Tin tức thời sự mới nhất hôm nay 2/3: 2 xe Mercedes E300 biển số "sinh đôi" chạm mặt trên phố Hà Nội


Thứ 2, 01/03/2021 | 23:55


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 2/3/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 2/3/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 2/3/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 2/3/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

2 xe Mercedes E300 biển số "sinh đôi" chạm mặt trên phố Hà Nội

Hai ô tô Mercedes Benz cùng biển số chạm mặt trên phố. 

Ngày 1/3, trao đổi trên Dân trí, Cục Cảnh sát giao thông - bộ Công an - cho biết, lực lượng CSGT đã vào cuộc xác minh, làm rõ vụ hai xe ô tô Mercedes E300 cùng biển số lưu thông trên địa bàn Hà Nội.

Liên quan đến sự việc này, chiều 1/3, trao đổi trên Thanh Niên, một lãnh đạo Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã nhận được thông tin sự việc và đã triệu tập những người được cho là chủ phương tiện đến trụ sở Công an phường Vạn Phúc làm việc, làm rõ biển số nào là giả để xử lý.

Theo nguồn tin của Thanh Niên, biển số 30E - 488.16 trong hệ thống đăng ký là của ô tô Mercedes Benz, sản xuất năm 2011 và đăng ký lần đầu vào tháng 3/2012. Theo giấy tờ, chủ sở hữu là một Công ty TNHH có địa chỉ tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền hình ảnh 2 chiếc ô tô Mercedes E300, cùng biển số lưu thông trên phố thuộc địa bàn phường Vạn Phúc (quận Hà Đông, Hà Nội) đã “chạm mặt nhau”.

Nhiều người thắc mắc không biết chiếc xe nào gắn biển thật, biển giả.

Sự việc được chia sẻ, gây sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

Nghệ An: "Bốc đầu" trên quốc lộ, "quái xế" 18 tuổi nhận cái kết đắng

Ngày 1/3, Công an huyện Anh Sơn (tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tạm giữ phương tiện và củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng bốc đầu xe khi lưu thông trên quốc lộ 7A, đoạn qua địa bàn.

Theo đó, sáng ngày 28/2, mạng xã hội xuất hiện clip và hình ảnh về 1 nhóm thanh niên có hành vi "bốc đầu" xe máy khi lưu thông trên quốc lộ 7A, đoạn qua thị trấn huyện Anh Sơn.

Theo nội dung đoạn video, sự việc xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 28/2. Một nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe gắn máy sơn màu hồng đã bị che biển số, vừa "bốc đầu" xe vừa chạy với vận tốc khá lớn. Tiếp sau đó là 2 thanh niên đầu trần ngồi trên chiếc xe máy màu trắng cũng có hành vi tương tự.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Anh Sơn đã vào cuộc và nhanh chóng xác minh được N.V.S (SN 2003, trú tại xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn) là người điều khiển chiếc xe màu hồng kể trên.

Khi được triệu tập lên trụ sở công an làm việc, N.V.S đã thừa nhận các hành vi vi phạm của mình.

Công an huyện Anh Sơn đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với N.V.S, tạm giữ chiếc xe máy.

Hiện, công an đang xác minh 2 thanh niên đi trên chiếc xe màu trắng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Hải Dương kết thúc giãn cách xã hội, gỡ bỏ phong tỏa Chí Linh, Cẩm Giàng từ ngày 3/3

Hải Dương kết thúc giãn cách xã hội, gỡ bỏ phong tỏa Chí Linh, Cẩm Giàng từ ngày 3/3. Ảnh minh họa 

Sáng 1/3, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Phạm Xuân Thăng chủ trì cuộc họp trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn về công tác phòng chống dịch COVID-19 và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái mới.

