Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 10/12: Cán bộ xã bị tố vào nhà nghỉ với vợ người khác


Thứ 4, 09/12/2020 | 23:55


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/12/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 10/12/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/12/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 10/12/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Nghệ An: Cán bộ xã bị tố vào nhà nghỉ với vợ người khác

Ông T. bị tó có quan hệ bất chính với vợ người khác. Ảnh: Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật

Ngày 9/12, ông Phan Đình Đạt, Bí thư Huyện ủy Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An cho biết, Huyện ủy đã chỉ đạo thành lập tổ xác minh đơn tố cáo của công dân về việc cán bộ Mặt trận Tổ quốc xã Châu Hồng, huyện Quỳ Hợp có quan hệ bất chính.

Người bị tố cáo là ông V.V.T., hiện đang là cán bộ Mặt trận Tổ quốc xã Châu Hồng.

“Chúng tôi đang yêu cầu ông Th. làm báo cáo giải trình, giao cho Đảng ủy xã Châu Hồng xác minh và có văn bản báo cáo. Khi có kết quả, đơn vị sẽ xử lý theo quy định”, Bí thư Huyện ủy Quỳ Hợp cho biết.

Liên quan đến vụ việc này, ông Lương Văn Long - Chủ tịch UBND xã Châu Hồng cho hay: “Tôi chưa nhận được báo cáo hay chỉ đạo về việc tố cáo anh V.V.T...”. Còn liên hệ qua điện thoại với ông T. thì ông T. không bắt máy.

Trước đó, anh H. (trú thị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) có đơn gửi đến các cơ quan chức năng tố cáo ông V.V.T., về việc ông T. có quan hệ bất chính với vợ mình.

Theo trình bày của anh H., trưa 6/11, anh đã bắt quả tang vợ mình và ông T. tại một nhà nghỉ ở thị trấn Quỳ Hợp.

Sau khi bắt quả tang, anh H. đã ghi lại hình ảnh làm bằng chứng. Cũng theo anh H., anh đã theo dõi và phát hiện mối quan hệ bất chính giữa ông T. và vợ mình từ tháng 9/2020 qua các tin nhắn trên điện thoại.

Đến ngày 6/11, anh H. phát hiện ông T. hẹn vợ mình đi nhà nghỉ nên bí mật theo dõi và bắt quả tang.

"Sau khi bị bắt quả tang ông T. thừa nhận có quan hệ bất chính với vợ tôi, lợi dụng lúc sơ hở ông T. đã bỏ chạy"- trình bày của anh H. cho biết.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh làm rõ.

Thanh Hóa: Người đàn ông bị cắt "của quý" trên đồi cao su

Nạn nhân là ông N.N.V (ngụ thôn 12, xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa).

Hiện ông V. đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện đa khoa Phúc Thịnh (TP.Thanh Hóa).

Bác sĩ Đỗ Công Toàn, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Phúc Thịnh, cho biết hiện tình trạng bệnh nhân V. đã ổn định, không ảnh hưởng đến tính mạng. Về “của quý” bị cắt, theo bác sĩ Toàn, sau này điều trị ổn định sẽ thực hiện thủ thuật tái tạo.

Trước đó, ông Phạm Văn Niên, Chủ tịch UBND xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân thông tin, trên địa bàn có xảy ra vụ việc một người đàn ông bị cắt mất bộ phận sinh dục trên đồi cao su.

“Vụ việc xảy ra khoảng 4-5h sáng ngày 8/12. Khi người dân và lực lượng chính quyền xã có mặt tại hiện trường, ông V. đã bị cắt đứt hẳn bộ phận sinh dục. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng không tìm thấy bộ phận sinh dục", ông Niên cho biết.

Công an huyện Thọ Xuân đã tạm giữ 2 vợ chồng nghi liên quan đến vụ việc (ông Đ. và bà T.), trú tại thôn 12, xã Xuân Phú.

Trong diễn biến có liên quan, trưa ngày 9/12, ông Đ.K.Đ - trưởng thôn 12 (xã Xuân Phú) thông tin: "Sau khi xảy ra sự việc tôi được chị T. gọi điện đến hiện trường. Tại đồi cao su, ông V. đang bị trói vào gốc cây còn chị T. ngồi sụp bên cạnh. Anh Đ. tay cầm hai khúc gỗ nhọn và nói qua nói lại với ông V.

Theo thông tin ban đầu, chị T. bị chồng ép dùng dao cắt của quý của ông V. Hiện hai người này đang bị công an tạm giữ, ông V. được đưa đi cấp cứu hiện đã tỉnh táo, sức khỏe đã ổn định hơn".

Cũng theo trưởng thôn 12, giữa gia đình ông V. và hai vợ chồng anh Đ. từ trước đến nay không xảy ra mâu thuẫn. Sáng ngày 8/12, ông V. đi tập thể dục thì bị anh Đ. chặn lại rồi xảy ra sự việc.

Ở địa phương cũng có một số tin đồn về việc ông V. và chị T. có quan hệ với nhau nhưng thực tế chưa ai phát hiện ra quan hệ giữa họ hay bắt gặp hai người ở chung nhà với nhau.

"Khi tôi đến hiện trường nơi xảy ra sự việc, ông V. giải thích rằng không làm gì vợ Đ. để rồi người này cư xử với mình như thế. Trong khi đó anh Đ. lại cho rằng nếu bắt được rõ ràng thì mạnh tay hơn rồi", trưởng thôn 12 kể lại.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Sập giàn giáo công trình nhà dân, 3 thợ xây tử vong

Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 thợ xây tử vong. Ảnh: Lao động

Công an huyện Vũ Thư (Thái Bình) đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn khiến 3 người tử vong.

Thông tin ban đầu, gia đình ông Vũ Văn Trường (ngụ thôn Đồng Đại 1, xã Đồng Thanh, huyện Vũ Thư) xây dựng tầng 2 nhà ở, công trình đang trong giai đoạn trát tường và hoàn thiện. Tổ thợ xây dựng công trình cho gia đình ông Trường có 4 người.

Vào khoảng 16h40 ngày 8/12, khi 3 công nhân trên đang thi công trát phía ngoài bức tường trên tầng 2 của căn nhà thì giàn giáo bị nghiêng ra ngoài, sau đó đổ sập làm 3 người thợ xây rơi xuống nền bê tông.

Do đang thi công ở độ cao cách mặt đất hơn 5,5m cộng với phía bên dưới công trình có nhiều vật liệu xây dựng để ngổn ngang, nên khi bị rơi từ giàn giáo xuống 2 thợ xây tử vong tại chỗ.

Nạn nhân còn lại bị thương nặng được người dân chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, đến khoảng 18h cùng ngày, người này tử vong.

Danh tính 3 nạn nhân được xác định là anh P.V.Đ. (SN 1967), P.N.S. (SN 1964) và N.V.T. (SN 1963) cùng trú trên địa bàn xã Việt Hùng, huyện Vũ Thư, Thái Bình.

Trong sáng 9/12, lãnh đạo UBND huyện Vũ Thư, phòng Lao động, Thương binh & Xã hội huyện cùng UBND xã Việt Hùng đến gia đình các nạn nhân chia buồn.

Rơi từ tầng 8 khu chung cư, bé trai thoát chết kỳ diệu

Vào khoảng 19h ngày 7/12, tại tòa nhà A chung cư sở Tài chính, một bé trai rơi từ tầng 8 của khu chung cư này.

Đúng lúc này, bà Đặng Thị Hồng, cư dân tòa nhà đang dọn hàng thì nghe tiếng động mạnh từ phía trên mái hiên lợp bằng tôn xốp của gia đình. Nhìn lên mái hiên, bà thấy 1 khoảng tôn lõm xuống. Bà vội gọi người nhà lên kiểm tra thì thấy bé trai đang ngồi ở phía trên tấm tôn của mái hiên.

Sau khi gia đình bà Hồng đưa được cháu bé xuống thì cũng là lúc mẹ cháu bé chạy đến và đưa cháu vào bệnh viện Nhi Thái Bình cấp cứu.

Vị trí mà bé trai trèo ra ngoài rồi bị ngã cao hơn 25m so với mặt đất. Cú ngã làm lõm một phần tấm tôn, vỡ một mảng xốp, làm cong thanh sắt đỡ mái của nhà bà Hồng nhưng rất may cháu bé không nguy hiểm đến tính mạng.

Tại bệnh viện, sau khi làm các thủ tục cận lâm sàng như chụp chiếu, siêu âm ổ bụng, X quang ngực, cột sống và khung chậu... cháu bé được kết luận sức khỏe bình thường. Tuy nhiên, cháu bé vẫn phải nằm viện một thời gian để theo dõi.

Được biết, gia đình cháu bé bị nạn sống tại căn hộ 806 của tòa nhà. Tại căn hộ, bố mẹ cháu bé đã sửa chữa một số hạng mục như: Thay hàng rào chắn của ban công bằng cửa kính, nhưng không lắp song cửa. Do vậy, khả năng cháu bé đã bắc ghế trèo lên chơi, nhoài người ra ngoài nên bị rơi xuống.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-1012-can-bo-xa-bi-to-vao-nha-nghi-voi-vo-nguoi-khac-a348855.html