiều cùng ngày, đơn vị đã nhận đơn tố giác tội phạm của anh P.T.A (33 tuổi, trú tại Hoài Đức, Hà Nội).

"Hiện Công an quận Hoàng Mai đã rút toàn bộ hồ sơ từ Công an phường Mai Động (Hoàng Mai) để trực tiếp xử lí vụ việc", VTC News dẫn lời ông Chiến. 

VietNamNet thông tin, theo đơn của anh T.A, khoảng 14h ngày 5/5, anh lái xe ô tô đến địa điểm 75 Tam Trinh đón học viên nữ tên N.L học bổ túc tay lái. 

Theo anh T.A, buổi học diễn ra bình thường và không có vấn đề gì. Sau buổi học, nữ học viên bỗng nhiên tố anh T.A sờ đùi mình trong quá trình kèm cặp và gọi người nhà đến hành hung, chửi bới anh. Vụ việc chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của cơ quan chức năng. Vì không muốn làm sự việc phức tạp, sau đó, anh T.A đã làm đơn hòa giải. 

Tuy nhiên, đến ngày 7/5, clip quay sự việc anh bị chửi, đánh đập phát tán rộng rãi trên mạng xã hội khiến anh cảm thấy bất an và suy nghĩ.

Thầy giáo lái xe bị tố sờ đùi nữ học viên. Ảnh cắt ra từ clip

Clip sau khi bị phát tán đã thu hút khoảng 5 nghìn lượt like, chia sẻ và hàng triệu lượt xem, ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của bản thân nên anh T.A quyết định không hòa giải và sẽ kiện tới cùng.

"Tôi sẽ kiện đến cùng, trong vòng 20 ngày nếu Công an quận Hoàng Mai không giải quyết thì tôi sẽ kiện lên Công an TP Hà Nội, còn nếu không được nữa thì tôi kiện tiếp tới Bộ Công an. Tôi sẽ không chấp nhận hòa giải như ban đầu", VTC News dẫn lời anh T.A.


Tai nạn kinh hoàng ở Quảng Ninh: Taxi đấu đầu ô tô khách, 3 người chết

Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra khoảng 22h ngày 9/5, trên quốc lộ 18 (đoạn qua xã Đường Hoa, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh).

Theo thông tin ban đầu trên VnExpress, thời điểm trên, xe taxi biển Quảng Ninh do Bùi Minh Tiến (30 tuổi, trú huyện Đầm Hà, Quảng Ninh) điều khiển chạy trên quốc lộ 18A hướng Hạ Long - Móng Cái (Quảng Ninh).

Khi đến địa phận xã Đường Hoa, huyện Hải Hà, taxi bất ngờ tông trực diện vào đầu xe khách biển số Thái Bình do Trần Ngọc Dương (34 tuổi, trú huyện Hưng Hà, Thái Bình) điều khiển đi theo chiều ngược lại.

Cú đâm mạnh khiến 5 người trên taxi gặp nạn, trong đó ba người chết tại chỗ.

Trao đổi trên VietNamNet, ông Trần Quốc Toản, Chủ tịch UBND xã Quảng Long, huyện Hải Hà cho hay: "Đoạn đường này là khúc cua hẹp, xe đi tới đây không giảm tốc độ rất dễ tông nhau, đêm qua lại có mưa nhỏ khiến đường trơn trượt nên xảy ra tai nạn”.

Mưa trắng trời, người dân ở TP. HCM chật vật trong "biển nước" đen kịt

Cơn mưa lớn chiều 10/5 đã khiến nhiều tuyết đường ở TP. HCM ngập nặng gây ảnh hưởng đến giao thông.

Mưa bắt đầu nặng hạt vào khoảng 14h và kéo dài liên tục khoảng một giờ tại một số khu vực trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh như quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Quận 2, Quận 9... Trong cơn mưa có đi kèm với giông gió, sấm sét.

Đường Quốc Hương (quận 2) ngập trong biển nước sau cơn mưa lớn kéo dài. Ảnh: Báo Tin tức

Một số tuyến đường như Tống Hữu Định (Quận 2), Nguyễn Hữu Cảnh (Bình Thạnh), Mai Thị Lựu (Quận 1)… do mưa lớn, nước thoát không kịp khiến người dân đi lại gặp không ít khó khăn.

Đến 15h, mưa bớt nặng hạt và nước cũng bắt đầu rút dần. Tuy nhiên, đến khoảng 16h cùng ngày mưa rả rích trở lại.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với hoạt động của đới gió tây nam có cường độ trung bình nên ở các tỉnh ven biển Trung và Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông.

TP.HCM và một số tỉnh Nam Bộ đang bắt đầu bước vào mùa mưa. Những ngày này mưa liên tục. Những cơn mưa ngắn ngắt quãng. Mưa lớn dễ xảy ra tai nạn từ cành cây tét nhánh, gãy đổ nên người dân cần đề cao cảnh giác. 

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-1152019-dien-bien-moi-vu-thay-giao-bi-to-so-dui-hoc-vien-a274877.html