TP.HCM: Làm rõ vụ người đàn ông gục chết bên lề đường


Thứ 3, 24/09/2019 | 03:32


Cùng sự kiện

Sau khi đỗ xe vào lề đường, người đàn ông bắt đầu có biểu hiện nôn ói, gục ngã xuống đất và tử vong ngay sau đó.

Sau khi đỗ xe vào lề đường, người đàn ông bắt đầu có biểu hiện nôn ói, gục ngã xuống đất và tử vong ngay sau đó.

Khu vực nam tài xế xe máy tấp vào lề đường rồi gục chết. Ảnh: NLĐ

Sáng 24/9, xác nhận với báo Công Lý, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP. HCM và các cơ quan chức năng cho biết, đã hoàn tất công tác khám nghiệm về cái chết bất thường của một người đàn ông bên vệ đường.

Qua điều tra xác định, danh tính nạn nhân là ông Trần Thanh Hưng (SN 1961; ngụ quận 3, TP HCM).

Theo thông tin ban đầu trên báo Người Lao Động, chiều 23/9, ông Hưng chạy xe máy lưu thông theo hướng từ huyện Bình Chánh về quận 12. Khi đến khu vực trạm thu phí An Sương - An Lạc, quận Bình Tân thì ông Hưng ghé vào lề đường trước số 641 Quốc lộ 1, quận Bình Tân để nghỉ.

Sau đó, ông Hưng bất ngờ nôn ói, ngã gục xuống đất. Thấy vậy, người dân liền gọi điện thông báo tới bệnh viện đến hỗ trợ. Tuy nhiên, khi xe cứu thương đến đưa ông đi cấp cứu thì nhân viên y tế xác định nam tài xế xe máy đã tử vong nên báo công an.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Người nhà nạn nhân sau đó đã đến để phối hợp giải quyết vụ việc.

Người thân ông Hưng cho biết ông có tiền sử bị cao huyết áp nên rất có thể đã bị đột tử khi đang đi giao hàng cho khách.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-lam-ro-vu-nguoi-dan-ong-guc-chet-ben-le-duong-a294174.html