Tin tức thời sự ngày 17/1: Tình tiết mới vụ mẹ trẻ ôm 2 con nhảy kênh tự tử


Thứ 7, 16/01/2021 | 23:55


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 17/1/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 17/1/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 17/1/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 17/1/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tình tiết mới vụ mẹ trẻ ôm 2 con nhảy kênh tự tử

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Công an Nhân dân 

Ngày 16/1, trao đổi với báo chí, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Tây Ninh cho biết đã tìm thấy thi thể cháu Nguyễn Ngọc Trâm A. (SN 2014), sau 36 giờ mất tích.

Trước đó, vào chiều ngày 14/1, chị Nguyễn Thị Hồng N., sinh năm 1997, ngụ ấp Tân Trung, xã Tân Hà, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh, tạm trú tại phường Ninh Thạnh, thành phố Tây Ninh, có cãi nhau với cha ruột là ông T., ở phường Ninh Thạnh, thành phố Tây Ninh.

Sau đó ông T. đánh và đập vỡ phần đuôi xe môtô hiệu Vision biển số 70B1-885.41 của chị N.

Chị N. sau đó điều khiển xe máy chở theo 2 con gái là cháu Nguyễn Ngọc Trâm A. và Nguyễn Ngọc Bảo V. (SN 2017). Đến khoảng 21h55 cùng ngày, chị N. đăng lên facebook cá nhân dòng trạng thái tiêu cực "Tôi ra đi là do tôi tự lựa chọn, không muốn ai vướng bận gì về mẹ con tôi.".

Nghi có chuyện chẳng lành, người thân lập tức gọi điện thoại cho chị N. và chia nhau đi tìm kiếm khắp nơi.

Đến khoảng 23h cùng ngày, người thân phát hiện xe máy của chị N. để trên bờ kênh K13, cách cầu K13 100m về hướng cầu Dừa, thuộc địa phận xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh, nhưng không thấy người đâu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tìm kiếm nạn nhân. Đến 2 giờ 45 ngày 15/1, các lực lượng chức năng vớt được thi thể chị N.; khoảng 12 giờ 45 cùng ngày thì tìm được được thi thể cháu V.

Khoảng 10h30 ngày 16/1, thi thể cháu A. được tìm thấy ở cách hiện trường khoảng 5km.

Hiện thi thể các nạn nhân đã được gia đình đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

Mẹ ruột bạo hành con gái 3 tuổi tử vong

Ngày 16/1, theo thông tin từ bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM), vào khoảng 18h45 ngày 15/1, bé gái T.T.K.C. (3 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) bị chấn thương sọ não bất thường đã tử vong sau gần 2 tháng điều trị.

Đến tối cùng ngày, gia đình phối hợp với cơ quan chức năng để làm các thủ tục đưa thi thể bé về nhà.

Trước đó, ngày 17/11, bé C. được bệnh viện quận 12 chuyển đến cấp cứu tại bệnh viện Nhi đồng 2 trong tình trạng đồng tử giãn, mất phản xạ ánh sáng cùng nhiều vết thương trên cơ thể.

Tại bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán bé bị đa chấn thương, phù não, nứt sọ, dập lách, mê sâu...Bé được điều trị tích cực chống phù não, kháng sinh và dịch truyền vận mạch.

Bà ngoại bé C. cho biết, trước khi sự việc xảy ra, mẹ của bé có biểu hiện bất thường về tâm lý do cuộc sống khó khăn.

Mẹ bé C. có 5 người con với 3 người chồng khác nhau. Hai bé lớn được gửi về quê cho bà ngoại nuôi, 1 bé gửi cho bên nội. Còn bé C. và em trai được mẹ nuôi và mướn nhà trọ tại quận 12, mưu sinh bằng nghề bán vé số. Vào ngày xảy ra sự việc, mẹ của bé có thừa nhận đánh bé phải nhập viện do bé đi vệ sinh không sạch sẽ.

Ngày 26/11, Công an quận 12 (TP.HCM) đã tạm giữ người phụ nữ tên D. (là mẹ ruột của bé gái) để điều tra.

100 học sinh ở Hà Giang nhập viện, nghi ngộ độc thực phẩm

100 học sinh ở Hà Giang nhập viện, nghi ngộ độc thực phẩm. Ảnh minh họa 

Ngày 15/1, ông Lệnh Đức Tuyến - Giám đốc trung tâm Y tế huyện Yên Minh (Hà Giang) xác nhận, vào ngày 14/1, có trường hợp các cháu học sinh có dấu hiệu bị ngộ độc sau khi ăn đồ ăn được phát từ một đoàn từ thiện.

Cụ thể, vào 9h30 ngày 14/1, trường PTDTBT tiểu học Hữu Vinh cùng với đoàn từ thiện (có địa chỉ tại Hà Nội) tổ chức phát suất ăn cho các học sinh tại điểm trường thôn Sủng Pảo 1, 2 xã Hữu Vinh, huyện Yên Minh. Suất ăn sẵn gồm bánh chưng, chả thịt lợn, bánh gạo, sữa.

Theo thông tin, trong tổng số 132 trường hợp nghi ngộ độc, có 100 học sinh và 32 trường hợp là phụ huynh học sinh có ăn các thực phẩm nêu trên.

Sau khi ăn, đến khoảng 13h30 cùng ngày, học sinh và phụ huynh có các triệu chứng buồn nôn, đau bụng…

Trao đổi liên quan đến sự việc trên, ông Phạm Đình Phẩm - Giám đốc bệnh viện Đa khoa khu vực Yên Minh (Hà Giang) - cho biết, ban đầu, chỉ có khoảng hơn chục cháu có dấu hiệu ngộ độc. Tuy nhiên, các thầy cô lo lắng sự an toàn của mọi người nên đã cho tất cả các trường hợp được ăn thực phẩm của đoàn từ thiện phát vào viện theo dõi.

“Sau khi nhập viện, bệnh viện đã xử lý theo nghi ngờ ngộ độc thực phẩm, theo dõi và truyền dịch cho những học sinh này. Đến thời điểm hiện tại, sức khỏe tất cả các trường hợp trên đều bình thường và đã được làm thủ tục xuất viện”, ông Phẩm nói.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-ngay-171-tinh-tiet-moi-vu-me-tre-om-2-con-nhay-kenh-tu-tu-a352928.html