+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 7/6/2020: Lạ kỳ nghé 2 đầu, 8 chân ở Nghệ An

    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/6/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 7/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/6/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 7/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Lạ kỳ nghé 2 đầu, 8 chân ở Nghệ An

    Nghé con có 2 đầu, 8 chân và 2 thân dính vào nhau. Ảnh: Tiền Phong

    Ngày 5/6, con trâu của gia đình chị Lê Thị Phượng và anh Trần Văn Trọng (xóm 3, xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) có biểu hiệu khó đẻ. Chị Phượng đã gọi cho thú ý đến tiêm thuốc kích thích cho trâu mẹ nhanh đẻ và khi tiêm xong thì trâu mẹ đẻ sinh đôi 2 nghé con dính vào nhau, có 8 chân, 2 đầu. Nghé con nghé đã tử vong trước khi ra khỏi bụng mẹ.

    Biết tin, nhiều người dân hiếu kỳ đã kéo nhau đến gia đình kể trên để xem con nghé có hình thù kỳ dị.

    Được biết, trâu mẹ được gia đình chị Phượng nuôi hơn một năm nay và ở chung chuồng với hai con trâu khác.

    Thời gian gần đây trâu mang thai, vợ chồng chị Phượng đã vui mừng vì chăn nuôi phát triển, sắp có nghé mới ra đời tăng thêm thu nhập.

    Trước đó một con trăn của một hộ dân ở miền Tây đã nở ra con trăn con có 2 đầu hiếm gặp. Theo đó, ngày 19/5, ông Phạm Văn Thọ (trú khóm 3, phường 8, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau) cho biết, trong số các con trăn nuôi mới nở, có một con trăn con có 2 đầu hiếm gặp.

    Theo ông Thọ, sau hơn 5 năm nuôi, một con trăn mẹ (nặng khoảng 70kg) đã đẻ được gần 70 quà trứng. Sau 2 tháng ấp trứng, vào chiều ngày 18/5, số trứng đã nở được 48 con trăn con. Đặc biệt, có một con trăn 2 đầu, một thân rất hiếm gặp.

    Con trăn 2 đầu này dài khoảng 30cm, trọng lượng khoảng 150gram. Điểm đặc biệt của nó là từ giữa thân của con trăn tách nhánh ra 2 đầu, còn nửa thân trở về sau giống như những con trăn bình thường.

    An Giang: Xe bồn chở xăng bốc cháy, 1 người tử vong

    Chiều 5/6, Đại tá Nguyễn Trường Viễn, Trưởng Công an huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy lớn nguy hiểm tại cây xăng, khiến 1 người chết, 2 người bị bỏng nặng.

    Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 5/6, tại cây xăng tư nhân ở xã Vĩnh Gia, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang.

    Vào thời điểm trên, tài xế một xe bồn chuyên vận chuyển xăng dầu (chưa xác định rõ danh tính, biển kiểm soát) lái xe đi vào cây xăng của Doanh nghiệp tư nhân Trần Văn Ngôn, đóng tại ấp Vĩnh Cầu, xã Vĩnh Gia (huyện Tri Tôn) thì bất ngờ có tiếng nổ lớn, gây cháy xe bồn và lan ra các trụ cấp xăng dầu gần đó.

    Theo nhân chứng, ngay sau tiếng nổ, tài xế xe bồn đã lao ra khỏi xe nhưng không kịp. Tài xế bị lửa thiêu tử vong ngay sau đó.

    Sự việc cũng kiến, vợ chồng chủ cây xăng là ông Trần Văn Ngôn (SN 1966) và bà Nguyễn Thị Kim Hai (SN 1970) cũng bị bỏng nặng.

    Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh An Giang đã điều 2 xe cứu hỏa đến hiện trường. Sau hơn 1 giờ, đám cháy đã được dập tắt.

    Tại hiện trường, chiếc xe bồn chở xăng dầu bị cháy rụi.

    Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Người đàn ông cởi trần chết trôi bí ẩn trên sông Bé

    Hiện trường vụ thi thể trôi trên Sông Bé. Ảnh: CAND

    Tuổi Trẻ Online đưa tin, khoảng 11h30 ngày 5/6, một số người dân đang lưu thông trên quốc lộ 14, khi lên cầu Nha Bích, đoạn thuộc ấp 8, xã Tân Thành, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước phát hiện một thi thể đang trôi lềnh bềnh dưới dòng Sông Bé (chân cầu Nha Bích).

    Sau khi phát hiện sự việc, người dân kêu gọi những người đang đánh bắt cá dưới sông chèo thuyền ra kéo nạn nhân vào bờ, đồng thời gọi điện cấp báo đến công an.

    Tại hiện trường, thi thể nạn nhân được xác định là đàn ông, chừng 40 tuổi, không rõ danh tính, trên người không có giấy tờ tùy thân.

    Lúc phát hiện, nạn nhân cởi trần, mặc quần dài. Nạn nhân tử vong trong tư thế úp mặt xuống nước, trôi giữa dòng sông Bé, phần đầu và lưng nhô lên trên.

    Theo báo Bình Phước, nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an thành phố Đồng Xoài, Công an xã Tân Thành nhanh chóng điều động các chiến sĩ cứu nạn, cứu hộ chóng có mặt tại hiện trường, trục vớt nạn nhân lên bờ.

    Hiện Cơ quan công an đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời xác minh danh tính nạn nhân để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Phó Thủ tướng chỉ đạo làm rõ vụ tiến sĩ Bùi Quang Tín tử vong

    Theo báo Tiền Phong, ngày 6/6, tin từ Văn phòng Chính phủ cho biết Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Cao Huy, đã thay mặt Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ có văn bản số 4447/VPCP-V1 gửi bộ Công an.

    Nội dung văn bản ghi: Gia đình bà Nguyễn Thanh Bích (vợ cố tiến sĩ Bùi Quang Tín) có đơn gửi Thủ tướng Chính phủ, phản ánh, kiến nghị một số nội dung liên quan đến quá trình điều tra về cái chết của ông Bùi Quang Tín.

    “Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Văn phòng Chính phủ chuyển đơn đến bộ Công an để chỉ đạo kiểm tra, giải quyết theo quy định của pháp luật” – Văn bản của Văn phòng Chính phủ ghi.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Lao động, luật sư Nguyễn Văn Quynh (Đoàn Luật sư Hà Nội, bảo vệ quyền lợi cho gia đình tiến sĩ Bùi Quang Tín) cho biết, theo quy định đến ngày 8/6 sẽ hết thời hạn xác minh 2 tháng theo quy định của Bộ luật Tố tụng hình sự.

    "Chiều 5/6, điều tra viên trả lời tôi rằng, do vụ việc có tính chất phức tạp nên có thể sẽ phải gia hạn xác minh thêm thời gian nữa. Hy vọng, sớm có kết quả từ cơ quan điều tra để mọi người quan tâm đỡ ngóng trông", luật sư Quynh cho biết.

    Như tin tức đã đưa, trưa 5/4 ông T.V.D (32 tuổi, lãnh đạo Viện Đào tạo quốc tế thuộc trường Đại học Ngân hàng TPHCM) có tổ chức tiệc cùng 8 người đang làm việc tại trường Đại học Ngân hàng TPHCM. Bữa tiệc được tổ chức ngay tại căn hộ của ông D. và có sự tham gia của tiến sĩ Bùi Quang Tín.

    Đến 15h cùng ngày, mọi người ra về hết còn ông Tín, ông D. và ông N.Đ.T - Hiệu phó trường Đại học Ngân hàng TPHCM. Khoảng 17h cùng ngày, do có hẹn với bạn nên ông D. đi ra khỏi căn hộ, chỉ còn ông Tín và ông T. ở lại.

    Theo lời khai của ông T., vào khoảng 17h15 ông Tín đứng lên muốn đi về nhà, nhưng ông T. khuyên ở lại. Tuy nhiên, ông Tín vẫn mở cửa căn hộ đi về. Đến khoảng 17h30 thì xảy ra sự việc được cho là ông Tín rơi từ tầng 14 xuống đất tử vong.

    Nhận được tin báo cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-762020-la-ky-nghe-2-dau-8-chan-o-nghe-an-a326242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan