Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 4/11/2019: Nam thanh niên tố bị chị ruột đổ nước sôi vào đầu


Chủ nhật, 03/11/2019 | 22:45


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 4/11/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 4/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 4/11/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 4/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Vĩnh Long: Nam thanh niên tố bị chị ruột đổ nước sôi vào đầu

Anh H. đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Ngày 3/11, Công an thị xã Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) cho biết đang điều tra làm rõ tin tố giác việc một thanh niên bị mẹ và chị gái đổ nước sôi lên gây bỏng nặng.

Anh Lý Phước H. (24 tuổi, ngụ thị trấn Cái Vồn, thị xã Bình Minh) kể, vào chiều 1/11, anh đi làm về và ngồi ăn mì thì bị mẹ ruột la mắng, anh có trả lời lại vài câu.

"Sau đó tôi thấy chị hai nấu nước sôi đổ ra nồi. Tôi tưởng là chị đi tắm nhưng không ngờ chị lại đổ cả nồi nước sôi lên đầu tôi. Lúc này mẹ tôi ôm tôi lại để chị hai cầm dao thủ sẵn định đâm tôi nhưng tôi đỡ được và bị trúng tay", anh H. cho hay.

Sau đó anh Hảo vùng chạy ra ngoài và được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị bỏng từ phần đầu đến lưng.

Hiện anh H. đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa TP.Cần Thơ.

Theo chẩn đoán của bác sĩ bệnh viện đa khoa TP.Cần Thơ, H. bị bỏng nhiều vùng độ chưa xác định. Phần mặt và cổ của thanh niên này bị bỏng, sưng đến híp mắt.

Anh H. nằm viện một mình không người thân chăm sóc và không có tiền. Nhiều người dân giúp đỡ mua đồ ăn thức uống và góp tiền đóng viện phí cho anh H.

Nhiều tình tiết mới trong vụ 3 bà cháu bị sát hại dã man ở Bình Dương

Ngày 3/11, VKSND tỉnh Bình Dương, cho biết, đã ra cáo trạng truy tố, đề nghị TAND tỉnh Bình Dương xét xử Trần Trọng Luận (34 tuổi, ngụ Bình Dương) về hành vi giết người và cướp tài sản. Đây là vụ án gây rúng động dư luận, vì hung thủ ra tay sát hại dã man ba bà cháu.

Luận là nghi can gây ra cái chết của ba mẹ con, bà cháu gồm: bà Đào Thị Thu C. (54 tuổi), Trần Thị Quỳnh N. (17 tuổi, con gái bà Cúc) và Nguyễn Thị Bảo T. (8 tuổi, cháu ngoại bà Cúc).

Theo cáo trạng, sau khi lắc bầu cua hết tiền, Luận nảy sinh ý định đi trộm tài sản để lấy tiền tiêu xài và trả nợ.

Để thực hiện ý định, Luận chuẩn bị một cây mã tấu, hai con dao, một tuốc nơ vít và nhiều dụng cụ khác để sang nhà hàng xóm là bà C. để trộm. Khoảng 0h30 ngày 24/4, Luận đột nhập từ trên nóc nhà vào nhà bà C. Sợ bị người dân phát hiện truy đuổi khi chủ nhà phát hiện, trước khi ra tay, Luận đã sang dãy phòng trọ bên cạnh nhà bà C. dùng dây kẽm cột chặt cửa năm phòng trọ để mọi người không thể ra ngoài khi nghe tiếng động.

Khi đang lục lọi đồ đạc để lấy tiền thì Luận bị bà C. phát hiện. Bà C. chưa kịp tri hô đã bị Luận chém nhiều nhát khiến bà gục trên giường ngủ. Lúc này, cháu T. vừa tỉnh giấc cũng bị Luận dùng dao chém nhiều nhát vào người.

Cháu T. bỏ chạy ra thì bị Luận đuổi kịp và tiếp tục ra tay sát hại. Nghe tiếng động, chị N. từ phòng ngủ bên cạnh đi ra thì phát hiện tên trộm đang ra tay sát hại người thân nên bỏ chạy, được vài bước thì bị ngã.

Lúc này, chị N. van xin nhưng Luận vẫn lạnh lùng ra tay đến khi nạn nhân gục hẳn. Khi quay lại thấy cháu T. vẫn cử động, Luận dùng tuốc nơ vít tiếp tục sát hại nạn nhân.

Sau đó, Luận lục lọi để lấy tiền nhưng chỉ thấy một ít tiền lẻ nên không lấy mà bỏ trốn khỏi hiện trường. Về đến nhà, Luận uống 40 viên thuốc Panadol để tự tử. Đến 7h cùng ngày, chị Trần Thị Minh P. (con gái bà C, mẹ cháu T.) tan ca về đến nhà bà C. để đón con thì phát hiện vụ việc và trình báo Công an.

Hàng xóm có nghe thấy tiếng la hét nhưng không ứng cứu kịp thời, một phần nguyên nhân là do những người hàng xóm này ở trọ, trước khi gây án đối tượng Luận đã dùng dây kẽm cột cửa phòng trọ của những người hàng xóm. Có người nghe tiếng động nhưng rồi tiếp đó không nghe thấy nữa nên họ tiếp tục đi ngủ mà không nghĩ là có án mạng.

Dự kiến vụ án được đưa ra xét xử ngay trong tháng 11 này.

Thanh Hóa: Ô tô bốc cháy trơ khung trên quốc lộ 45

Tài xế và phụ xe xảy ra xô xát với nhóm hành khách. Ảnh: Zing.vn

Thông tin trên báo Infonet, sáng 3/11, khi đang lưu thông trên quốc lộ 45, chiếc xe ô tô 5 chỗ bất ngờ chết máy. Khi gọi thợ sửa xe đến câu ắc quy, bất ngờ chiếc xe phát nổ thiêu rụi xe và các vật dụng câu điện.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 7h30 cùng ngày trên quốc lộ 45, đoạn chạy qua thị trấn Kim Tân, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa).

Vào thời điểm trên, khi tài xế đang điều khiển xe ô tô 5 chỗ BKS: 22A-004.83 lưu thông trên quốc lộ 45 hướng từ huyện Vĩnh Lộc đi Ninh Bình, khi đến đoạn đường trên thì bất ngờ chết máy.

Ngay sau đó, chủ xe đã gọi thợ sửa ô tô đến để xạc áp quy. Nhưng khi đang câu ắc quy thì bình ắc quy xe phát nổ, bắt tia lửa ra khu vực bơm xăng rồi bùng cháy cả xe.

Ngọn lửa bùng cháy nhanh khiến cho tài xế và những người xung quanh không dám tiến lại gần dập lửa.

Liên quan đến sự việc, báo Dân Trí đưa tin, hơn 30 phút sau, đám cháy được khống chế song chiếc xe đã bị thiêu rụi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Hà Tĩnh: Đình chỉ tài xế gọi người đến đánh hành khách nhập viện

Liên quan đến vụ tài xế đánh hành khách vì đòi đi vệ sinh, ngày 3/11, lãnh đạo Công ty cổ phần vận tải Thọ Lam, trụ sở ở huyện Hương Sơn cho biết, tài xế 30 tuổi và phụ xe 25 tuổi bị đình chỉ công tác với lỗi "đối xử không tốt với hành khách".

Trước đó, chiều 2/11, một nhóm khách đi xe buýt Thọ Lam (Hà Tĩnh) đến địa phận huyện Đức Thọ thì xảy ra mâu thuẫn với lái, phụ xe. Nguyên nhân là do nhóm người này liên tục đòi dừng xe đi vệ sinh.

Theo tài xế Hùng chia sẻ, trong quá trình đi nhóm khách này liên tục xin dừng xe để đi vệ sinh, khiến tài xế và phụ xe bức xúc. Hai bên xảy ra cãi vã dẫn đến đánh nhau khiến nhiều hành khách khác đi trên xe hoảng sợ.

Sau vụ hỗn chiến trên xe, tài xế đã dừng xe tại địa phận xã Đức Thịnh, huyện Đức Thọ, rồi gọi thêm nhóm người khác đến đánh lại nhóm khách này, khiến 2 hành khách phải nhập viện.

Trong khi đó, anh Đặng Văn Mạnh (hành khách đi trên xe buýt) cho biết lúc xảy ra sự việc đánh nhau trên xe, nhiều người hoảng loạn nên tài xế dừng xe về bên đường. Lúc này, có 4 nam thanh niên đi xe máy tới cầm gậy 3 khúc đánh vào đầu 2 người trong nhóm khách.

Thiếu tá Nguyễn Trường Thi, Phó trưởng Công an huyện Đức Thọ, cho biết đơn vị đã nắm được vụ việc nhưng hiện tại vẫn chưa liên hệ được nhóm hành khách đi trên xe.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-4112019-nam-thanh-nien-to-bi-chi-ruot-do-nuoc-soi-vao-dau-a299419.html