+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 18/10/2019: Đang lưu thông trên cao tốc, xe khách bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt

    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 18/10/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 18/102019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 18/10/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 18/102019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Xe khách cháy kinh hoàng trên cao tốc Bắc Giang, khói đen bốc cao hàng chục mét

    Đang lưu thông, xe khách bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt. Ảnh: Kiến Thức

    Thông tin ban đầu trên Zing.vn, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 15h15 hôm nay (17/10) tại cao tốc Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

    Vào thời điểm đó, xe khách mang BKS 12B - 004.78 đang di chuyển trên cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn, đoạn qua thôn Diễu, xã Dĩnh Trì (TP. Bắc Giang) thì bất ngờ có khói và mùi khét bốc lên.

    Hành khách phát hiện chiếc xe bốc cháy nên nhanh chóng hô hoán lái xe dừng lại và thoát khỏi chiếc ôtô.

    Mặc dù tài xế, phụ xe đã nỗ lực mang xô, chậu xuống múc nước ven đường để dập lửa nhưng không thành công. Chỉ sau ít phút, ngọn lửa đã lan ra cả xe, bốc cháy dữ dội, khói đen bốc cao hàng chục mét.

    Báo Kiến Thức đưa tin, nhận được tin báo, lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt ngay sau đó, thực hiện công tác dập lửa, phía CSGT hỗ trợ phân luồng, điều tiết giao thông đảm bảo cho người dân có thể thuận lợi lưu thông trên cao tốc.

    Tuy nhiên chiếc xe giường nằm cùng toàn bộ tài sản, hành lý của hành khách trên xe đã bị cháy rụi. Rất may vụ hỏa hoạn không ghi nhận thiệt hại về người.

    Hiện, nguyên nhân xe khách giường nằm bốc cháy dữ dội đang được cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ.

    Điều tra nghi án chồng chém vợ nhiều nhát rồi cứa cổ tự sát ở Thanh Hóa

    Theo thông tin trên Zing.vn, UBND xã Hà Ngọc, huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc người chồng cầm dao chém vợ rồi tự sát nhưng bất thành, nghi do ghen tuông.

    Theo thông tin điều tra ban đầu, khoảng 8h ngày 17/10 tại thôn 10, xã Hà Ngọc, huyện Hà Trung, ông Lê Bá Xuân (59 tuổi) dùng dao truy sát vợ là bà Phạm Thị K. (54 tuổi). Nạn nhân bị chém nhiều nhát, gục xuống đất. Sau đó, người chồng đã dùng dao cắt cổ mình để tự tử.

    Phát hiện sự việc, người thân và hàng xóm nhanh chóng đưa cả hai đến bệnh viện. Hai bệnh nhân đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Theo chính quyền địa phương, nguyên nhân ban đầu xuất phát từ mâu thuẫn trong gia đình, ông Xuân ghen tuông vợ có người khác, bởi bà K. đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan mới về. Hai bên lời qua tiếng lại rồi dẫn tới sự việc trên.

    Báo Giao thông đưa tin, ông Xuân đã được các y, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa xử lý vết thương; còn người vợ bị thương khá nặng đã được chuyển ra bệnh viện Trung ương.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hải Dương: Nữ giáo viên nhảy cầu Phả Lại tự tử

    Sáng ngày 17/10, trao đổi với báo Kiến Thức, ông Đỗ Đức Phu, Chủ tịch UBND phường Văn An (TP.Chí Linh, tỉnh Hải Dương) cho biết, hiện lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm thi thể nữ giáo viên nhảy cầu tự tử xảy ra vào tối ngày 16/10.

    Danh tính nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Hà (SN 1987, trú tại khu dân cư Hữu Lộc, phường Văn An, TP.Chí Linh). Chị Hà hiện đang là giáo viên mầm non phường Phả Lại, TP.Chí Linh. Gia đình mất liên lạc với chị Hà vào sáng ngày 16/10.

    “Chị Hà đã có gia đình và 2 con trai, chồng chị làm nghề sửa chữa điện thoại. Qua tìm hiểu ban đầu, nguyên nhân dẫn đến việc chị Hà nhảy cầu tự tử là do mâu thuẫn gia đình. Nơi chị Hà nhảy cầu cách nhà khoảng 3km. Đến thời điểm hiện tại, gia đình chị cùng các lực lương chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm tung tích”, ông Phu cho biết.

    Trước đó, theo thông tin trên báo Gia đình& Xã hội, vào khoảng 21h ngày 16/10, một số người dân khi lưu thông trên QL18 bất ngờ nhìn thấy một phụ nữ nhảy cầu Phả Lại xuống sông. Trước khi nhảy xuống sông, nạn nhân để lại xe máy còn cắm nguyên chìa khóa, mũ bảo hiểm.

    Sau khi xác định là chiếc xe của chị H., mọi người đã thông báo cho người thân, BGH trường mầm non Phả Lại và chính quyền địa phương.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an TP.Chí Linh đã đến hiện trường và cùng gia đình tìm kiếm nạn nhân dưới sông.

    Truy tìm kẻ cướp xe máy, giết bảo vệ trụ sở Bảo hiểm xã hội ở Nghệ An

    Camera ghi lại hình ảnh đối tượng nghi sát hại bảo vệ trụ sở BHXH huyện Đô Lương. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

    Thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, ngày 17/10, sau khi trích xuất camera của người dân và cơ quan chức năng hai bên đường, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An đã công bố hình ảnh, đặc điểm nhận dạng nghi can giết chết ông Đặng Ngọc Thành (45 tuổi, trú xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An)- bảo vệ Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Quỳnh Lưu, rồi cướp xe máy.

    Theo camera ghi lại, đối tượng này sau khi sát hại ông Thành tại trụ sở BHXH huyên Quỳnh Lưu vào đêm ngày 13 rạng sáng 14/10, đã cướp luôn chiếc xe máy của ông Thành bỏ chạy trên quốc lội 1A hướng từ Nghệ An- Hà Nội.

    Đặc điểm nhận dạng: nam giới, mặc quần áo màu sáng (dạng quần áo công nhân). Sau khi gây án nghi can bị thương.

    Nghi can này đã vứt chiếc xe máy 37F2-0188, nhãn hiệu Honda Dream II, màu sơn nâu cùng một chiếc mũ bảo hiểm màu vàng, trên mũ có dòng chữ "Bắc Á Bank" của nạn nhân Thành tại bãi đất trống sau khu vực khách sạn Mường Thanh Hoàng Mai (thuộc phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) gần quốc lộ 1A.

    Như Pháp luật Việt Nam đã đưa tin, sáng ngày 14/10, tới giờ làm việc nhưng không thấy ông Đặng Ngọc Thành mở cửa trụ sở BHXH huyện Quỳnh Lưu, một số người đã đi ra phía sau trụ sở thì bất ngờ phát hiện ông Thành đã tử vong.

    Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm sấp, vùng mặt của nạn nhân bị đánh biến dạng có thể do ngoại lực tác động.

    Cạnh đó có một viên gạch, có khả năng đây là công cụ gây án của các nghi phạm. Ngoài ra, két sắt trong phòng kế toán của trụ sở BHXH huyện Quỳnh Lưu bị phá.

    Nơi để két sắt đã bị nghi phạm đập vỡ kính cửa nách, tháo chốt trong của cửa để vào phòng. Chiếc xe máy của nạn nhân cũng biến mất.

    Đến chiều ngày 14/10, công an phát hiện chiếc xe máy nêu trên cách hiện trường khoảng 10km.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-18102019-dang-luu-thong-tren-cao-toc-xe-khach-bat-ngo-boc-chay-ngun-ngut-a297343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan