Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 26/11/2019: Bất ngờ phát hiện thi thể không nguyên vẹn trong vườn điều


Thứ 2, 25/11/2019 | 22:45


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/11/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 26/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/11/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 26/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Bình Phước: Đi hái rau, bất ngờ phát hiện thi thể không nguyên vẹn trong vườn điều

Khu vực phát hiện thi thể không đầu. Ảnh: Tổ Quốc

Ngày 25/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho biết, bước đầu xác định thi thể không nguyên vẹn ở xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú (Bình Phước) là nam giới. Người này khoảng 30 tuổi, mặc quần jean, đi ủng.

Tại hiện trường công an xác định chỉ có nửa thi thể từ lưng quần trở xuống, phần trên không có và đang trong quá trình phân hủy nặng.

Khi mở rộng khám nghiệm, tìm kiếm xung quanh, lực lượng công an phát hiện thêm phần đầu của thi thể nằm bên cạnh một căn chòi, cách hiện trường khoảng 50m; còn phần xương hàm cách đó khoảng 200 m.

Ngoài ra, lực lượng công an còn phát hiện một ba lô du lịch đã cũ, dính nhiều bùn đất.

Trước đó, chiều ngày 23/11, hai vợ chồng anh Điểu Phôn đi hái rau trong vườn điều của một gia đình tại ấp 4, ở xã Đồng Tâm thì bàng hoàng phát hiện nửa thi thể người đang trong quá trình phân hủy ở bụi rậm nên hô hoán người dân và báo cho công an.

Hiện, lực lượng Công an tỉnh Bình Phước đang trưng cầu pháp y để phục vụ điều tra. Đồng thời, phát đi thông báo ai là người nhà, biết tung tích nạn nhân liên hệ Công an huyện Đồng Phú để hỗ trợ việc điều tra.

TP.HCM: Nghi vấn xe biển xanh gây tai nạn, tông 1 người gãy chân

Trưa ngày 25/11, lãnh đạo UBND Phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM cho biết, tại địa bàn phường đã xảy ra vụ tai nạn khiến một người bị thương. Hiện, Công an Quận Tân Bình đang thụ lý hồ sơ vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 24/11, xe ô tô biển xanh hiệu Volvo màu trắng mang BKS 80A-015.xx chạy với tốc độ cao trên đường Lê Bình (phường 4, quậnTân Bình, TP.HCM) thì xảy ra va chạm với xe máy do một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển.

Cú va chạm khiến người điều khiển xe máy bị gãy chân. Người dân khu vực gần hiện trường vụ tai nạn đã nhanh chóng sơ cứu tại chỗ và gọi xe cứu thương đưa nạn nhân vào viện cấp cứu, đồng thời báo cho cơ quan chức năng.

Sau khi xảy ra tai nạn, một người phụ nữ có dấu hiệu không tỉnh táo bước xuống xe nghi là tài xế xe biển xanh.

Hiện vụ việc đã được chuyển cho Phòng CSGT quận Tân Bình thụ lý để điều tra, làm rõ, đồng thời xử lý theo quy định của pháp luật.

TP.HCM: Tông vào thềm cầu, người đàn ông 50 tuổi tử vong thương tâm

Hiện trường vụ tai nạn khiến người đàn ông tử vong. Ảnh: Người Đưa Tin

Sáng 25/11, Công an quận 9, TP.HCM vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, khiến 1 người tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 23h ngày 24/11, một người đàn ông chạy xe máy mang BKD: 61D1 - 584.44 trên đường Nguyễn Xiển hướng từ đường Nguyễn Duy Trinh về ngã ba Gò Công.

Di chuyển đến cầu Gò Công, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9 thì tông vào thềm cầu. Sự cố làm cho người đàn ông và chiếc xe máy trượt dài đi hàng chục mét. Hậu quả tai nạn làm người này chết tại chỗ.

Thi thể nạn nhân và xe máy nằm ở 2 làn đường ngược nhau, cách nhau hơn 10m tại hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua khám nghiệm thi thể nạn nhân, công an phát hiện một chứng minh nhân dân mang tên Lê Văn Thành (49 tuổi, ngụ tại Bình Dương).

Được biết, cầu Gò Công có diện tích nhỏ. Tuy nhiên, tuyến đường này xe ben, xe container chạy rất nhiều, nên các xe máy thường bị ép vào sát lề.

Nạn nhân đang trên đường về nhà thì xảy ra tai nạn thương tâm.

Long An: Truy tìm hai thanh niên táo tợn cướp tiệm vàng giữa ban ngày

Khoảng 14h ngày 25/11, hai nam thanh niên đeo khẩu trang chạy xe máy đến tiệm vàng Kim Hồng ở xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa (tỉnh Long An). Một thanh niên đứng ngoài coi xe và người còn lại vào bên trong tiệm vàng. Vị khách bất ngờ rút chiếc búa giấu trong người đập tủ lấy vàng sau khi vơ vội một số vàng, người này bỏ lại cây búa rất to rồi phóng ra xe máy chạy về hướng TP.HCM.

Trong lúc chủ tiệm và nhân viên chưa kịp truy hô, tên cướp tiếp tục đập quầy kế bên nhưng không thành. Sợ bị bắt giữ, người này ném cây búa vô tủ rồi chạy ra ngoài, nổ máy xe phóng về hướng TP.HCM.

Theo ông Hồng, tài sản bị mất khoảng 30 chỉ vàng 24 K (loại nữ trang). Ở sân tiệm vàng Kim Hồng, tên cướp còn quăng túi xách có 3 bịch nước có mùi xăng và chất lỏng nghi là a xít, báo Thanh Niên cho biết thêm.

Hiện công an huyện Thủ Thừa đã có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera truy bắt hai thanh niên trên.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-26112019-bat-ngo-phat-hien-thi-the-khong-nguyen-ven-trong-vuon-dieu-a302229.html