+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 23/4/2020: Nhóm thanh niên chặn đường, ép 2 thiếu nữ vào lô cao su để hiếp dâm

    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/4/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 23/4/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/4/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 23/4/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nhóm thanh niên chặn đường, ép 2 thiếu nữ vào lô cao su để hiếp dâm

    Từ trái qua là các đối tượng Quốc, Phong, Tuấn. Ảnh: Tiền Phong

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) đang tạm giữ hình sự 4 đối tượng để điều tra về các tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, Hiếp dâm và Che giấu tội phạm.

    Các đối tượng gồm: Nguyễn Văn Phong (SN 2002), Nguyễn Duy An (SN 1999), Hoàng Văn Anh Tuấn (SN 2002) cùng trú tại thôn Chư Bồ, xã Ia Kla, huyện Đức Cơ và Nguyễn Văn Quốc (SN 2001, trú tại thôn Ia Mút, xã Ia Dom, huyện Đức Cơ).

    Trước đó, ngày 17/4, chị N.T.N. (SN 1987) và bà H.T.T. (SN 1966) đều trú tại xã Ia Dom, huyện Đức Cơ đã đến Công an huyện Đức Cơ trình báo về việc con của 2 người là cháu T.T.L. (SN 2004) và em L.T.B.T. (SN 2003) bị một nhóm thanh niên chặn đường, ép vào lô cao su để thực hiện hành vi đồi bại.

    Theo trình báo của nạn nhân, khoảng 20h ngày 16/4, trên đường đi chơi về bằng xe máy qua khu vực vắng người ở thôn Chư Bồ, xã Ia Kla thì L. và T. bị 1 nhóm khoảng 7 thanh niên chặn đường chọc ghẹo.

    Sau đó, 3 đối tượng trong nhóm đã đe dọa, ép hai em L. và T. lên 2 xe máy để đi vào khu vực lô cao su. Tại đây, các đối tượng đã có hành vi xâm hại tình dục với 2 thiếu nữ. Trong lúc đang thực hiện hành vi, 3 đối tượng phát hiện có người đi tìm cháu L. và em T. nên đã bỏ trốn.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Đức Cơ đã khẩn trương triển khai lực lượng truy xét, xác định hiện trường, thu thập thông tin liên quan đến nhóm đối tượng.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Đức Cơ đã nhanh chóng xác định nhóm đối tượng có liên quan và bắt giữ 4 đối tượng trên.

    Hiện, Công an huyện Đức Cơ đang tiếp tục lập hồ sơ xử lý các đối tượng khác có liên quan trong vụ án về các hành vi che giấu tội phạm và không tố giác tội phạm.

    Cô gái trong vụ thượng úy CSGT bị tố "gạ tình" ở Nha Trang lên tiếng

    Liên quan vụ Thượng úy N.C.A. (Đội CSGT Công an TP Nha Trang) bị tố gạ tình người vi phạm, trao đổi trên báo Pháp luật TP HCM, cô N. (người vi phạm giao thông) cho biết, Thượng úy A. không phải là CSGT trực tiếp lập biên bản bắt cô vi phạm giao thông mà là người gặp cô ở nơi xử lý và chủ động xin số điện thoại, chủ động kết bạn Zalo và nhắn tin "gạ tình".

    N. cho biết, trưa 22/3, cô đến Đội CSGT Công an TP Nha Trang hỏi về thủ tục nộp phạt hành chính để lấy lại giấy tờ xe máy thì gặp Thượng úy A. Người này xin số điện thoại và đến chiều cùng ngày thì nhắn tin và yêu cầu kết bạn trên Zalo.

    N. cho biết đang rất cần giấy tờ để chạy xe về quê. Thượng úy A. yêu cầu đưa 600.000 đồng để nộp phạt và gợi ý phải “trả ơn”.

    Sau khi nhắn tin qua lại, N. đồng ý đi khách sạn với Thượng úy A. thời gian 2 giờ nhưng từ chối ở qua đêm theo yêu cầu của Thượng úy A. do mẹ cô vừa từ quê lên thăm.

    N. kể, khoảng 23h đêm đó, sau khi nhận được tin nhắn của Thượng úy A., vì nóng lòng muốn lấy giấy tờ xe để về quê nên cô đến một khách sạn trên đường Lý Tự Trọng, TP Nha Trang. N. lên phòng 203 đã có Thượng úy A. chờ sẵn.

    Hai người ở trong phòng khoảng gần 10 phút thì nghe gọi cửa phòng để khách sạn giao khăn. “Lúc đó ông A. chỉ mặc quần đùi trên người ra mở cửa thì vợ, mẹ vợ và hai người đàn ông họ hàng bên vợ của ông A. lao vào khống chế và quay phim” - báo Pháp luật TP HCM dẫn lời N. nói và cho biết lúc bị khống chế trong tình trạng bán khỏa thân đã bị ai đó đánh bầm mắt và nhiều cái vào đầu.

    “Công an hỏi có yêu cầu xử lý về việc bị hành hung gây thương tích không nhưng tôi từ chối vì mình đã sai quá rồi. Vào chung phòng khách sạn với chồng người khác là đã quá sai trong khi trên tài khoản Zalo của ông A. không có hình ảnh gì của gia đình nên tôi cứ tưởng ông ta chưa có vợ con.

    Người ta chỉ lấy một đoạn tin nhắn rồi đổ cho tôi gạ tình là không đúng vì tất cả trong vụ này, ông A. đều là người chủ động” - N. nói.

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, trao đổi trên tờ Tri thức trực tuyến, ông A. - người bị tố cáo gạ tình cô gái vi phạm giao thông - nói rằng sự việc xảy ra gần một tháng trước.

    “Những thông tin trên mạng có cái đúng, cái chưa đúng. Toàn bộ sự việc tôi đã báo cáo với cấp trên và thanh tra công an đang làm việc. Sự việc đến mức như thế này rồi tôi chấp nhận mọi hình thức xử lý”, ông A. nói.

    Trong diễn biến có liên quan, sáng 19/4, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, bà H.A. (vợ ông A.) cho biết, hai người cưới nhau từ năm 2015 và đến nay đã có 2 con. Bà H.A. cho hay đã theo dõi và đầu năm 2020 phát hiện chồng mình có nhiều tin nhắn tình cảm, có nội dung chuyện giường chiếu với 2 người, gồm 1 tiếp viên nhà hàng ở Nha Trang và 1 phụ nữ trẻ có chồng ở huyện Cam Lâm.

    Tiếp đó, ngày 22/3 bà theo dõi, bắt quả tang ông N.C.A. và cô K.N. trong 1 khách sạn ở Nha Trang trong tình trạng ông A. chỉ mặc quần đùi còn cô N. khỏa thân.

    Bà H.A. nói đã quay lại clip vụ việc và giao cho Công an phường Lộc Thọ (TP Nha Trang). Công an phường Lộc Thọ cũng lập biên bản vụ việc này.

    Theo bà H.A., dù ông N.C.A. có năn nỉ bỏ qua nhưng bà cảm thấy không thể tha thứ. "Tôi mong các cơ quan chức năng xử lý sai phạm của ông A. nghiêm khắc để ông ấy nhận ra lỗi lầm. Tôi cũng mong sau vụ việc này ông A. sẽ trở thành người tốt" - Tuổi Trẻ dẫn lời bà H.A. bày tỏ.

    Nguyên nhân Trưởng phòng Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa nhảy cầu tự tử

    Lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể ông G. Ảnh: Công Lý

    Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa xác định việc ông Lê Đăng G., Trưởng phòng Thanh Tra – Kiểm tra 3 thuộc Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa tử vong là do ông bị bệnh lý trầm cảm nên nhảy cầu tự tử.

    Trước đó, vào khoảng 19h ngày 19/4/2020, ông Lê Đăng G. (SN 1972, trú tại Khu đô thị Bình Minh, phường Đông Hương, TP.Thanh Hóa, Trưởng phòng Thanh Tra – Kiểm tra 3 thuộc Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã đến cầu Nguyệt Viên, địa phận phường Đông Hải, TP.Thanh Hóa, nhảy cầu tự tử, để lại lá thư tuyệt mệnh với nội dung “Mắc bệnh hiểm nghèo khó qua khỏi…”

    Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an, chính quyền địa phương, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Đến khoảng 9h ngày 20/4/2020, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ông Lê Đăng G. cách nơi ông G. nhảy cầu khoảng vài chục mét.

    Biên bản làm việc vào hồi 10h15 ngày 20/4/2020 tại Nhà tang lễ tỉnh Thanh Hóa, phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa, cơ quan Công an, Viện kiểm sát nhân dân TP.Thanh Hóa và đại diện gia đình xác định việc ông G. tử vong là do ông G. bị bệnh lý trầm cảm nên nhảy cầu tự tử.

    Đồng thời, gia đình ông G. có đơn từ chối giải phẫu pháp y và cam đoan không có yêu cầu, kiến nghị hay thắc mắc gì.

    Cục thuế đã phối hợp cùng chính quyền địa phương và gia đình tổ chức tang lễ cho ông Lê Đăng G. vào sáng ngày 21/4.2020 tại Nhà tang lễ của tỉnh.

    Thêm 6 bệnh nhân mắc Covid-19 được công bố khỏi bệnh trong ngày 22/4

    Theo thông tin từ bộ Y tế, tính đến 14h ngày 22/4, tại bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương cơ sở 2 có thêm 6 bệnh nhân mắc Covid-19 được công bố khỏi bệnh, trong đó 4 ca có liên quan đến bệnh viện Bạch Mai, gồm: BN184, BN215, BN216, BN227, BN246 và BN266.

    Trong số 6 bệnh nhân này, có 2 bệnh nhân là nhân viên Công ty TNHH Trường Sinh, 1 người là F3 lây từ một bệnh nhân của bệnh viện Bạch Mai bị nhiễm Covid-19, 1 người là bệnh nhân tới khám tại bệnh viện Bạch Mai và 2 người từ nước ngoài về.

    Hiện tại các bệnh nhân sức khỏe ổn định, không sốt, không ho, không khó thở, đủ điều kiện công bố khỏi bệnh.

    Các trường hợp trên sẽ tiếp tục được cách ly và theo dõi sức khỏe trong 14 ngày tiếp theo.

    Như vậy, đến nay cả nước đã có tổng cộng 222 bệnh nhân mắc Covid-19 được công bố khỏi bệnh chỉ còn 46 ca đang điều trị.

    Liên quan đến tình hình dịch Covid-19, sáng ngày 22/4, UBND huyện Đồng Văn đã quyết định phong tỏa toàn bộ thị trấn Đồng Văn để phòng, chống dịch Covid, thời gian phong tỏa từ 9h ngày 22/4 và kéo dài đến khi có thông báo mới.

    Liên quan đến BN268 (dân tộc Mông, thường trú ở thôn Pín Tủng, xã Phố Là, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang), cơ quan y tế đã lấy 358 mẫu xét nghiệm, trong đó 302 mẫu có kết quả âm tính, còn lại đang chờ kết quả.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-2342020-nhom-thanh-nien-chan-duong-ep-2-thieu-nu-vao-lo-cao-su-de-hiep-dam-a320654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan