Tình tiết mới nhất vụ cô gái "bỏ bom" 150 mâm cỗ cưới ở Điện Biên


Thứ 4, 16/12/2020 | 13:30


Cùng sự kiện

Tình tiết mới nhất vụ cô gái "bỏ bom" 150 mâm cỗ cưới ở Điện Biên, gia đình cô gái U. đã đến gặp chủ nhà hàng và hứa sẽ đền bù thiệt hại.

Tình tiết mới nhất vụ cô gái "bỏ bom" 150 mâm cỗ cưới ở Điện Biên, gia đình cô gái U. đã đến gặp chủ nhà hàng và hứa sẽ đền bù thiệt hại.

Sáng 6/12, trao đổi với báo chí, anh Vũ Thế Long, chủ nhà hàng Tâm Phúc (phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ) - nhà hàng bị "bỏ bom" 150 mâm cỗ cưới ngày 1/10, cho biết gia đình cô gái Cà Thị U. (bố mẹ và anh chị của U.) đã đến gặp gia đình để nói chuyện và hứa sẽ đền bù thiệt hại 150 mâm cỗ mà U. đã gây ra.

Theo đó, tại buổi gặp mặt, gia đình của U. gửi lời xin lỗi, xin phép cho gia đình có thời gian về để thu xếp tiền đền bù. Gia đình U. cũng hứa đến ngày 30/12 tới sẽ mang tiền xuống trả hết số nợ nhà hàng. Còn chị U. cũng đã thành khẩn hối lỗi và cũng xin lỗi gia đình anh Long.

Nhà hàng đã tổ chức tiệc cưới và làm cỗ cưới nhưng không một ai đến dự. Ảnh: Báo Pháp luật

Trước đó, vào tháng 9 vừa qua, U. có đến nhà hàng của anh Long và yêu cầu nhà hàng làm cỗ cho đám cưới của mình. Cô gái tên U. đặt 150 mâm cỗ cưới có giá tiền 1 triệu 350 ngàn đồng/mâm và cho biết đám cưới sẽ tổ chức vào trưa 30/9.

Tuy nhiên khi đến ngày, giờ, cỗ cưới cũng đã được nhà hàng chuẩn bị xong thì không thấy cô dâu, chú rể cũng như khách mời đến dự.

Sau khi nhận được đơn trình báo của anh Long, cơ quan công an đã triệu tập U. đến làm việc. Cà Thị U. khai nhận do thường xuyên qua lại nhà hàng Tâm Phúc ăn uống nên quen biết anh Vũ Thế Long (chủ nhà hàng), để "đánh bóng" đối tượng khoe là đang công tác tại một cơ quan Nhà nước trên địa bàn.

Khoảng tháng 8/2020, U. có đặt anh Long làm 7 mâm cơm (trị giá 7 triệu đồng) để tiếp khách cơ quan và yêu cầu giao hàng đến địa chỉ do U. cung cấp và nợ chưa trả tiền.

Khi anh Vũ Thế Long gọi điện đòi số nợ 7 triệu đồng, do không có tiền trả và thấy anh Long không nghi ngờ gì nên U. nói dối là sau này sẽ tổ chức đám cưới tại nhà hàng của anh rồi trả một thể. Thế nhưng, khi gia đình anh Long chuẩn bị xong thì U. đã không tới. Được biết trị giá của 150 mâm cỗ bị "bùng" là hơn 200 triệu đồng.

Công an TP Điện Biên Phủ cho biết, vụ việc không có dấu hiệu hình sự nên đã không ra quyết định khởi tố hay phạt hành chính Cà Thị U..

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-moi-nhat-vu-co-gai-bo-bom-150-mam-co-cuoi-o-dien-bien-a349606.html