Tin tức thời sự hôm nay 5/1: Phát hiện người đàn ông tử vong bất thường trong kho xưởng


Thứ 2, 04/01/2021 | 23:55


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/1/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 5/1/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/1/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 5/1/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

TP.HCM: Phát hiện người đàn ông tử vong bất thường trong kho xưởng

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Công an TP.HCM

Chiều 4/1, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông trên địa bàn phường Bình Hưng Hòa B.

Theo tin tức ban đầu, sáng cùng ngày, nhiều công nhân tại kho xưởng sửa chữa máy công nghiệp trên đường Liên Khu 5-6 phát hiện một người đàn ông tử vong bất thường nên hô hoán, báo cho chủ kho xưởng.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân đã có mặt phối hợp với Công an phường Bình Hưng Hòa B tổ chức phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu nạn nhân được xác định khoảng 57 tuổi, quê Bình Dương.

Sau khi hoàn tất khám nghiệm, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác phục vụ điều tra. Do chủ thuê kho xưởng đi công tác, nên công an đã tạm niêm phong kho xưởng để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Khánh Hòa: Tàu cá va đá ngầm ở Cam Ranh, 2 ngư dân tử vong và mất tích

Sáng 4/1, lãnh đạo đồn Biên phòng Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) xác nhận, một vụ tai nạn tàu cá va vào đá ngầm ở vùng biển Cam Ranh khiến 2 người chết và mất tích trên biển.

Vụ tai nạn xảy ra với tàu cá KH-00149-TS có 4 ngư dân, do ông Phạm Tám (SN 1958, trú TP.Nha Trang, Khánh Hòa) làm thuyền trưởng.

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 1h ngày 3/1, tàu cá của ông Tám đang thả neo ngủ nghỉ tại khu vực Hòn Se, thuộc vùng biển Cam Ranh (Khánh Hòa) thì bị gió thổi cày neo, va vào đá ngầm chìm tàu.

Sau khi tàu chìm, cả bốn ngư dân bị rơi xuống biển. Lúc này ngư dân Võ Cư (SN 1972), thuyền viên trên tàu đã túm được áo phao, thả trôi đến 6h cùng ngày thì được một tàu cá đi ngang qua cứu được, đưa vào bờ an toàn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa đã huy động tàu cá ngư dân, tàu biên phòng địa phương ra hiện trường tổ chức tìm kiếm người mất tích.

Đến trưa ngày 4/1, ông Lâm Minh Quang (48 tuổi, là thuyền viên trú tại phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang) đã được bộ đội vùng 4 Hải quân cứu, sức khỏe ổn định.

Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của ông Nguyễn Văn Trúc (52 tuổi, là thuyền viên trú phường Vĩnh Thọ, TP.Nha Trang).

Hiện lực lượng tìm kiếm cứu nạn đang tìm kiếm ông Phạm Tám (62 tuổi, là thuyền trưởng, trú phường Vĩnh Thọ, TP.Nha Trang) vẫn còn đang mất tích trên biển.

Được biết, hiện vùng biển Khánh Hòa đang có gió to, sóng lớn.

Hà Nội: Nhóm thanh niên hung hăng đuổi đánh người câu cá ở hồ Hoàng Cầu

Nhóm thanh niên cầm hung khí đuổi đánh người câu cá ở hồ Hoàng Cầu. Ảnh: VOV

Ngày 4/1, lãnh đạo Công an quận Đống Đa, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc 2 người đàn ông tố bị nhóm người tấn công, thu mất cần câu cá tại hồ Hoàng Cầu, quận Đống Đa.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 1/1, 2 người đàn ông mang theo cần câu cá đến khu vực hồ Hoàng Cầu. Khi 2 người đang câu cá thì một nam thanh niên tiến đến xua đuổi, có thái độ hung hăng và cho rằng hồ câu này do anh ta thầu nhiều năm nên cấm không được câu cá. Đồng thời thanh niên này thu cả cần câu của "cần thủ".

Chưa dừng tại đó, khi 2 người đàn ông trên thu dọn đồ để về thì thanh niên nói trên trở lại cùng 2 thanh niên khác, cầm theo thanh kim loại đuổi đánh hai nạn nhân. Hành hung xong, nhóm 3 thanh niên này bỏ đi.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, triệu tập 3 thanh niên có hành vi đánh người lên trụ sở làm việc.

“Qua điều tra, chúng tôi đã triệu tập 3 thanh niên có hành vi đánh người đến trụ sở làm việc. Chiếc cần câu bị nhóm này cưỡng đoạt có giá trị không lớn, chỉ khoảng 400.000 đồng nên chúng tôi đang củng cố hồ sơ, phối hợp với Viện Kiểm sát Nhân dân quận Đống Đa để xác định hành vi vi phạm pháp luật của 3 đối tượng”, vị lãnh đạo Công an quận Đống Đa thông tin.

Cũng theo lãnh đạo Công an quận Đống Đa, hồ Hoàng Cầu không cấm người dân đến câu cá tại đây, đồng thời cũng không có bất kỳ chủ thầu nào tại khu vực hồ này.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Hà Nội: Cụ bà 80 tuổi bị xe buýt cán tử vong trên phố

Ngày 4/1, Công an phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP.Hà Nội đang phối hợp với Công an quận Ba Đình điều tra, giải quyết vụ tai nạn giao thông khiến một cụ bà tử vong.

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào chiều tối ngày 3/1. Vào thời điểm này, một cụ bà đang đi bộ đã va chạm với xe buýt mang BKS: 29B.047.59 tại ngã tư Đào Tấn- Văn Cao, phường Cống Vị.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà T.P.H (khoảng 80 tuổi, trú tại Thường Tín, TP.Hà Nội, đang thuê trọ tại phường Yên Phụ, quận Tây Hồ).

Chia sẻ với báo chí, chị Hoàng Thị Trang (24 tuổi, hàng xóm của nạn nhân) cho biết, trước khi xảy ra sự việc, bà H. có gọi chị đến đón về khu trọ, khi chị đến nơi thì đã thấy xảy ra vụ việc đau lòng.

Theo chị Trang, nạn nhân là người bán hàng rong, thời điểm xảy ra sự việc, bà H. đang đi bộ qua đường để đến điểm hẹn chờ chị Trang đến đón về.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc và lấy lời khai của nhân chứng.

Theo Công an phường Cống Vị, hiện lái xe buýt trong vụ việc đã được đưa lên Đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Ba Đình để tiếp tục làm rõ.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng xác minh, làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-hom-nay-51-phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-trong-kho-xuong-a351601.html