+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Giao thông ùn tắc nghiêm trọng vì cả trăm người dừng xe xem vớt thi thể

    ĐS&PL Trên địa bàn TP.HCM xảy ra ùn tắc giao thông nghiêm trọng do hàng trăm người dân hiếu kỳ dừng xem vớt thi thể dưới sông lên.

    Trên địa bàn TP.HCM xảy ra ùn tắc giao thông nghiêm trọng do hàng trăm người dân hiếu kỳ dừng xem vớt thi thể dưới sông lên.

    Giao thông ùn tắc nghiêm trọng vì cả trăm người dừng xe xem vớt xác tại TP.HCM. Ảnh: Dân Trí 

    Thông tin trên báo Dân Trí, vào khoảng 8h ngày 22/7, 1 người đi nhặt rác trên kênh Tàu Hủ phát hiện thi thể của 1 người đàn ông trung niên đang trôi lênh đênh trên kênh Tàu Hủ, đoạn qua cầu Ông Lãnh. Người dân đã trình báo công an địa phương đến để giải quyết vụ việc.

    Vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm, hàng trăm người dân hiếu kỳ đã đậu phương tiện trên cầu Ông Lãnh và đường Võ Văn Kiệt để theo dõi vụ việc khiến giao thông qua khu vực này ùn tắc nghiêm trọng. Hàng trăm phương tiện xếp hàng dài di chuyển khó khăn qua cầu.

    Mặc dù lực lượng công an phường và bảo vệ dân phố tích cực điều phối giao thông và yêu cầu người dân di chuyển nhưng nhiều người vẫn cố chen vào để xem cảnh vớt xác.

    Hơn một giờ đồng hồ sau khi xác nạn nhân được đưa lên và chuyển đến nhà xác thì áp lực giao thông qua đoạn cầu Ông Lãnh mới được giảm bớt.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Người Đưa Tin cho hay, vào khoảng 5h ngày 22/7, người dân thộc khu vực cầu vượt Long Trì (thị trấn Hợp Hòa, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc) bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông tại hồ nước khu vực chân cầu.


    Phát hiện thi thể người đàn ông dưới hồ nước tại Vĩnh Phúc. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Một vị lãnh đạo UBND thị trấn Hợp Hòa cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo công an thị trấn cùng Công an tỉnh Vĩnh Phúc có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Cũng theo thông tin từ vị lãnh đạo thị trấn Hợp Hoà, trước đó người đàn ông này đi du lịch về và xuống xe tại khu vực trên, đến sáng sớm nay (22/7) thì phát hiện thi thể.

    Được biết, người đàn ông trung tuổi người huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc. Hiện gia đình nạn nhân cũng có mặt tại hiện trường.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-giao-thong-un-tac-nghiem-trong-vi-ca-tram-nguoi-dung-xe-xem-vot-thi-the-a285330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan