Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 11/6/2020: Người đàn ông tử vong trên quốc lộ


Thứ 5, 11/06/2020 | 00:01


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/6/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 11/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/6/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 11/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Đồng Nai: Người đàn ông tử vong trên quốc lộ, thi thể nhiều vết thương

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Ngày 10/6, cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ người đàn ông nằm chết trên lề đường quốc lộ 20, đoạn qua xã Quang Trung, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai.

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 7h cùng ngày, người dân ở Quang Trung, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai nhìn thấy một người đàn ông nằm trên lề đường quốc lộ 20 nên lại kiểm tra. Lại gần kiểm tra, người này tá hỏa phát hiện nạn nhân đã chết.

Nhận thông tin, Công an huyện Thống Nhất có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Bước đầu ghi nhận, nạn nhân ngoài 60 tuổi, trên người có nhiều vết thương, bên cạnh có 2 bình nước, 1 hộp trà và chiếc xe đạp nghi là của nạn nhân.

Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác, danh tính và nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bất ngờ lời khai  của người mẹ nhẫn tâm bỏ bé trai sơ sinh bị bỏ rơi suốt 3 ngày dưới nắng 40 độ C

Ngày 10/6, trao đổi trên VTC News, đại diện Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) cho biết, ngay sau khi tiếp nhận tin báo về trường hợp một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi dưới hố ga ở xã Thanh Mỹ, Công an thị xã Sơn Tây phối hợp Viện KSND thị xã và các đơn vị chức năng khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra, xác minh, làm rõ vụ việc.

Đến chiều ngày 9/6, Công an thị xã Sơn Tây đã xác định người bỏ rơi cháu bé là P.T. T (SN 1989; trú tại Hà Nam; mẹ cháu bé).

Tại cơ quan công an, T. khai nhận ngày 6/6 đã đón xe buýt lên thị xã Sơn Tây chơi. Đến khoảng 23h đêm ngày 6/6, T. thấy vỡ nước ối và trở dạ. Người phụ nữ này đi một mình đến ruộng rau cạnh đền Mẫu trong thôn Thanh Tiến, xã Thanh Mỹ tự sinh cháu bé.

Vì hoàn cảnh kinh tế khó khăn, không thể nuôi được con và không muốn ai biết sự việc nên ngay khi sinh, T. đã bế con trèo vào phía sau đền Mẫu vứt bỏ. Sau đó, người này xoá dấu vết, rồi đi về trung tâm TP Hà Nội.

Trước đó, theo Tuổi Trẻ Online, bé trai sơ sinh được người dân tìm thấy lúc khoảng 15h30 ngày 8/6, ở khu vực khuất thuộc thôn Thanh Tiến, xã Thanh Mỹ.

Người dân cho biết từ 3 ngày qua đã có tiếng trẻ khóc văng vẳng, nhưng do khu vực này vắng nên họ tưởng là tiếng mèo kêu, đến 8/6 mới đi tìm và phát hiện cháu bé.

Lúc phát hiện trên người bé đã có nhiều kiến bu và có dòi. Cháu bé đã được đưa đến Trạm y tế xã, sau đó chuyển đến Bệnh viện Sơn Tây và chuyển tiếp đến Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn, Hà Nội.

Phú Yên: Đang chạy xe trên đường, 2 người bất ngờ bị điện giật tử vong

Nơi xảy ra vụ việc thương tâm. Ảnh: Dân Trí

Báo Dân Trí đưa tin, ngày 9/6, ông Lê Ngọc Tính, Chủ tịch UBND huyện Phú Hòa (Phú Yên) xác nhận trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ tai nạn do điện giật khiến 2 người tử vong.

Theo ông Tính, vào khoảng 14h35 cùng ngày, anh Đ.V.T (SN 1988) và anh L.N.B (SN 1992) cùng trú tại thành phố Tuy Hòa, điều khiển xe máy biển số 78C1-155.74 trên tuyến quốc lộ 25 theo hướng từ huyện Sơn Hòa về thành phố Tuy Hòa.

Khi đến đoạn đường thuộc thôn Phú Sen, thì xe vướng vào một sợi dây điện rơi trên đường. Hai người bị điện giật chết tại chỗ.

Ông Nguyễn Ngọc Tính cho biết thêm kết quả khám nghiệm hiện trường bước đầu cho thấy sợi dây điện trên do người dân tự kéo từ bên này sang bên kia đường để sử dụng cho gia đình.

Đầu giờ chiều 9/6, khu vực thôn Phú Sen Tây có mưa giông, gió lốc mạnh làm đứt, rơi sợi dây điện xuống đường.

“Nhiều khả năng, khi thấy sợi dây điện rơi chắn giữa đường, hai thanh niên cầm lên để đi qua thì bị điện giật. Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra sợi dây điện này mắc nguồn từ đâu, do ai mắc để xử lý”- ông Tính thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM.

Các cơ quan chức năng huyện Phú Hòa đã đến hiện trường để khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân vụ hai nạn nhân tử vong vì bị điện giật và cùng gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Theo báo Lao Động, cơn dông lốc làm rơi dây điện gây ra cái chết cho 2 thanh niên cũng gây ra thiệt hại tài sản ở thôn Lương Phước (xã Hòa Phú, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên) ở gần đó.

Ông Nguyễn Tấn Chân - chủ tịch UBND huyện Tây Hòa cho biết có khoảng 80 ngôi nhà ở thôn này bị tốc mái; trong đó nặng nhất là 1 nhà tiền chế trưng bày đồ gỗ, sản phẩm gỗ mỹ nghệ bị thiệt hại ước khoảng 350 triệu đồng. 2 trụ điện 220KV và 16 trụ điện khác bị đổ ngã… Ước tổng thiệt hại do dông lốc gây ra khoảng 435 triệu đồng.

Bắt giữ người đàn ông nghi xâm hại bé 3 tuổi ở Bà Rịa – Vũng Tàu

Ngày 10/6, Công an huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết đang tạm giữ Lương Văn Phúc (SN 1969, ngụ huyện Đất Đỏ) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo đó, khoảng 20h30 ngày 6/6, sau khi uống rượu Phúc đến nhà chị Nguyễn Thị Thanh Xuân (SN 2001) chơi. Tại đây, Phúc thấy bà Nguyễn Thị Thùy Trang (SN 1977) là bà ngoại của cháu Nguyễn Ngọc Q. Tr. (gần 3 tuổi) là con gái của chị Xuân đang bế bé gái nằm võng trước nhà ngủ.

Lúc này, Phúc đến bế bé Tr. vào giường trong phòng phía sau nhà vờ ru ngủ rồi thực hiện hành vi xâm hại tình dục cháu Tr.

Đúng thời điểm này, chị Xuân đi ăn tối về nhà nghe tiếng con gái khóc nên chạy vào phòng, phát hiện Phúc đang có hành vi xâm hại với Tr. nên báo công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đất Đỏ đã điều tra, bắt giữ Phúc để tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, Công an huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai vừa bắt giữ Lê Hoàng Dũng (còn gọi là Từng, 42 tuổi, ngụ huyện Tân Phú) điều tra về hành vi giao cấu với người chưa đủ 16 tuổi.

Kết quả điều tra ban đầu, công an cho hay khoảng 20h ngày 12/5, Dũng nảy sinh ý định quan hệ tình dục với với N. (14 tuổi, huyện Tân Phú) nên xin mẹ N. cho con đi cùng vào rẫy bắt ếch.

Trên đường đi, Dũng đưa N. vào căn chòi bỏ hoang ép cởi đồ và quan hệ tình dục. Lúc đang thực hiện hành vi giao cấu, Dũng bị ông Phạm Văn Phương (người địa phương) phát hiện nên bỏ chạy.

Tiếp nhận thông tin sự việc, Công an huyện Tân Phú đã bắt giữ khẩn cấp Lê Hoàng Dũng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-1162020-nguoi-dan-ong-tu-vong-tren-quoc-lo-a326652.html