Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 18/11/2019: Nam thanh niên tự tử trong phòng trọ


Chủ nhật, 17/11/2019 | 22:45


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 18/11/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 18/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 18/11/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 18/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Cà Mau: Nam thanh niên để lại thư tuyệt mệnh, treo cổ tự tử trong phòng trọ

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: VietNamNet

Chiều 17/11, Công an huyện Đầm Dơi (Cà Mau) đang phối hợp với lực lượng nghiệp vụ công an tỉnh Cà Mau khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nam thanh niên tại nhà trọ H.B (khóm 1, thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi).

Kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 11h cùng ngày, một nam thanh niên (đang xác minh danh tính) đi xe máy đến nhà trọ H.B thuê phòng.

Tại đây, nam thanh niên này nhờ nhân viên nhà trọ gọi giúp tô mì gói và chai nước suối đem lên phòng.

Lúc nhân viên nhà trọ vào phòng lấy tiền tô mì thì tá hỏa phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ trước nhà tắm.

Nhận được tin báo, cơ quan công an huyện Đầm Dơi đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Nguồn tin trên cũng cho hay, trước khi treo cổ, nam thanh niên có để lại một bức thư tuyệt mệnh.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức tiếp tục điều tra làm rõ.

Đà Nẵng: Cháy biệt thự 3 tầng, người dân chia nhau di tản ô tô ra ngoài

Vào khoảng 9h15 ngày 17/11, tại căn biệt thự rộng 500m2 ở đường Nguyễn Tất Thành, phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng, người dân phát hiện khói bốc lên mù mịt phía tầng hầm của căn biệt thự nên hô hoán dập lửa.

Ngay lập tức, nhiều người có mặt trong ngôi nhà nhanh chóng chia nhau di chuyển ô tô ở tầng hầm ra ngoài, đồng thời xách nước dập lửa.

Do tầng hầm chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên khói và lửa đã nhanh chóng bao trùm toàn khu biệt thự. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tiếp cận hiện trường, dập lửa.

Khoảng 20 lính cứu hỏa cùng 3 xe chữa cháy của Đội Cảnh sát PCCC & CHCN- Công an quận Hải Châu đã được huy động đến hiện trường dập lửa. Sau hơn 1h, ngọn lửa đã được khống chế.

Nguồn tin trên cũng cho hay, căn biệt thự xảy ra hỏa hoạn là của một đại gia. Trong phạm vi biệt thự cũng có trụ sở của một công ty bất động sản.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được làm rõ.

Quảng Nam: Kết quả khám nghiệm tử thi vụ thi thể không đầu dạt vào bờ biển Tam Tiến

Quần áo của nạn nhân. Ảnh: Dân Trí

Liên quan đến vụ xác không đầu dạt vào bờ biển Quảng Nam, qua khám nghiệm tử thi, ngành pháp y xác định đây là 1 phần thi thể của nữ giới, trong độ tuổi lao động (từ 30 - 40 tuổi). Nạn nhân cao khoảng 1,56m.

Thi thể bên ngoài mặc 1 bộ đồ bảo hộ lao động, áo liền quần có 2 dây đeo lên vai, chất liệu bằng cao su, mặt trong có in logo ký hiệu bằng chữ nước ngoài, vùng cổ đứt ngang đốt sống cổ C1, mất 2 bàn tay và chân trái phân hủy đứt rời.

Tử thi đang trong thời kỳ phân hủy mạnh. Thời gian chết của nạn nhân vào khoảng 2 tháng trước. Vị trí đầu của các xương đều, tự nhiên, nằm ở tư thế bình thường giải phẫu, không có vết chặt, chém làm đứt các mảnh xương.

Phòng Kỹ thuật hình sự đã tiến hành thu mẫu xương để giám định ADN của nạn nhân phục vụ truy nguyên và tìm huyết thống, mẫu nội tạng để giám định độc chất.

Vì thi thể đã phân hủy gần như hoàn toàn nên việc xác định danh tính nạn nhân gặp rất nhiều khó khăn. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân có dấu hiệu của ngạt nước, không phát hiện dấu hiệu ngoại lực tác động gây tổn thương xương khớp phần thi thể được phát hiện.

Sau khi khám nghiệm, chính quyền địa phương đã tổ chức mai táng cho nạn nhân. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra tông tích của tử thi này.

Như đã đưa tin, khoảng 5h ngày 15/11, người dân đi tắm biển hoảng hồn phát hiện 1 thi thể trôi dạt vào bãi biển thuộc thôn Ngọc An, xã Tam Tiến, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam nên điện báo cơ quan chức năng.

Bộ trưởng bộ LĐ-TB&XH yêu cầu xử lý nghiêm vụ cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội nghi dâm ô bé gái

Trao đổi với báo chí, Trưởng đại diện văn phòng bộ Lao động- thương binh và xã hội (LĐ-TB&XH) phía Nam Phạm Anh Thắng cho biết, Bộ trưởng bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung đã nắm được vụ việc nhân viên Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM, đồng thời chỉ đạo các cục Trẻ em và bảo trợ xã hội phối hợp Văn phòng bộ kiểm tra thông tin và nắm tình hình báo cáo bộ trưởng.

Theo ông Thắng, quan điểm của Bộ trưởng là xử lý nghiêm minh đối với hành vi này.

Ngoài ra, ông Ngô Minh Châu, Phó chủ tịch UBND TP.HCM cũng cho biết, UBND TP cũng đã có chỉ đạo Giám đốc sở LĐ-TB&XH các việc cần nhanh làm để xử lý vụ việc. Trước mắt Sở này sẽ đình chỉ cán bộ bị tố cáo và phối hợp các cơ quan liên quan để xử lý. Lực lượng công an TP cũng được chỉ đạo vào cuộc phối hợp xử lý theo quy định trên tinh thần kiên quyết.

Trước đó, ngày 17/11, Công an quận Bình Thạnh đã triệu tập nhiều nhân chứng, người liên quan đế xác minh vụ việc 2 bé gái tố cáo một cán bộ tại Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM có hành vi Dâm ô trẻ em.

Em N.K.N (14 tuổi) cho biết, khi vào Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM, em và nhiều trẻ khác bị ông D.- cán bộ làm ở bộ phận tiếp nhận hồ sơ có hành vi dâm ô nhiều lần. Ngoài N., em L.T.K.T (15 tuổi) và em T.B.N (12 tuổi) cũng bị ông D. dâm ô nhiều lần.

Bước đầu, các em khai, ông D. thực hiện hành vi dâm ô chủ yếu vào các buổi tối. Sau khi thực hiện hành vi, ông D. cho em các hút thuốc, uống nước ngọt và hứa hẹn sẽ gọi điện cho người thân giúp đưa các bé về nhà.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-18112019-nam-thanh-nien-tu-tu-trong-phong-tro-a301181.html