+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 16/12/2019: Chánh án lộ "clip nóng" tại phòng làm việc nộp đơn xin nghỉ phép

    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 16/12/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 16/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 16/12/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 16/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chánh án lộ "clip nóng" với nữ kế toán tại phòng làm việc nộp đơn xin nghỉ phép

    Trụ sở TAND huyện Minh Hóa- nơi ông Xướng công tác. Ảnh: Người Lao Động

    Ngày 15/12, TAND tỉnh Quảng Bình, cho biết sau khi Huyện ủy Minh Hóa công bố cách hết mọi chức vụ về mặt Đảng, ông Đinh Lâm Xướng (SN 1974), Chánh án TAND huyện đã có đơn xin nghỉ phép 15 ngày và chờ quyết định kỷ luật từ Chánh án TAND Tối cao.

    Chánh án TAND Quảng Bình, ông Nguyễn Thanh Xuân cho hay, theo lịch xử án trong tháng 12 còn lại của TAND huyện Minh Hóa, ông Đinh Lâm Xướng sẽ là chủ tọa của 2 phiên tòa nhưng do ông này xin nghỉ phép nên sẽ bàn giao công việc cho các thẩm phán khác.

    Trước đó, Bí thư Huyện uỷ Minh Hoá, tỉnh Quảng Bình nhận được 1 "clip nóng” tố cáo ông Xướng quan hệ với bà Đ.T.K.C. là kế toán của TAND huyện ngay tại phòng làm việc trong giờ hành chính.

    Ngay sau đó, cơ quan chức năng của Huyện ủy Minh Hóa đã vào cuộc xác minh. Bước đầu, ông Xướng và bà C. thừa nhận hành vi của mình. Riêng ông Xướng nói là do say rượu, không làm chủ được bản thân.

    Cơ quan chức năng đã thu giữ 1 USB về thời gian ông Xướng cùng bà C. quan hệ trong phòng làm việc và giám định đó là hình ảnh không cắt ghép, chỉnh sửa.

    Sau đó, ông Xướng bị cách hết các chức vụ về mặt Đảng, còn bà C. cũng bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo về mặt Đảng.

    Đến chiều 13/12, ông Xướng bị dừng cho làm chủ tọa tại một phiên xét xử vụ án hiếp dâm xảy ra tại địa phương này.

    Chủ tịch Hà Nội chỉ đạo hỏa tốc vụ bé trai bị hành hung ở khu đô thị Ciputra

    Liên quan đến vụ bé trai 12 tuổi bị đánh ở khu đô thị Ciputra, ngày 15/12, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội có chỉ đạo hỏa tốc gửi Giám đốc Công an TP.Hà Nội.

    Theo đó, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội yêu cầu Giám đốc công an thành phố chỉ đạo Công an quận Bắc Từ Liêm xác minh, điều tra vụ việc. Nếu có hành vi vi phạm xảy ra thì phải xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Việc điều tra, xác minh phải có kết quả báo cáo cho UBND thành phố trước ngày 20/12/2019.

    Trước đó, vào chiều 6/11, cháu bé 12 tuổi có tên N.A. đang chơi cầu lông cùng ông Trần Đức Hà (SN 1970, trú tại phòng 701, nhà L2) tại sân bóng, khu vui chơi trong khu đô thị Ciputra.

    Lúc này, ông Hà nghi ngờ cháu N.A lấy vợt của con trai mình khi thấy trên cháu đang cầm. Người đàn ông này sau đó đã có hành động túm cổ cháu A., đấm thẳng vào thái dương, ngực và đá vào chân cháu.

    Chưa dừng lại ở đó, ông Hà còn có những lời nói thóa mạ, ép cháu cầm lại chiếc vợt cầu lông để quay video và dọa: "Nếu mày không cầm vợt để tao quay làm bằng chứng, tao sẽ đánh mày chết. Tao quay video xong sẽ đưa lên mạng để cho mày vào tù khi mày 18 tuổi”.

    Sau khi sự việc xảy ra, mẹ của cháu là chị Yến đã đưa con đi bệnh viện khám. Kết quả bác sĩ cung cấp cho thấy, cháu N.A. bị chấn thương sọ não, chấn thương ngực, chấn động não, chấn thương phần mềm vùng ngực.

    Ninh Bình: Tá hỏa phát hiện nguyên Phó Giám đốc bệnh viện tử vong dưới ao nước

    Nguyên Phó Giám đốc bệnh viện Kim Sơn tử vong dưới ao nước. Ảnh: Người Đưa Tin

    Sáng 15/12, ông Nguyễn Anh Dũng, Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Kim Sơn (Ninh Bình) cho biết, bác sỹ T.V.P. , nguyên Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Kim Sơn được phát hiện chết tại ao nước thuộc khuôn viên của bệnh viện này.

    Ông Dũng cho biết, vào sáng cùng ngày, một số cán bộ, nhân viên của bệnh viện tá hỏa khi phát hiện thi thể của bác sỹ P. trong khuôn viên của bệnh viện. Ngay sau đó, những người này lập tức thông báo cho lãnh đạo bệnh viện và cơ quan chức năng đến xử lý vụ việc.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và điều tra nguyên nhân sự việc.

    Được biết, bác sĩ P. nguyên là Phó Giám đốc tại bệnh viện Đa khoa huyện Kim Sơn, đã nghỉ hưu từ ngày 12/8/2019 nhưng hiện nay vẫn đang làm hợp đồng tại khoa Cấp cứu của bệnh viện.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    TP.HCM: Hơn 4.000 người tham gia diễn tập chống khủng bố

    Sáng 15/12, Công an TP.HCM đã phối hợp với các cơ quan chức năng thực hiện diễn tập xử lý tình huống an ninh trật tự trên địa bàn.

    Tham dự buổi lễ trước khi diễn ra diễn tập có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân; Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Trần Lưu Quang; Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong; lãnh đạo Thành ủy, UBND cùng lãnh đạo các cơ quan liên quan.

    Ban Giám đốc Công an TP.HCM cho biết, có hơn 4.000 người tham gia diễn tập ở 4 tình huống xảy ra tại ga đến quốc tế Sân bay Tân Sơn Nhất, tác chiến trên không gian mạng và tại trung tâm TP.HCM.

    Gần 4.000 cán bộ chiến sỹ, nhân viên của các sở, ban, ngành thành phố đã tham gia diễn tập; nhiều phương tiện chuyên dụng để đảm bảo an ninh, trật tự, chữa cháy, cứu nạn cứu hộ, tiêu độc, khử trùng được sử dụng trong cuộc diễn tập.

    Đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Phó Giám đốc Công an TP.HCM nêu 4 tình huống khủng bố và cách xử lý từng tình huống.

    “Điểm mới của buổi diễn tập năm nay là, có thể nói để ứng phó kịp thời và hiệu quả với các tình hình ANTT có thể xảy ra, lãnh đạo TP và các cơ quan chức năng của TP sẽ đưa ra các tình huống giả định nó phải phù hợp với thực tế mà có khả năng xảy ra, để chúng ta ứng phó hiệu quả, không phải từ các cơ quan chức năng mà từ cả người dân và cán bộ điều hiểu và biết cách ứng phó”, Đại tá Quang nói.

    Cuộc diễn tập bắt đầu từ 6h - 10h ngày 15/12. Các khu vực nằm trong phạm vi diễn tập là Nhà ga Quốc tế CHK Tân Sơn Nhất, quận Tân Bình, khu vực Công viên 30/4 và trụ sở UBND TP.HCM (quận 1).

    Trong thời gian diễn ra diễn tập, tất cả các phương tiện tham gia giao thông đều bị hạn chế vào khu vực bao quanh bởi các tuyến đường Hai Bà Trưng - Nguyễn Đình Chiểu - Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Du và Nguyễn Thị Minh Khai.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-16122019-chanh-an-lo-clip-nong-tai-phong-lam-viec-nop-don-xin-nghi-phep-a304673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan