+Aa-
    Zalo

    TP HCM: Đột kích, bắt quả tang nhiều nữ nhân viên massage kích dục cho khách

    ĐS&PL Khi ập vào các phòng bên trong tiệm massage Điêu Thuyền, công an phát hiện nhiều nữ nhân viên ăn mặc gợi cảm, đang massage kích dục cho khách.

    Khi ập vào các phòng bên trong tiệm massage Điêu Thuyền, công an phát hiện nhiều nữ nhân viên ăn mặc gợi cảm, đang massage kích dục cho khách.

    Các gói dịch vụ tại cơ sở massage này. Ảnh: Vnexpress

    Báo VnExpress đưa tin, chiều 9/7, Công an quận Tân Bình (TP HCM) phối hợp Công an phường 14 ập vào tiệm massage Điêu Thuyền trên đường Đồng Đen, phát hiện trong 3 phòng VIP nhiều nữ tiếp viên kích dục cho khách nam.

    6 nữ nhân viên và 1 quản lý được đưa về trụ sở công an lấy lời khai. Các cô gái cho biết khi có khách đến thì sẽ được rỉ tai nếu có nhu cầu vui vẻ. Với các gói dịch vụ, khách sẽ được "chiều" … tùy theo túi tiền, theo báo Người Lao Động.

    Cơ sở này không có giấy phép, hoạt động từ 9h đến rạng sáng hôm sau, gồm 9 phòng VIP. Giá niêm yết các dịch vụ 1-13 triệu đồng.

    Nếu khách bỏ ra 1 triệu, sẽ được 1 kỹ thuật viên phục vụ 1 lần. Khách mua gói VIP 5 với giá 13 triệu đồng sẽ được 4 tiếp viên phục vụ đến 3 lần trong vòng 3 giờ đồng hồ.

    Các cô gái cho biết mỗi lần tiếp khách, sẽ nhận được tiền boa rất cao, thấp nhất là 500.000 đồng. Chủ cơ sở massage sẽ thu 5% trên tiền bo nhân viên nhận được. 

    Đội ngũ nữ tiếp viên tại cơ sở massage Điêu Thuyền. Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó, theo báo Kiến thức, ngày 7/7, Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, Phòng Cảnh sát cơ động tỉnh Bắc Kạn đã tiến hành kiểm tra hành chính quán bar - karaoke Hồng Kông (thôn Nà Nàng, xã Nông Thượng, TP.Bắc Kạn).

    Qua quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện tại đây có 49 đối tượng (35 nam, 14 nữ) có dấu hiệu sử dụng ma túy.

    49 đối tượng trên đã bị đưa về Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Kạn.

    Qua kiểm tra nhanh phát hiện 20 đối tượng (18 nam, 2 nữ) dương tính với ma túy.

    Được biết, quán bar - karaoke Hồng Kông do bà Mai Thị Chung (thường trú tại tổ 11, phường Sông Cầu, TP.Bắc Kạn) đứng tên trong giấy phép đăng ký kinh doanh. Ônh Lê Bá Nghĩa (SN 1971) và Mai Thị Thủy (SN 1972) cùng tạm trú tại thôn Nà Nàng, xã Nông Thượng (TP.Bắc Kạn), là người trực tiếp quản lý.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-dot-kich-bat-qua-tang-nhieu-nu-nhan-vien-massage-kich-duc-cho-khach-a283539.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan