TP HCM: Gã bảo vệ lén quay lại video khi dâm ô thiếu nữ trong quán cà phê


Thứ 5, 22/08/2019 | 12:01


Cùng sự kiện

Không chỉ tiếp cận, giở trò dâm ô, gã bảo vệ còn lén quay lại cảnh khi đang sàm sỡ bé gái trong quán cà phê.

Không chỉ tiếp cận, giở trò dâm ô, gã bảo vệ còn lén quay lại cảnh khi đang sàm sỡ bé gái trong quán cà phê. 

Đối tượng Minh tại cơ quan chức năng. Ảnh: VOV

Theo thông tin trên VietNamNet, Công an quận Thủ Đức, TP. HCM hiện đang tạm giữ hình sự nghi can Đặng Anh Minh (30 tuổi, ngụ ở địa phương) để điều tra, xử lý về hành vi “dâm ô trẻ em”.

Được biết, đối tượng Minh là nhân viên của công ty bảo vệ ở phường Trường Thọ, quận Thủ Đức.

Theo điều tra, sáng 16/8, em L.T.T.T. (15 tuổi, quê Thanh Hóa) cùng 3 người bạn tên Nam, Trí, Thịnh đến công ty bảo vệ ở phường Trường Thọ (quận Thủ Đức) để lấy tiền lương.

Lúc này, Minh là nhân viên bảo vệ của công ty trên đến làm quen, rủ cả nhóm đi uống nước. Uống nước xong, Trí chở T. đến chỗ làm ở quận 9 để chơi, Minh cũng chạy xe máy theo.

Khi được sự đồng ý của T. thì Minh chạy xe máy chở đến quán cà phê chòi ở đường Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, quận Thủ Đức để bàn kỹ hơn về việc bán mỹ phẩm.

Vào quán, T. nằm võng còn Minh ngồi ghế đá bên cạnh. Một lúc sau, Minh đến nằm cùng võng với T. rồi giở trò sờ soạng.

Không những vậy, Minh còn dùng máy tính bảng cố tình quay lén lại cảnh giở trò này. Sau khi quay xong Minh còn có ý định thực hiện giao cấu với T. nhưng không thành công.

Sau đó, T. yêu cầu Minh chở về chỗ làm của 1 người bạn. Tại đây, khi nghe T. kể lại chuyện đã xảy ra thì người bạn này đưa đến cơ quan Công an tố cáo.

Zing.vn đưa tin, tại cơ quan chức năng, Minh thừa nhận hành vi của mình. Công an có thu giữ máy tính bảng của Minh trong đó có bằng chứng do chính Minh quay lúc thực hiện hành vi dâm ô với thiếu nữ.

Cơ quan công an thông tin, đối tượng Minh từng có 1 tiền án 3 năm tù về tội “giao cấu với trẻ em”, chấp hành xong án phạt tù vào đầu năm 2017. Ngoài ra, đối tượng từng có 1 tiền sự về hành vi “sử dụng trái phép chất ma tuý”.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-ga-bao-ve-len-quay-lai-video-khi-dam-o-thieu-nu-trong-quan-ca-phe-a289876.html