Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 4/1/2020: Vũ trường sập khiến nhiều người mắc kẹt


Thứ 6, 03/01/2020 | 23:55


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 4/1/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 4/1/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 4/1/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 4/1/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Bà Rịa- Vũng Tàu: Vũ trường King Club đã bị sập, nhiều nạn nhân mắc kẹt

Lực lượng chức năng giải cứu nạn nhân mắc kẹt. Ảnh: Zing.vn

Chiều 3/1, Công an Bà Rịa- Vũng Tàu phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành phong toả hiện trường vũ trường King night club (nằm trên đường Cách Mạng Tháng 8, TP.Bà Rịa) bị sập khiến nhiều người thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h30 cùng ngày, khi nhiều người đang ở trong vũ trường King night clubthì bất ngờ vũ trường bị sập khiến nhiều người bị thương, mắc kẹt bên trong.

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong toả hiện trường để giải cứu các nạn nhân.

Theo nhân chứng, vũ trường King Night Club đang trong giai đoạn sửa chữa thì xảy ra sự cố.

4 người bị thương đã được đưa ra ngoài. Hiện công an đang phong tỏa hiện trường, đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Nguyên nhân của sự cố nghi do nổ bình gas gây sập giàn giáo công trình.

Thông tin bất ngờ vụ người đàn ông tự nhận là vụ trưởng khi bị yêu cầu đo nồng độ cồn

Liên quan đến vụ người đàn ông tự xưng là Vụ trưởng bộ GD&ĐT khi bị yêu cầu đo nồng độ cồn, sáng 3/1, vụ Học sinh sinh viên, bộ GD&ĐT xác nhận ông L.H.H. (SN 1953, ở Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội) không phải cán bộ của bộ GD&ĐT và cho biết ông nguyên là Phó Vụ trưởng vụ Công tác học sinh, sinh viên, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (bộ LĐ-TB&XH).

Khi bị CSGT yêu cầu dừng xe để đo nồng độ cồn, ông H. xưng là tiến sĩ, làm vụ trưởng ở bộ GD&ĐT và "dọa" gọi cho Bộ trưởng.

Thông tin về sự việc trước đó, tối 2/1, tổ tuần tra Đội CSGT số 6 làm nhiệm vụ tại nút giao Xuân Thủy thực hiện theo Nghị định 100, thay thế Nghị định 46 của Chính Phủ.

Trong buổi tuần tra, tổ cảnh sát dừng xe kiểm tra và phát hiện hàng loạt tài xế lưu thông trên đường sau khi uống rượu bia. Đáng chú ý, cảnh sát dừng xe ông L.H.H. vì có biểu hiện đã sử dụng rượu bia.

Khi bị dừng xe yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, người đàn ông này còn lớn tiếng, quát tháo và bất hợp tác với lực lượng chức năng.

Tổ công tác nhiều lần hướng dẫn nhưng ông H. vẫn không hợp tác. Sau khoảng 2 giờ làm việc, ông H. để lại giấy tờ, xe máy và hẹn lên Đội CSGT làm việc lúc 0h rồi rời đi.

Một cán bộ trong tổ tuần tra cho biết, sau khi giải thích cụ thể nhưng người đàn ông trung niên vẫn không hợp tác, đơn vị đã lập biên bản "không chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn của người thi hành công vụ" đối với ông L.H.H.

Người này cũng cho hay, đến sáng 3/1, ông H. vẫn không đến cơ quan làm việc về lỗi vi phạm. Tổ tuần tra đã tạm giữ phương tiện, giấy tờ để làm căn cứ xử lý vi phạm sau.

Bà Rịa-Vũng Tàu: Thách thức đánh nhau trên bàn nhậu, thiếu niên 16 tuổi đâm bạn tử vong

Đối tượng H. dùng mã tấu chém anh Hồ tử vong. Ảnh minh họa

Ngày 3/1, Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, đơn vị này đã tạm giữ hình sự Lê Thái H. (16 tuổi) và Trần Văn Đại (22 tuổi, cùng trú huyện Long Điền) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là anh Mai Văn Hồ (32 tuổi, trú tại huyện Long Điền).

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 2/1, H. ngồi nhậu cùng anh Hồ tại khu phố Hải Vân, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền thì xảy ra mâu thuẫn. Hai bên thách thức đánh nhau.

Thấy vậy, H. gọi cho bạn của mìnlà Đại để nói về việc mâu thuẫn với anh Hồ và nhờ Đại mang đến một cây mã tấu. Anh Hồ cũng cầm hung khí.

Khi vừa tới nơi, H. và Đại cầm mã tấu xông vào đuổi chém anh Hồ. Còn anh Hồ cầm mã tấu đuổi chém H. thì bị té ngã. Thấy vậy, thiếu niên 16 tuổi dùng mã tấu chém nhiều nhát vào người anh Hồ khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong sau đó.

Người dân phát hiện kiểm tra thấy anh Hồ đã tử vong nên trình báo cho cơ quan công an. Biết tin anh Hồ tử vong, cả hai đối tượng đã đến công an đầu thú.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Người mẹ chạy xe máy chở con nhỏ liều mạng trên cao tốc TP.HCM- Trung Lương nghi có vấn đề về thần kinh

Người phụ nữ điều khiển xe máy chở con nhỏ chạy ngược chiều trên cao tốc TP.HCM- Trung Lương được xác định nghi có vấn đề về thần kinh.

Theo đó, sáng 3/1, Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ số 7, cục Cảnh sát giao thông cho biết, đã tìm được gia đình của người phụ nữ nghi bị tâm thần chở theo con nhỏ lao vun vút ngược chiều trên cao tốc TP.HCM- Trung Lương.

Theo đó, vào khoảng 15h55 ngày 2/1, đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ số 7 phát hiện một người phụ nữ chạy xe máy ngược chiều trên làn số 1 cao tốc hướng từ Long An về TP.HCM. Ngay lập tức, tổ tuần tra hú còi, phát loa cảnh báo nhưng người này không dừng lại mà vẫn cho xe chạy tiếp.

Trước tình thế nguy hiểm, đội tuần tra đã cho xe chạy song song trên làn đường khẩn cấp phát lao cảnh báo cho các ô tô chạy ngược chiều biết để đi chậm lại đảm bảo an toàn, tránh gây tai nạn. Sau khi tiếp cận được người phụ nữ trên, tổ tuần tra đã dìu chiếc xe về trạm thu phí Chợ Đệm, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Tại đây, người phụ nữ điều khiển xe máy có vấn đề về thần kinh lại không mang theo giấy tờ tùy thân. Khi được hỏi tên gì, nhà ở đâu thì người phụ nữ này trả lời không biết.

Cháu bé khoảng 4-5 tuổi đi cùng cho người phụ nữ cho biết, đây là mẹ của mình và cũng không biết nhà ở đâu.

Vào cuộc xác minh, tổ tuần tra đã xác định được người phụ nữ này trú tại xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Tổ tuần tra sau đó đã đưa người phụ nữ này và cháu bé về nhà. Tại đây, người nhà của người phụ nữ cho biết, chị có vấn đề về thần kinh. Sáng ngày 2/1, người phụ nữ này chở con rời khỏi nhà và không thấy trở về khiến cả nhà nháo nhào đi tìm.

Trước đó, vào sáng ngày 3/1, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ chở theo con nhỏ, chạy ngược chiều trong làn ô tô trên cao tốc gây bức xúc.

Cụ thể, một người phụ nữ chạy xe máy chở theo con nhỏ chạy ngược chiều trên đường cao tốc. Không những vậy, người này còn không đội mũ bảo hiểm. Theo người đăng tải clip chia sẻ, xe CSGT đã phải vừa phát loa vừa lùi xe đuổi theo người phụ nữ này.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút nhiều lượt xem và chia sẻ của các thành viên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều lên án hành động coi thường tính mạng của người phụ nữ này.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-412020-vu-truong-sap-khien-nhieu-nguoi-mac-ket-a307054.html