TP HCM: Nghi vấn nhóm thanh niên "sốc" bóng cười, cỏ Mỹ co giật trên phố Bùi Viện


Thứ 3, 16/07/2019 | 11:47


Cùng sự kiện

Mới đây, mạng xã hội ghi lại cảnh 3 thanh niên bất ngờ lăn đùng xuống mặt đường, liên tục co giật, sùi bọt mép khiến những người có mặt xung quanh vô cùng hốt hoảng.

Mới đây, mạng xã hội ghi lại cảnh 3 thanh niên bất ngờ lăn đùng xuống mặt đường, liên tục co giật, sùi bọt mép khiến những người có mặt xung quanh vô cùng hốt hoảng.

Nguồn video: Vietnam Daily

Thông tin trên VietNamNet, ngày 16/7, một tài khoản Facebook đăng tải đoạn clip gần 1 phút cảnh 3 thanh niên ngồi, nằm vật vờ trên phố đi bộ Bùi Viện (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM). Một thanh niên trong số đó liên tục co giật, sủi bọt mép khiến những người có mặt xung quanh vô cùng hốt hoảng.

Được biết, sự việc diễn ra tại phố Tây Bùi Viện, TP. HCM - một địa điểm vui chơi nổi tiếng về đêm của giới trẻ Sài Gòn.

Theo clip ghi lại, 3 thanh niên rơi vào trạng thái mất nhận thức, người ngồi gục đầu, người nằm dài trên mặt đường, thanh niên còn lại co giật liên tục và sủi bọt mép,  liên tục đạp đổ đồ đạc xung quanh.

Phát hiện sự việc, một số người dân chạy đến đỡ và cho các thanh niên uống sữa để tỉnh táo hơn. Bên cạnh đó, một số người khác gọi xe để đưa các thanh niên này đi cấp cứu.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, các thanh niên này sử dụng chất kích thích nên mới xảy ra tình trạng mất kiểm soát như vậy.

Liên quan đến sự việc trên, Infonet thông tin, đại diện Công an phường Phạm Ngũ Lão cho biết, sự việc xảy ra trên địa bàn phường vào tối ngày 14/7. Ngay khi nhận được tin báo, Công an phường đã tới hiện trường, đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Bước đầu, Công an xác định 3 thanh niên này uống rượu, hít bóng cười và thậm chí còn sử dụng cả cỏ Mỹ nên xảy ra việc bị sốc. Sau khi tỉnh táo, ổn định sức khỏe, 3 thanh niên trên đã về nhà. 

Phố Bùi Viện hay còn gọi là phố "Tây Sài Gòn" được cải tạo thành phố đi bộ, đi vào hoạt động từ ngày 20/8/2017. Chính quyền quận trung tâm kỳ vọng đây là một khu phố mang đậm nét văn hóa bản địa, phục vụ cho khách nước ngoài, khách du lich ngoại tỉnh đến đây vui chơi hàng đêm.

Tuy nhiên, sau 2 năm hình thành, tại phố đi bộ Bùi Viện, khách đến đây ngồi uống bia, hút shisa, bóng cười, hát hò nhảy múa... gây mất mỹ quan đô thị. Ngoài ra, vấn nạn trộm cắp, móc túi liên tục xảy đã gây bất an cho khách du lịch, gây bức xúc dư luận.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-nghi-van-nhom-thanh-nien-soc-bong-cuoi-co-my-co-giat-tren-pho-bui-vien-a284521.html