+Aa-
Zalo

Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 22/11/2020: Nữ nhân viên quán massage không mặc áo, kích dục trái phép cho khách

ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/11/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 22/11/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/11/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 22/11/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Nữ nhân viên quán massage không mặc áo, kích dục cho khách

Đột xuất kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nữ nhân viên quán massage kích dục trái phép cho khách. Ảnh minh họa

Ngày 21/11, cơ quan chức năng xã Đại Phước (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) đã bàn giao hồ sơ sai phạm tại tiệm massage Suka trên địa bàn lên Công an huyện Nhơn Trạch xử lý theo quy định.

Trước đó, khoảng 21h ngày 18/11, Công an xã Đại Phước kết hợp ban Văn hóa, Tư pháp xã đột xuất tiến hành kiểm tra cơ sở massage Suka.

Được biết, cơ sở này do ông Đỗ Văn Tuấn (SN 1986, trú tại xã Liên Châu, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc) đại diện quản lý.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng bắt quả tang nữ nhân viên L.C.T (36 tuổi, quê TP.Cần Thơ) đang không mặc áo, thực hiện hành vi kích dục cho khách.

Tiến hành kiểm tra các giấy tờ liên quan, cơ quan chức năng xã Đại Phước phát hiện cơ sở không có giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự.

Ngoài ra, nhân viên tiệm massage Suka không mặc trang phục, đeo phù hiệu theo quy định, không có hợp đồng lao động, không có chứng chỉ hành nghề.

Công an xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch đã lập biên bản, xử lý theo quy định của pháp luật.

Cấm bay 1 năm đối với 2 hành khách dùng giấy tờ giả lên máy bay

Cục Hàng không Việt Nam đã có quyết định về việc cấm vận chuyển có thời hạn bằng đường hàng không đối với hành khách T.V.N (SN 1993, HKTT tại huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) và hành khách T.T.Q.N (SN 1996, HKTT tại quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) vì đã có hành vi vi phạm quy định về an ninh hàng không. 

Trước đó, ngày 21/9/2020, trên chuyến bay VJ245 THD-SGN, anh T.V.N. đã sử dụng CMND, vé, thẻ lên tàu bay mang tên người khác để làm thủ tục kiểm tra an ninh hàng không đi chuyến bay từ Thanh Hóa- Tân Sơn Nhất.

Ngày 20/10/2020, trên chuyến bay VJ631 DAD-SGN, chị T.T.Q.N. đã sử dụng giấy tờ thân nhân giả để vào khu cách ly và lên tàu bay để làm thủ tục kiểm tra an ninh hàng không đi chuyến bay từ Đà Nẵng đi Tân Sơn Nhất.

Hành vi gian lận của 2 hành khách này đều bị cơ quan chức năng phát hiện kịp thời, bị cấm vận chuyển có thời hạn bằng đường hàng không và kiểm tra trực quan bắt buộc.

Thời gian bị cấm vận chuyển là 12 tháng, tính từ ngày 15/11/2020 đến hết ngày 14/11/2021 và kiểm tra trực quan bắt buộc 6 tháng tiếp theo, tính từ ngày 15/11/2021 đến hết ngày 14/5/2022.

Vì thế, trên cả chuyến bay nội địa và quốc tế xuất phát từ Việt Nam, các Hãng hàng không Việt Nam và nước ngoài đều không được vận chuyển 2 vị hành khách nêu trên trong thời hạn đã quy định.

Các cơ quan liên quan như cảng hàng không, sân bay, Công an, Hải quan cửa khẩu hàng không… cần làm chặt khâu kiểm tra giấy tờ của hành khách đi tàu bay để phát hiện, ngăn chặn kịp thời và kiểm tra trực quan bắt buộc theo thời hạn hai đối tượng nêu trên.

Đắk Lắk: Triệu tập nhóm thanh thiếu niên mang theo mã tấu, dao rựa để "giải quyết mâu thuẫn"

Các đối tượng tại cơ quan chức năng. Ảnh: Đại Đoàn Kết

Sáng 21/11, Công an phường Tân Lập (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vụ này đã triệu tập 13 thanh thiếu niên mang theo mã tấu, dao rựa tham gia vụ hỗn chiến vào đêm 8/11.

Trước đó, khoảng 21h ngày 8/11, nhận được tin báo của người dân về việc có hai nhóm thanh, thiếu niên mang theo nhiều loại hung khí nguy hiểm, hẹn nhau ở vòng xoay đường Trần Quý Cáp, phường Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột để hỗn chiến, Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk đã cử 30 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường.

Thấy lực lượng chức năng, các đối tượng lập tức phóng xe máy bỏ chạy. Tổ Cảnh sát cơ động đã truy đuổi, tạm giữ được bảy đối tượng đưa về làm rõ, đồng thời cũng thu giữ ba cây dao rựa, một cây mã tấu.

Sau khi tiếp nhận vụ việc để điều tra, Công an phường Tân Lập bước đầu đã làm rõ và triệu tập được 13 thiếu niên, học sinh cùng thuộc một nhóm của bảy đối tượng trên.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ cán bộ phường tử vong tại trụ sở: Hé lộ nội dung bức thư tuyệt mệnh

Ngày 21/11, cơ quan chức năng TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang điều tra làm rõ cái chết của một cán bộ phường tại trụ sở trên địa bàn.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Ngô Đức C. (38 tuổi, cán bộ văn phòng Đảng ủy phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột).

Bà Nguyễn Thị Minh, Bí thư Đảng ủy phường Tân Lợi cho biết, vào sáng ngày 20/11, anh C. vẫn tới cơ quan làm việc nhưng tinh thần khá uể oải nên mọi người trong cơ quan đã động viên về nghỉ ngơi. Tuy nhiên, anh C. không về và ở lại cơ quan cả buổi trưa.

Đến giờ làm việc buổi chiều, người trong cơ quan phát hiện anh C. nằm bất tỉnh ở khu vực sân trước trụ sở Đảng ủy phường Tân Lợi nên đã hô hoán đến hỗ trợ. Khi kiểm tra, mọi người phát hiện anh C. đã tử vong từ trước.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện một lá thư tuyệt mệnh trong túi quần anh C.. Trong thư, anh C. có viết đang buồn chuyện tình cảm, chuyện gia đình.

Bước đầu cơ quan Công an TP.Buôn Ma Thuột nhận định, nhiều khả năng đây là vụ tự tử do chuyện tình cảm.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-22112020-nu-nhan-vien-quan-massage-khong-mac-ao-kich-duc-trai-phep-cho-khach-a346835.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
vtc.vn
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan