Tin tức thời sự ngày 10/1: Tình tiết mới vụ kế toán xã tử vong bất thường ở Đắk Lắk


Thứ 7, 09/01/2021 | 23:55


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/1/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 10/1/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/1/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 10/1/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tình tiết mới vụ kế toán xã tử vong bất thường ở Đắk Lắk

Kế toán xã tử vong bất thường ở Đắk Lắk. Ảnh minh họa 

Công an huyện Krông Năng và Công an tỉnh Đắk Lắk đang điều tra nguyên nhân tử vong của ông Phạm Ngọc Th., cán bộ kế toán UBND xã Tam Giang.

Vào chiều 8/1, người thân không thấy ông Th. về nhà, gọi điện thoại cũng không được nên đi tìm. Chiều tối cùng ngày, người thân phát hiện ông Th. đã tử vong tại khu vực rẫy cà phê của gia đình cách nhà khoảng 2km.

Đáng nói, thời điểm phát hiện, thi thể người này có mùi thuốc sâu. Thời gian gần đây, ông Th. còn có biểu hiện chán nản.

Được biết, ông Th. cùng một số cán bộ UBND xã Tam Giang còn được TAND huyện Krông Năng triệu tập tham dự phiên tòa xét xử vụ án trộm cắp tài sản xảy ra vào tháng 12/2018 tại UBND xã Tam Giang, với tư cách bị hại.

Ngày 28/9/2020, TAND huyện Krông Năng đã trả hồ sơ để điều tra bổ sung, làm rõ thêm một số tình tiết.

Dự kiến, phiên tòa sơ thẩm sẽ diễn ra ngày 12/1 tới đây.

Tài xế "cõng" hơn 1 tạ pháo lậu từ biên giới về sử dụng

Ngày 9/1, Công an huyện Đakrông (Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa phát hiện một vụ vận chuyển 112 kg pháo trái phép trên quốc lộ 9.

Theo đó, tối 8/1 Công an huyện Đakrông cùng các lực lượng chức năng phát hiện ôtô mang biển Hưng Yên chạy trên quốc lộ 9 theo hướng thị trấn Lao Bảo - TP.Đông Hà có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe.

Ô tô này do tài xế Nguyễn Văn Thiện (38 tuổi, trú tỉnh Hà Tĩnh) cầm lái và qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có chở 80 hộp pháo có trọng lượng 112 kg.

Lái xe Nguyễn Văn Thiện khai mua số pháo lậu trên với giá thành 30 triệu đồng của một người đàn ông không rõ lai lịch ở huyện biên giới Hướng Hóa (Quảng Trị) để sử dụng.

Công an huyện Đakrông đang tạm giữ phương tiện, người và tang vật để điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Người phụ nữ tử vong trong cửa hàng thời trang

Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Ngày 9/1, công an quận Gò Vấp (TP.HCM) đang điều tra nguyên nhân người phụ nữ tử vong trong căn nhà trên đường Thống Nhất, phường 16.

Theo nhân chứng, khoảng 8h, một số nhân viên đến shop thời trang trên đường Thống Nhất (quận Gò Vấp) gọi chủ nhà mở cửa nhưng không có ai trả lời.

Nghi có chuyện chẳng lành, nhân viên liên hệ với người quen chủ căn nhà thông báo vụ việc.

Đến 14h, người thân phá cửa nhà vào bên trong phát hiện người phụ nữ tử vong trên tầng 1. Công an quận Gò Vấp có mặt sau đó khám nghiệm hiện trường.

“Người phụ nữ tử vong tên P. (44 tuổi) là chủ căn nhà. Nữ chủ nhà cho người khác thuê tầng trệt bán hàng thời trang. Buổi tối chỉ có một mình bà P. ở bên trong căn nhà”, anh M. một người dân tại khu vực cho biết.

Đại diện Công an quận Gò Vấp xác nhận nguyên nhân ban đầu người phụ nữ tử vong là bệnh lý.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-ngay-101-tinh-tiet-moi-vu-ke-toan-xa-tu-vong-bat-thuong-o-dak-lak-a352205.html