+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 14/10/2019: "Nữ quái" vừa sinh con được vài ngày đã ra chợ trộm cắp

    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 14/10/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 14/102019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 14/10/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 14/102019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đắk Lắk: Bắt quả tang "nữ quái" vừa sinh con được vài ngày đã ra chợ trộm cắp 

    Đối tượng Thủy bị bắt giữ khi đang "hành nghề". Ảnh: Người Lao Động

    Báo Đắk Lắk đưa tin, gần 1 tháng qua, chợ Buôn Ma Thuột thường xảy ra tình trạng mất tài sản khiến các tiểu thương rất lo lắng. Hệ thống camera quan sát của các tiểu thương, Ban quản lý chợ Buôn Ma Thuột xác định, một đối tượng nữ thường lẻn vào trộm cắp tài sản trong các ki-ốt của tiểu thương vào khoảng thời gian sáng sớm hoặc chiều tối, lúc chợ vắng người.

    Ngày 9/10, Ban quản lý chợ Buôn Ma Thuột đã phối hợp với Công an phường Tân Tiến (TP.Buôn Ma Thuột) theo dõi, mật phục và bắt quả tang người phụ nữ đang trộm cắp tài sản trong 1 ki-ốt.

    Liên quan đến vụ việc, Người lao động đưa tin, tại cơ quan công an, người phụ nữ khai nhận tên là Vũ Lê Thanh Thủy (31 tuổi, ngụ phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột).

    Sau khi sinh con được ít ngày, đối tượng Thủy nhờ hàng xóm trông con để ra chợ trộm cắp tài sản bán lấy tiền tiêu xài và mua ma túy sử dụng.

    Đến nay, dù mới sinh con được 1 tháng nhưng đối tượng Thủy đã thực hiện 6 vụ trộm cắp tài sản của các tiểu thương.

    Hà Nội: Chuyển hồ sơ vụ người đàn ông hành hung phụ nữ tại cây rút tiền lên công an quận

    Liên quan đến vụ người đàn ông hành hung phụ nữ khi bị nhắc nhở xếp hàng khi rút tiền tại cây ATM số 35 Khương Trung (Thanh Xuân, Hà Nội), trao đổi với báo Người Đưa Tin, trưa 13/10, Trung tá Phạm Đức Dũng- Trưởng Công an phường Khương Trung cho biết, danh tính người đàn ông đánh túi bụi người phụ nữ được xác định là Đào Quang Tiến (SN 1980, trú tại Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

    Trung tá Dũng cho hay, trong buổi làm việc tại cơ quan công an vào tối 12/10, phía ông Tiến đã xin lỗi bà L., thừa nhận do nóng tính quá nên dẫn đến vụ việc.

    Ông Tiến đã nhận trách nhiệm của mình và hai bên cũng thống nhất một số hướng để giải quyết sự việc. Dù vậy, theo đúng quy trình, thủ tục cơ quan Công an phường Khương Trung đã tạm cho ông Tiến về và chuyển hồ sơ lên Công an quận Thanh Xuân để tiếp tục giải quyết.

    Bên cạnh đó, lãnh đạo Công an phường Khương Trung cũng bác bỏ thông tin trên mạng xã hội cho rằng, người đàn ông tên Đào Quang Tiến từng có tiền án, tiền sự trước khi gây ra sự việc này.

    Trước đó, báo Bảo Vệ Pháp Luật đưa tin, trong một clip được quay tại cây ATM số 35 Khương Trung, lan truyền trên mạng xã hội cho thấy cảnh 1 người đàn ông đuổi đánh người phụ nữ đang quay video, người đàn ông lớn tiếng chửi bới với ngôn từ tục tĩu.

    Theo đó, nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị L., trong lúc chuẩn bị đến lượt chị L. rút tiền thì có người đàn ông đi tới không chịu xếp hàng, mặc đằng sau còn khoảng 4-5 người nữa cũng đang chờ tới lượt.

    Chị L. nhắc nhở người đàn ông: “Mọi người ai cũng phải xếp hàng, ai cũng đợi rút, em thanh niên ai lại làm thế, chị còn cháu nhỏ đứng cũng lâu mới đến lượt, em đi xuống sau xếp hàng đi”.

    Thay vì tiếp thu, người đàn ông liền quay ra chửi bới người phụ nữ đã nhắc nhở mình, kèm theo những lời lẽ thô tục. Không những thế, sau khi không rút được tiền, người này quay ra cáu gắt và lao vào đánh chị L. tới tấp, bất chấp sự can ngăn của nhiều người.

    Trong đoạn clip được đăng tải, người đàn ông liên tục nói: “Mày biết tao là ai không”, rồi lao vào đấm đá, đập điện thoại của nạn nhân.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Lâm Đồng: Nam sinh lớp 9 bị hơn 20 thanh niên đánh hội đồng phải nhập viện cấp cứu

    Em Lâm bị hơn 20 thanh niên hành hung, phải nhập viện cấp cứu. Ảnh: Công an nhân dân

    Công an nhân dân đưa tin, khoảng 10h ngày 13/10, em Trần Lâm cùng một người bạn từ nhà mình tại đường Bạch Đằng, TP.Đà Lạt chạy xe máy xuống nhà nội của bạn tại xã Trạm Hành, TP.Đà Lạt chơi.

    Trên đường về, Lâm và bạn ghé vào một cây xăng thì xuất hiện hơn 20 thanh niên đi trên nhiều xe máy tới vây đánh Lâm và người bạn đi cùng.

    Hậu quả Trần Lâm bị đánh gãy một răng hàm, bầm mắt, sưng tấy vùng trán. Người dân địa phương đã đưa Lâm lên Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.

    Chị Nguyễn Thùy Diệu Nhung, mẹ của nạn nhân cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, Công an xã Trạm Hành đã tới lấy lời khai một số người chứng kiến để xác minh, làm rõ.

    Trước đó, một nam sinh lớp 8 ở Tiền Giang đã bị bạn học đánh hội đồng phải nhập viện cấp cứu

    Sự việc xảy ra tại Trường THCS Mỹ Thới (TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang).

    Chia sẻ với Dân Trí, ông Nguyễn Hữu Tri (SN 1981, ngụ phường Mỹ Thới, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang) là cha của nam sinh Nguyễn Hữu T. cho biết, vào ngày 11/4, con ông bị đánh hội đồng tại chân cầu thang vào khoảng 12h. Sau đó, con ông tiếp tục bị hơn 20 bạn đánh hội đồng tại trường đến nỗi phải nhập viện.

    Nhưng đến hơn 16h cùng ngày thì giáo viên trong trường mới gọi cho phụ huynh. Khi ông tới nơi, cháu T. than đau nhiều chỗ nên ông đưa cháu T. vào bệnh viện cấp cứu.

    Nguyên nhân ban đầu được gia đình chia sẻ có thể do nạn nhân lỡ va chạm vào bạn nữ trong thư viện. Mặc dù ngay sau khi va chạm, T. đã xin lỗi nhưng không được chấp nhận và hăm dọa: "12h trưa gặp tại chân cầu thang để nói chuyện".

    Hà Nội: Bàng hoàng phát hiện thi thể nam giới dưới hồ Linh Đàm

    Theo thông tin ban đầu trên báo Tiền Phong, khoảng 8h ngày 13/10 tại khu vực hồ Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai) một số người dân đi tập thể dục đã plát hiện thi thể người nổi trên mặt hồ nên liền báo cơ quan chức năng.

    Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường để đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

    Bước đầu, qua kiểm tra nhận định thi thể nam thanh niên không có thương tích, chết do ngạt nước, trên người không có giấy tờ tùy thân. Thi thể nạn nhân sau đó được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-14102019-nu-quai-vua-sinh-con-duoc-vai-ngay-da-ra-cho-trom-cap-a296752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan