Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 16/4: Hai vợ chồng ở Thanh Hóa mất tích bí ẩn


Thứ 5, 15/04/2021 | 23:55


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 16/4/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 16/4/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 16/4/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 16/4/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Hai vợ chồng ở Thanh Hóa mất tích bí ẩn

Căn nhà của vợ chồng ông Thanh. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Hiện cơ quan Công an huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp với gia đình tìm kiếm 2 vợ chồng mất tích bí ẩn.

Đôi vợ chồng mất tích bí ẩn là ông Nguyễn Văn Thanh (SN 1966, ở xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) và bà Vũ Thị Nga (SN 1966, quê ở thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên).

Ông Nguyễn Văn Thành (anh trai ông Thanh) cho biết, gia đình mất liên lạc với ông Thanh từ ngày 8/2, đến nay vẫn chưa có tung tích. Sau khi tìm nhưng không có kết quả, gia đình ông Thành có đơn trình báo gửi lên cơ quan chức năng về việc ông Thanh mất tích một cách lỳ lạ.

Được biết, sau khi nhận đơn, ngày 2/3, Công an quận Hậu Lộc đã mở đại diện gia đình và bà Vũ Thị Nga (vợ ông Thanh) lên làm việc. Tuy nhiên ngày 3/3, bà Nga lại rời khỏi địa phương, nhưng vẫn liên lạc với gia đình và điều tra viên phụ trách vụ việc. Từ đó đến nay, gia đình cũng không rõ tung tích của bà Nga.

Nguồn tin cũng cho hay, trong quá trình tìm kiếm ông Thanh, người thân phát hiện có vết máu trên tường, nhiều đồ dùng trong nhà ông Thanh cũng bị xáo trộn. Đồng thời, vào sáng sớm ngày 8/2, bà Nga dùng máy rửa xe dọn rửa nhà và tiếp tục tẩy rửa nhà những ngày sau đó.

Đặc biệt, ngày 5/3, gia đình nhận 3 lá thư được gửi từ Bưu cục Quán Thánh, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội có nội dung đe dọa gửi đến nhiều thành viên trong gia đình ông Thanh. Gia đình đã nộp những lá thư này cho công an và đề nghị công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

Trong khi đó, anh Cao Văn Hai (cháu ông Nguyễn Văn Thanh) chia sẻ, gia đình nghi ngờ việc ông Thanh mất tích liên quan đến bà Nga. Nhất là sau khi sự việc được trình báo công an thì bà Nga cũng mất tích.

Người này cũng đưa ra một số những dấu hiệu bất thường khác như sau khi ông Thanh mất tích, bà Nga đã tháo giường cưới 30 năm của 2 người rồi đem đánh sạch và sơn lại.

"Ngoài ra còn có vết bầm lớn trên thành giường, có vết dao chặt ở đó. Bà Nga còn mua 6 chai nước tẩy sàn để ở nhà", anh Hai nói.

Nói về cuộc sống gia đình của ông Thanh, bà Nga, anh Hai cho biết 2 người đến với nhau nhưng bị gia đình phản đối. Ông Thanh vẫn quyết tâm lấy bà Nga làm vợ. Ở trong gia đình, ông Thanh được mọi người yêu quý nhưng bà Nga lại không được lòng mọi người. Tuy nhiên, trong quá trình chung sống, ông Thanh ít khi chia sẻ về gia đình mình.

Theo đó, anh Hai và ông Thanh chỉ có 2 lần ngồi nói chuyện, tậm sự. Có lần ông Thanh kêu buồn vì vợ chồng lấy nhau 30 năm mà không có con, không kêu gì về việc sống với nhau không hạnh phúc.

Được biết, ông Thanh lao động chính trong nhà. Hàng tháng ông Thanh không cầm tiền mà thường gửi 10 triệu đồng cho vợ. Bà Nga không chơi lô đề cờ bạc nhưng bà này lại đang nợ tiền của rất nhiều người.

Hiện Công an huyện Hậu Lộc đang phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, truy tìm tung tích của 2 vợ chồng ông Thanh.

Quảng Nam: Nam sinh 16 tuổi gieo mình xuống sông mất tích

Sáng 15/4, trao đổi trên báo chí, ông Hứa Văn Hùng, Chủ tịch UBND thị trấn Ái Nghĩa (huyện Đại Lộc, Quảng Nam), cho biết lực lượng chức năng vẫn đang tổ chức tìm kiếm tung tích nam sinh lớp 10 nhảy cầu vào chiều 14/4.

Trước đó, chiều ngày 14/4, tại cầu Hòa Đông, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, nhiều người nhìn thấy một học sinh bỏ lại xe đạp trên cầu rồi lao mình xuống sông. Phát hiện sự việc, người dân liền xuống cứu vớt nhưng em này đã bị chìm.

Nam sinh được xác định là L.V.Q. (SN 2005, trú khu Hòa Đông, thị trấn Ái Nghĩa), học lớp 10 một Trường THPT ở huyện Đại Lộc.

Chủ tịch UBND thị trấn Ái Nghĩa cho biết, sau khi nhận được tin báo, địa phương chỉ đạo lực lượng chức năng tại chỗ với 2 ghe cứu hộ phối hợp Ban Chỉ huy Quân sự huyện và Công an huyện tìm kiếm nạn nhân. Đồng thời kêu gọi thêm sự hỗ trợ của lực lượng phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn từ Hội An.

Tuy nhiên, do thời điểm xảy ra sự việc mực nước sông Vu Gia lên cao hơn ngày thường bởi thủy điện đang điều tiết xả nước cứu hạn cho vùng hạ du nên công tác tìm kiếm có phần khó khăn, trong khi trời đã sẩm tối.

TP.HCM: Nam sinh 17 tuổi bỗng dưng "mất tích" bí ẩn

Ảnh minh họa

Ngày 15/4, thông tin từ Công an phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM cho hay, đang vào cuộc tìm kiếm một học sinh lớp 10 mất tích bí ẩn trên địa bàn.

Trước đó, ngày 10/4, Công an phường Tân Thuận Đông, quận 7 nhận được trình báo của chị Đặng Thị Quỳnh N. (54 tuổi, ngụ quận 7) về việc con trai chị là Hồ Thái B. (17 tuổi) mất tích bí ẩn.

Cháu B. đang học nội trú tại Trường THPT Phùng Hưng, quận 12, TPHCM.

Liên quan đến vụ việc, báo Người lao động dẫn trình báo của chị N. cho biết, chiều 9/4, chị đến trường đón cháu B. về nhà.

Khoảng 18h ngày 10/4, chị N. chuẩn bị chở B. lên trường để theo học. Khi chị vào nhà vệ sinh để rửa mặt thì B. bất ngờ rời khỏi nhà, không biết đi đâu.

"Tôi tìm kiếm cháu khắp nơi, gọi vào số điện thoại nhưng cháu vẫn không bắt máy. Tôi mới sực nhớ, hôm đó cháu nghe điện thoại người lạ gọi với biểu hiện không bình thường. Tôi nghi ngờ có người đã rủ rê hoặc đe doạ, ép cháu rời khỏi nhà" - chị N. lo lắng.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả. Sự việc sau đó được gia đình chị N. trình báo cơ quan công an.

Hà Nội: Người đàn ông rơi từ tầng 7 chung cư xuống đất, tử vong

Chiều ngày 15/4, một lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, Đội Điều tra tổng hợp, công an quận này đang phối hợp với Công an phường Cổ Nhuế 2 điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến một người đàn ông rơi từ tầng cao chung cư Thái Hà xuống đất tử vong.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 15/4, tại sảnh tòa CT2, chung cư Thái Hà. Vào thời điểm trên, một người đàn ông tử vong dưới sảnh tòa CT2 do rơi từ tầng cao chung cư xuống đất.

Một số nhân chứng cho biết, nạn nhân là nam, sinh năm 1989, rơi từ tầng 7 xuống sảnh tòa CT2, chung cư Thái Hà.

Nhận tin báo, Đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Bắc Từ Liêm đã phối hợp với Công an phường Cổ Nhuế 2 và các đơn vị nghiệp vụ phong tỏa hiện trường, điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Công an phường Cổ nhuế 2 cho biết, hiện Cơ quan điều tra đang xác minh danh tính, làm rõ vụ việc.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-164-hai-vo-chong-o-thanh-hoa-mat-tich-bi-an-a362638.html