Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 13/5/2020: Cụ ông để lại thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự tử


Thứ 3, 12/05/2020 | 22:45


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/5/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 13/5/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/5/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 13/5/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Bình Định: Cụ ông để lại thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự tử

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Bình Định

Sự việc được phát hiện vào khoảng 8h ngày 12/5, tại thôn Cảnh An 1, xã Phước Thành, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định.

Danh tính nạn nhân được xác định là vụ Nguyễn Đình B. (71 tuổi, ngụ địa phương).

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 8h ngày 12/5, sau khi vợ mua đồ ăn sáng xong, cụ B. nhờ vợ ra ngoài mua thêm đồ. Tuy nhiên, khi trở về nhà, vợ cụ B. không thấy chồng mình đâu mà trên bàn nước có 1 bức thư với nội dung: "Xin lỗi mọi người, tôi ra đi ở cây xoài, cạnh nhà 5 Sáng".

Hốt hoảng, người vợ chạy ra vườn kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện cụ B. tử vong trong tư thế treo cổ trên cây xoài trong vườn nhà.

Theo người thân, cụ B. đang mắc bệnh hiểm nghèo. Năm 2019, cụ B. đã uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng được phát hiện kịp thời.

Hiện vụ việc đang được các ngành chức năng của huyện Tuy Phước tiến hành xác minh điều tra làm rõ.

Gia Lai: Thi lặn sau khi uống rượu, 1 người tử vong

Ngày 11/5, Công an huyện Kông Chro (Gia Lai) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ một thanh niên chết đuối.

Nạn nhân là Đinh Ch. (32 tuổi, xã Đak Pling).

Thông tin ban đầu, khoảng 12h30 ngày 10/5 Đinh Ch. cùng 4 người bạn ngồi nhậu tại bụi tre cạnh bờ suối xã Đak Pling. Sau khi uống rượu xong thì Đinh Ch. cùng hai người bạn ra suối tắm và thi lặn với nhau.

Một lát sau, do không thấy anh Đinh Ch. nổi lên nên những người cùng tắm đã lặn xuống tìm kiếm thì phát hiện thi thể bạn lặn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Đắk Pling (huyện Kông Chro) đã có mặt tại hiện trường, đồng thời bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để tổ chức mai táng theo đúng phong tục của người địa phương.

Hé lộ nội dung lá thư tuyệt mệnh của người đàn ông nghi rơi từ tầng cao chung cư

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Liên quan đến vụ thi thể người đàn ông trên nóc xe khách, nghi rơi từ chung cư xuống, sáng 12/5, Công an phường Phú Thượng (quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ đang khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân.

Theo đó, công an xác định nạn nhân là cư dân trên địa bàn, nhiều khả năng rơi từ tầng 18 xuống vì tại khu vực này phát hiện một chiếc ván gỗ bắc ra phía ngoài.

Đáng chú ý, trong quá trình điều tra, công an phát hiện một lá thư tuyệt mệnh của nạn nhân gửi lại cho người thân có nói về vấn đề nợ nần.

Gia đình nạn nhân đã có mặt sau khi sự việc xảy ra, đồng thời đề nghị không giám định tử thi và đang làm các thủ tục nhận thi thể về tổ chức tang lễ.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 7h ngày 12/5, tại khu chung cư CT13B, khu đô thị Nam Thăng Long, đường Võ Chí Công, phường Phú Thượng, người dân sinh sống tại khu chung cư CT13B bàng hoàng khi phát hiện thi thể một người đàn ông nằm trên nóc xe khách đang đỗ dưới chân tòa nhà này.

Tại hiện trường, nạn nhân nằm trên nóc xe khách mang biển kiểm soát 29B-199.XX. Thời điểm phát hiện nạn nhân nam giới mặc áo đỏ, quần bò ngắn màu xanh.

Ngay sau đó người dân nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng tới hiện trường.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Ban đầu xác định nạn nhân là nam giới (khoảng 40 tuổi) tử vong do nghi rơi từ tầng cao từ chung cư xuống.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

TP.HCM: Nam thanh niên tử vong trong công viên, bên cạnh có kim tiêm

Đến chiều tối 11/5, Công an quận 2, TP.HCM đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và đang điều tra làm rõ nguyên nhân một nam thanh niên nằm chết trong công viên Thủ Thiêm (phường Bình Trưng Đông, quận 2) được phát hiện vào chiều cùng ngày.

Theo đó, bên cạnh thi thể nạn nhân là xe máy tay ga 59B1-130.74.

Qua kiểm tra, bên cạnh nạn nhân có một kim tiêm đã tháo khỏi bao, trong cốp xe còn một kim tiêm chưa dùng.

Ngoài ra, trên người nạn nhân còn có CMND tên Mai Văn Tùng (SN 1990, quê Thanh Hóa).

Liên quan đến vụ việc, một nguồn tin cho biết, Tùng là đối tượng nghiện ma túy và đã được đưa đi cai nghiện bắt buộc tuy nhiên anh này đã bỏ trốn trong quá trình cai nghiện.

Người này đang sống chung với một người phụ nữ (đã kết hôn nhưng chưa đăng ký) ở phường Bình Trưng Tây, quận 2.

Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-1352020-cu-ong-de-lai-thu-tuyet-menh-roi-treo-co-tu-tu-a323138.html