Từ các ý kiến thảo luận và đề xuất, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương kết luận 33 ngày qua với sự nỗ lực, quyết tâm, toàn bộ hệ thống chính trị của địa phương kích hoạt trạng thái cao nhất để phòng chống dịch. Toàn dân đã tham gia và với sự hỗ trợ của bộ Y tế cũng như các tỉnh thành bạn, Hải Dương đã chủ động kiểm soát được dịch bệnh.

Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương nhận định những ngày tới, địa phương có thể xuất hiện thêm ca bệnh “nhưng không vì thế mà lo lắng”. Bởi Hải Dương đã có đầy đủ kinh nghiệm, lực lượng chống dịch luôn chủ động, sẵn sàng giám sát, phát hiện mầm bệnh với 11.000 tổ COVID cộng đồng. Đây là con số cao nhất cả nước.

Bên cạnh đó, Hải Dương cũng đã từng bước chủ động điều trị cho bệnh nhân COVID-19, không để ca nào tử vong.

Với những kết quả đã đạt được, ông Phạm Xuân Thăng thống nhất từ 0h ngày 3/3, Hải Dương kết thúc 15 ngày thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng. Tỉnh cũng gỡ phong tỏa đối với TP.Chí Linh và huyện Cẩm Giàng, đồng thời địa phương chuyển sang một trạng thái mới là vừa phòng chống dịch bệnh COVID-19, vừa thực hiện các mục tiêu về phát triển kinh tế - xã hội.

Từ ngày 3/3, 4 đơn vị hành chính cấp huyện gồm: Kim Thành, Cẩm Giàng, TP.Hải Dương, thị xã Kinh Môn cơ bản thực hiện theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng.

Các địa phương còn lại gồm: Bình Giang, Gia Lộc, Nam Sách, Ninh Giang, Thanh Hà, Thanh Miện, Tứ Kỳ và TP.Chí Linh cơ bản thực hiện theo Chỉ thị 19.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hải Dương thống nhất giao cấp huyện chủ động quyết định các biện pháp phòng chống dịch phù hợp với mức độ phù hợp đối với từng khu vực, địa điểm cụ thể trên địa bàn.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy cũng thống nhất chuyển trạng thái mới với mục tiêu "kép" vừa chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế - xã hội, hạn chế đến mức thấp nhất ảnh hưởng đến phát triển kinh tế, sản xuất, kinh doanh.

Bình Dương: Người đàn ông 53 tuổi nhảy sông Sài Gòn tự tử

Trưa ngày 1/3, Công an TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể ông B.T.C (53 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức) về cho gia đình lo hậu sự.

Ông C. là người bỏ lại xe máy, nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử vào chiều 27/2 trên cầu vượt Bình Phước 2, phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức.

Thi thể của ông C. được tìm thấy vào sáng ngày 1/3, tại khu vực bến đò An Sơn, xã An Sơn, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương, cách vị trí tự tử gần 10km.

Gia đình nạn nhân cho biết đã tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh ở nhà do nạn nhân để lại, trong đó có nội dung ông C. xin lỗi vợ con, đồng thời nêu lý do mình nhảy cầu tự tử vì nợ nần số tiền lớn.

Như tin tức đã đưa, chiều 27/2, ông B.T.C. (53 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức) đi xe máy lên giữa cầu Bình Phước 2 đoạn giáp ranh giữa TP.Thủ Đức và quận 12 rồi để lại xe máy, nhảy xuống sông Sài Gòn.

Nhiều người chứng kiến sự việc cho biết, tình huống xảy ra quá nhanh nên mọi người lao ra ứng cứu không kịp. Mọi người hô hoán, tìm cách cứu hộ nhưng ông C. chới với giữa dòng nước được vài giây rồi chìm xuống, mất tích.

Nhận thông tin, lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an TP.HCM nhanh chóng có mặt triển khai công tác tìm kiếm.

Đến sáng 1/3, thi thể ông C. được tìm thấy.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nhat-hom-nay-23-2-xe-mercedes-e300-bien-so-sinh-doi-cham-mat-tren-pho-ha-noi-a357749.html