Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 22/12/2019: Phát hiện người đàn ông Hàn Quốc treo cổ tự tử tại chung cư


Thứ 7, 21/12/2019 | 22:45


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/12/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 22/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/12/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 22/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Bắc Ninh: Phát hiện người đàn ông Hàn Quốc treo cổ tự tử tại chung cư

Chung cư phát hiện thi thể của người đàn ông Hàn Quốc. Ảnh: Zing.vn

Sáng 21/12, cư dân tại chung cư Cát Tường, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, phát hiện thi thể một người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc treo cổ tại cầu thang.

Lãnh đạo UBND TP Bắc Ninh cho biết danh tính người này là Kim Younghoon (35 tuổi, ở tầng 16 của chung cư) được tìm thấy ở tầng 19 tòa nhà CT2 của chung cư.

Theo trích xuất camera của tòa nhà, người đàn ông họ Kim đã tự tử từ tối 20/12. Lãnh đạo UBND phường Võ Cường cho hay, ông Kim Younghoon đã đăng kí tạm trú, tạm vắng tại chung cư từ 8/5/2019 và dự kiến sẽ rời đi ngày 30/12/2022.

Nguyên nhân vụ tự tử đang được Công an phường Võ Cường, phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TP.HCM: Không liên lạc được với vợ, người đàn ông bóp cổ, dọa ném con riêng xuống sông Sài Gòn

Tối ngày 20/12, công an phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM đang lấy lời khai của ông Nguyễn Đăng Dũng (36 tuổi, quê Tuyên Quang) để điều tra về hành vi uy hiếp con ruột của vợ tên là T. (6 tuổi) trên cầu Sài Gòn.

Chị Đ.T.Th (vợ ông Dũng, quê Thanh Hóa) cho biết, chị có một con riêng là cháu T. (6 tuổi), cách đây 4 năm chị có kết hôn với ông Dũng và có một người con chung 3 tuổi.

Theo chị Th., sau khi cưới vợ chồng chị thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Mỗi lần mâu thuẫn, ông Dũng thường đánh vợ. Cách đây 2 ngày, ông Dũng đánh chị Th. đến mức nhập viện. Sau khi ra viện, chị Th. không dám về nhà và tắt điện thoại.

Nguồn tin cho hay, do không liên lạc được với vợ nên ông Dũng bực tức. Trưa ngày 20/12, ông Dũng đến trường đón cháu T. rồi chở ra cầu Sài Gòn. Biết vợ đang ở nhà người thân, ông Dũng đã liên hệ và thông báo đang giữ cháu T., nói vợ mang 10 triệu đồng và đi 1 mình ra cầu Sài Gòn gặp con.

Ngay lập tức, chị Th. gọi người thân nhờ hỗ trợ rồi chạy ra cầu Sài Gòn gặp con. Tại đây, chị Th. thấy ông Dũng có hành vi bóp cổ con nhỏ và đe dọa không cho chị Th. đến gần nếu không sẽ ném bé gái xuống sông Sài Gòn. Sau một hồi giằng co, chị Th. và người thân mới giành lại bé gái. Lúc này, chị Th. bất ngờ ngất xỉu, còn ông Dũng lấy xe máy chạy khỏi hiện trường.

Cùng lúc này, một tổ CSGT có mặt tại hiện trường, đuổi theo và mời ông Dũng về trụ sở công an làm việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Hà Tĩnh: Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng nhà nghỉ cùng mảnh giấy xin lỗi

Mảnh giấy được cho là mẹ của cháu bé để lại. Ảnh: Infonet

Sáng ngày 21/12, ông Phạm Thái Hoa - Chủ tịch UBND xã Kỳ Lâm, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết vừa có sự việc 1 bé trai được người mẹ để lại tại một nhà nghỉ trên địa bàn cùng 1 mảnh thư nghi của người sinh ra em bé.

Theo đó, vào khoảng 4h ngày 20/12, chị Nguyễn Thị Hòa, chủ nhà nghỉ Phúc An ở thôn Hải Hà, xã Kỳ Lâm phát hiện 1 bé trai sơ sinh bị bỏ lại tại nhà nghỉ do gia đình quản lý. Người mẹ bất hạnh đã để lại 1 bức thư cùng 1 túi đồ đựng quần áo, bỉm và giấy vệ sinh.

Nội dung bức thư viết: “Mẹ xin lỗi con, mẹ sinh con không đủ điều kiện để nuôi con, mong con thông cảm cho mẹ. Mẹ bỏ con lại nhờ chị nhà nghỉ Phúc An nuôi con hoặc chị tìm ai đó nuôi cháu giúp em, mong con được nên người, mẹ ngàn lần xin lỗi. Mong con có cuộc sống với mẹ mới vui vẻ hạnh phúc yêu thương con”.

Thời điểm được phát hiện, bé trai có thể trạng tốt đang ngủ say. Ngay sau đó sự việc đã được thông báo với chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt đưa cháu bé về trạm y tế xã để kiểm tra sức khỏe. Ngoài ra, địa phương cũng phát đi thông báo ai là bố mẹ của cháu bé thì đến UBND xã để làm thủ tục nhận lại cháu bé. Nếu sau 3 ngày không có thân nhân đến nhận, địa phương sẽ làm thủ tục giao nhận con nuôi theo quy định của pháp luật.

Hà Nội: Tài xế thân cận “cuỗm” hơn 1 tỷ đồng của giám đốc nước ngoài

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Lương Văn Sáu (SN 1994, trú tại Tân Phong, Yên Dũng, Bắc Giang) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Lương Văn Sáu là lái xe cho công ty TNHH Taewon Soltech Vina, có địa chỉ tại huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Khoảng 13h ngày 10/12, Sáu chở ông An Ung (quốc tịch Hàn Quốc, là Giám đốc công ty) đến một ngân hàng trên đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy.

Do tin tưởng tài xế, ông An Ung đã giao cho Sáu túi nilon bên trong có hơn 1,3 tỷ đồng để vào ngân hàng giao dịch.

Nảy sinh lòng tham trước số tiền lớn, Sáu đã chiếm đoạt số tiền trên rồi bỏ trốn. Sau đó, Sáu đã lấy 8,5 triệu đồng tiêu xài và chuyển 200 triệu đồng vào tài khoản của mình rồi mang số tiền còn lại đi xe lên Phú Thọ.

Đến 15h30 cùng ngày, khi đang trên đường từ Phú Thọ đi Bắc Giang, Sáu đã bị Công an quận Cầu Giấy bắt giữ. Ngày 19/12, Công an quận Cầu Giấy đã tiến hành trao trả số tiền cho người bị hại.

Hiện Công an quận Cầu Giấy đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-22122019-phat-hien-nguoi-dan-ong-han-quoc-treo-co-tu-tu-tai-chung-cu-a305476.html