+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 8/5/2019: Cháy trường mầm non, hàng trăm người nháo nhào tìm con

    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 8/5/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 8/5/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 8/5/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 8/5/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nam sinh lớp 10 khiến bạn gái có thai ở Phú Thọ được nhà trường mời lên làm việc

    Liên quan đến tin đồn một nam sinh lớp 10 làm bạn gái có thai ở Phú Thọ, báo Pháp luật Việt Nam thông tin, ông Phùng Quốc Lập - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD & ĐT) tỉnh Phú Thọ cho biết, Sở mới nắm bắt thông tin nam sinh lớp 10 làm 4 nữ sinh mang thai qua báo chí và trang mạng xã hội, chưa nhận báo cáo chính thức từ trường THPT P.C (nơi nghi có sự việc đó – PV), chưa nhận đơn thư phụ huynh. 

    Tuy nhiên, theo vị này, trường đã mời nam sinh và phụ huynh một nữ sinh nghi liên quan đến thông tin đang gây xôn xao dư luận tới làm việc. Các bên đều khẳng định không có vụ việc như trên.

    Thông tin nam sinh làm 4 bạn gái mang thai đang gây xôn xao dư luận gần đây. Ảnh: Mạng xã hội)

    Mẹ nam sinh này khẳng định, không có việc con mình khiến nhiều nữ sinh mang bầu. Bà cũng cho biết, chưa từng có cô gái hay gia đình nào đến nhà bà để phản ánh về việc Đ. làm người khác có bầu; cũng không có đơn từ hay kiện cáo gì.

    Như đã đưa tin trước đó, gần đây, thông tin nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái có thai thu hút được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng.

    Cũng theo thông tin này, các nạn nhân đều mang thai đã ở tháng thứ 6 trở lên, trong số này có trường hợp mang thai đôi. Hiện cả 4 bạn gái của na

    Tài xế taxi bị cứa cổ lúc đêm khuya ở TP Hồ Chí Minh

    Công an quận 7, TP.HCM đang điều tra, truy xét vụ nam thanh niên dùng hung khí gây thương tích cho một tài xế taxi Vinasun nghi cướp tài sản.

    Trước đó, khoảng 15h ngày 6/5, anh đi qua con hẻm 48 đường Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM, một vị khách nam (khoảng 25 tuổi) vẫy xe. Anh dừng lại và mở cửa cho vị khách này lên xe.

    khoảng 22h ngày 6/5, nam tài xế (khoảng 40 tuổi) lái taxi Vinasun chạy trên đường Nguyễn Văn Linh, TP.HCM. Khi vừa đến đoạn gần UBND phường Tân Thuận Tây, quận 7, chiếc xe tấp vội vào lề đường.

    Lúc này, nam thanh niên bung cửa bỏ chạy. Tài xế taxi mở cửa đuổi theo một đoạn thì gục xuống đất. Người dân kiểm tra thì phát hiện nạn nhân bị thương ở cổ nên đưa vào bệnh viện để cấp cứu.

    “Cảnh sát đang tích cực điều tra, truy bắt kẻ gây án để làm rõ vụ việc”, một cán bộ điều tra cho biết. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1974, ngụ tỉnh Kiên Giang, là tài xế hãng Vinasun). 

    Sau khi chở khách chạy lòng vòng, đến đường Nguyễn Văn Linh, anh Tuấn bất ngờ bị vị khách nam kia dùng dao cứa cổ sau đó bung cửa bỏ chạy. Tài xế taxi mở cửa đuổi theo một đoạn thì gục xuống đất.

    Người dân kiểm tra thì phát hiện nạn nhân bị thương ở cổ nên đưa vào bệnh viện để cấp cứu.

    Lốc xoáy làm hơn 30 nhà dân bị tốc mái, sét đánh chết trâu ở Nghệ An

    Trận lốc xoáy xảy ra tại xã Quang Phong, huyện Quế Phong, tỉnh nghệ An đã khiến hơn 30 nhà dân bị tốc mái. Cùng thời điểm tại xã Nậm Nhóng, sét đánh vào cây cổ thủ, đè chết 3 con trâu của một hộ dân.

    Trận lốc xoáy tại xã Quang phong đã khiến hơn 30 nhà dân bị xiêu vẹo, tốc mái. Ảnh: Đại đoàn kết.

    Theo báo Đại Đoàn Kết, chiều ngày 7/5, ông Lê Văn Giáp, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện Quế Phong cho biết, trận lốc xoáy xảy ra tại bản Pao 2, xã Quang Phong vào khoảng 18h30 chiều ngày 6/7 đã làm hơn 30 nhà dân bị xiêu vẹo, tốc mái. Trong đó, có 2 ngôi nhà bị sập hoàn toàn. 

    Cùng thời điểm, tại địa bàn xã Nậm Nhóng của huyện Quế Phong, sét đánh làm đổ cây đè chết 3 con trâu của một hộ dân.

    Sáng 7/5, đoàn công tác của huyện Quế Phong đã đến động viên thăm hỏi và hỗ trợ ban đầu cho 2 gia đình bị sập nhà hoàn toàn, mỗi hộ 15 triệu đồng. 

    Diễn biến mới vụ cô gái trẻ bị người lạ rạch tay chảy máu phải điều trị phơi nhiễm HIV

    Báo Pháp luật TP HCM đưa tin, ngày 6/5, Công an phường Linh Đông (quận Thủ Đức, TP.HCM) đã làm việc với chị H.T.N. (trú thị xã Dĩ An, Bình Dương) để lấy lời khai điều tra làm rõ vụ thanh niên lạ mặt rạch tay chị này.

    Theo đó, vụ việc xảy ra vào tối ngày 4/5, chị N. đi xe máy trên đường Phạm Văn Đồng hướng từ quận Bình Thạnh về ngã tư Linh Xuân (quận Thủ Đức).

    Khi đang dừng đèn đỏ tại giao lộ Phạm Văn Đồng - Kha Vạn Cân (phường Linh Đông) thì chị bị hai thanh niên lạ mặt đi xe máy dùng vật nhọn rạch vào cánh tay phải rồi bỏ chạy.

    Do sự việc quá nhanh, chị N. không kịp kêu cứu, hô hoán. Chỉ khi nhìn lại thì phát hiện cánh tay chảy máu nên vào bệnh viện Hoàn Hảo (nằm trên đường Phạm Văn Đồng) để sơ cứu.

    Cô gái sau đó được tư vấn đi điều trị phơi nhiễm HIV. Nạn nhân được điều trị theo lộ trình tại Viện Pasteur.

    Sau khi nhận được tin báo, nhận định đây là vụ việc có tính chất nghiêm trọng, lãnh đạo Công an quận Thủ Đức đã yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ, Đội cảnh sát hình sự vào cuộc xác minh. Đồng thời yêu cầu Công an phường Linh Đông phải tìm được nạn nhân để làm rõ thực hư thông tin, và có thêm nhiều lời khai để tiến hành nhận dạng, truy bắt các đối tượng.

    Hỏa hoạn tại trường mầm non ở Nghệ An, hàng trăm người nháo nhào tìm con

    Theo Infonet, trưa 7/5, ông Nguyễn Tam Kỳ - Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường Lê Mao, TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, một vụ cháy vừa xảy ra tại Trường Mầm non Lê Mao khiến lực lượng chức năng phải sơ tán các cháu ra ngoài để đảm bảo an toàn. 

    Cháy trường mầm non tại Nghệ An. Ảnh: Infonet.

    “Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tải hiện trường, tiến hành sơ tán kịp thời, đảm bảo an toàn 100% cho các cháu. Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An Nguyễn Đắc Vinh cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác chữa cháy”, ông Kỳ cho biết thêm.

    Theo người dân và các cô giáo, ban đầu họ nghe tiếng nổ phát ra từ đường dây điện chạy bên hông trường, liền sau đó, khói bốc lên nghi ngút. Lúc đó, cổng trường đang khóa chặt và bên trong trường có 300 em học sinh đang nghỉ trưa.

    Các cô giáo đã trấn an hoc sinh, gọi điện báo cho phụ huynh đến đón con và khẩn trương bế các em ra khỏi khu vực nguy hiểm, sang trụ sở Ban Chỉ huy Quân sự TP. Vinh tạm trú. Các chiến sĩ bộ đội cũng chạy sang giúp đưa các em sơ tán.

    Ít phút sau hai xe cứu hỏa thuộc Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Nghệ An, hai đầu đường Đinh Công Tráng bị chặn lại để chữa cháy và các phụ huynh đến đón con về nhà.

    Vụ cháy đã được dập tắt, nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn được xác định ban đầu là do chập điện.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-852019-chay-truong-mam-non-hang-tram-nguoi-nhao-nhao-tim-con-a274356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan