Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 5/11/2020: Tài xế beCar bị tố mở phim đồi trụy, sàm sỡ nữ hành khách


Thứ 4, 04/11/2020 | 23:55


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/11/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 5/11/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/11/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 5/11/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tài xế beCar bị tố mở phim đồi trụy, sàm sỡ nữ hành khách

Tài xế bị tố sàm sỡ nữ hành khách. Ảnh: Tuổi Trẻ

Liên quan đến vụ một nữ hành khách tố tài xế beCar mở phim đồi trụy và có hành vi sàm sỡ, Công ty cổ phần beGroup đã ghi nhận vụ việc và làm việc với tài xế P.Q.H.

Trước đó, theo thông tin được đăng tải trên mạng xã hội, rạng sáng ngày 2/11, nữ hành khách đặt xe qua ứng dụng để đi từ đường Lê Văn Sỹ (phường 14, quận 3, TP.HCM) đến toà nhà Landmark 81 (quận Bình Thạnh).

Tài xế P.Q.H lái ô tô đến đón nữ hành khách. Khi lên xe, thấy tài xế mở phim đồi trụy và để loa lớn, nữ hành khách đã yêu cầu tài xế tắt đi. Tuy nhiên, tài xế không tắt mà còn dùng tay chạm lên đùi nữ hành khách khiến nạn nhân sợ hãi.

Sau khi xuống xe, nữ hành khách này đã phản ánh lên tổng đài của beCar.

Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, Công ty cổ phần beGroup đã làm việc với tài xế P.Q.H đồng thời khóa tài khoản của người này, gửi lời xin lỗi đến khách hàng, cam kết sẽ xử lý nghiêm khắc bất cứ tài xế nào ứng xử không phù hợp. Nữ khách hàng sau đó đã đồng ý với hướng xử lý trên.

Tìm thấy 1 thi thể nạn nhân trong vụ sạt lở ở Trà Leng

Chiều ngày 4/11, ông Hồ Quang Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, lực lượng chức năng vừa phát hiện thêm một thi thể nạn nhân trong vụ sạt lở ở xã Trà Leng, huyện Nam Trà My.

Thi thể nạn nhân được tìm thấy ở bờ sông Leng, cách hiện trường vụ sạt lở khoảng 3km, nơi tiếp giáp với lòng hồ thủy điện sông Tranh.

Sau khi được tìm thấy, thi thể nạn nhân đã được đưa ra ngoài an táng.

Như vậy đã tìm thấy 9 thi thể nạn nhân trong vụ sạt lở ở xã Trà Leng, còn 13 người đang mất tích. Hiện hàng trăm cán bộ, chiến sĩ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân trong vụ sạt lở. Khu vực tìm kiếm đã được mở rộng ra sông Leng và hồ thuy điện Sông Tranh.

Trước đó, vào chiều ngày 28/10, vụ sạt lở nghiêm trọng xảy ra vụ thôn 1, xã Trà Leng, huyện Nam Trà My khiến 15 hộ dân với 55 người bị nước và đất đá từ trên núi cuốn trôi. 33 người dân may mắn thoát chết, trong đó có hơn 10 người bị thương. 22 người chết và mất tích.

Vụ thiếu nữ ở Thanh Hóa mất tích: Cuộc gọi bí ẩn hé lộ về số tiền 17 triệu đồng

Thiếu nữ ở Thanh Hóa mất tích bí ẩn.

Chia sẻ với báo chí, tối ngày 2/11, bà Lê Thị Hiền (trú xã Thanh Sơn, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, con gái bà là Lê Thị Thúy Ngân (SN 1996, trú xã Thanh Sơn, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) mất tích từ chiều ngày 31/10 đến nay và vẫn chưa thấy tung tích.

Trước đó, vào chiều ngày 31/10, sau khi nấu cơm tối xong, Ngân có nhận được điện thoại và tin nhắn của một người khác rồi xin phép mẹ đi dự sinh nhật bạn và chạy xe máy rời khỏi nhà.

Đến khuya cùng ngày, không thấy Ngân trở về nhà, gia đình đã nhiều lần gọi vào số điện thoại, Facebook đều không liên lạc được.

Qua lời một người bạn của Ngân, Ngân có gửi xe máy tại nhà bạn rồi được một chiếc ô tô 4 chỗ tới đón đi. Ngân có rủ bạn đi cùng, nhưng người này từ chối.

Ngoài ra, Ngân có gọi điện về cho em gái nói đang nợ bạn một số tiền lớn (khoảng 17 triệu đồng) và phải đi làm để trả nợ rồi tắt máy.

Nghi ngờ con gái gặp chuyện không may, bà Hiền đã có đơn trình báo cơ quan công an đề nghị giúp đỡ, tìm tung tích con gái.

Thủ tướng yêu cầu xử lý nghiêm việc đưa tin bão lụt sai sự thật trên mạng xã hội

Trước đó, ngày 23/10/2020, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) phản ánh: Giữa lúc cả nước khắc phục hậu quả mưa lũ ở miền Trung, nhiều người lợi dụng sự lo lắng của cộng đồng để thông tin giả, tin thất thiệt, câu like, câu view trên mạng xã hội; giả mạo tài khoản của những người nổi tiếng kêu gọi cứu trợ nhằm trục lợi, lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Ví dụ thông tin siêu bão cấp 17 sẽ đổ bộ vào miền Trung khiến người dân rất hoang mang.

Về việc này, Thủ tướng Chính phủ giao các Bộ: Công an, Thông tin và Truyền thông phối hợp với các cơ quan liên quan tăng cường quản lý, phát hiện, xử lý nghiêm các vi phạm.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-5112020-tai-xe-becar-bi-to-mo-phim-doi-truy-sam-so-nu-hanh-khach-a344972.html