+Aa-
    Zalo

    TP. HCM: Cháy lớn trong khu công nghiệp Tân Tạo

    ĐS&PL Mặc dù 43 xe chữa cháy đã được huy động cùng hàng trăm cảnh sát, đám cháy tại kho xưởng trong Khu công nghiệp Tân Tạo đến đêm hôm qua vẫn chưa được dập tắt.

    Mặc dù 43 xe chữa cháy đã được huy động cùng hàng trăm cảnh sát, đám cháy tại kho hàng rộng hơn 3000 m2 trong Khu công nghiệp Tân Tạo đến đêm hôm qua vẫn chưa được dập tắt.

    Vào khoảng 20h tối qua (26/8), một đám cháy bất ngờ bùng lên tại Kho chứa hàng gia dụng thuộc Công ty Cổ phần tập đoàn Sunhouse tại địa chỉ Lô 8 -10, đường số 1, Khu Công nghiệp Tân Tạo A, quận Bình Tân. Đám cháy sau đó nhanh chóng lan rộng ra khu vực xung quanh, tạo thành cột khói cao hàng trăm mét.

    Cột khói cao hàng trăm mét bốc lên trong vụ cháy. Ảnh: VTC.vn

    Sau khi nhận được tin báo cháy, lực lượng cảnh sát PCCC quận Bình Tân đã huy động nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ cảnh sát đến ngay hiện trường để dập lửa.

    Nhiều lực lượng khác cũng được điều động đến chi viện do diện tích đám cháy quá lớn. Tổng cộng, có tất cả 43 xe chữa cháy các loại cùng hơn 300 cán bộ chiến sĩ PCCC đã có mặt tại hiện trường và phối hợp triển khai các đội hình chữa cháy.

    Nhiều lực lượng chức năng đã được điều động tới hiện trường dập lửa. Ảnh: VTC.vn

    Tuy nhiên, theo thông tin ghi nhận, tới 23h30 ngày hôm qua, đám cháy vẫn chưa được dập tắt dù hàng trăm lính cứu hỏa và xe chuyên dụng đang tích cực phun nước khoanh vùng, nỗ lực khống chế đám cháy.

    Ngọn lửa vẫn cháy đỏ rực trong kho hàng. Ảnh: baotintuc.vn

    Chỉ huy cảnh sát PCCC quận Bình Tân cho hay vẫn chưa phát hiện có người mắc kẹt. Đại diện Sunhouse khi trao đổi với Zing.vn cho biết doanh nghiệp hiện chưa có thông tin chi tiết về vụ việc, và đang phối hợp cùng công an để xử lý sự cố.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-chay-lon-trong-khu-cong-nghiep-tan-tao-a336596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan