Trên 3.000 phụ nữ đồng diễn với áo dài trên phố đi bộ Nguyễn Huệ


Chủ nhật, 03/03/2019 | 08:25


Cùng sự kiện

Sáng 3/3, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM các đại sứ và trên 3.000 chị em phụ nữ trong trang phục áo dài đã cùng tham gia đồng diễn và diễu hành.

Sáng 3/3, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP Hồ Chí Minh), các đại sứ và trên 3.000 chị em phụ nữ trong trang phục áo dài đã cùng tham gia đồng diễn và diễu hành nhằm kêu gọi mọi người gìn giữ và phát huy nét đẹp của chiếc áo dài Việt Nam.

Chị em phụ nữ tham gia đồng diễn với áo dài trong sáng 3/3.

Màn đồng diễn được thực hiện trên nền ca khúc “Tôi yêu áo dài Việt Nam” và “Mùa xuân trên TP Hồ Chí Minh”. Thông qua màn đồng diễn này, các đại sứ áo dài và trên 3.000 chị em phụ nữ tại TP Hồ Chí Minh mong muốn truyền cảm hứng về tình yêu áo dài và cùng kêu gọi mọi người chung tay xây dựng thành phố văn minh, xanh – sạch – đẹp.

Đồng diễn với áo dài Việt Nam là chương trình đặc biệt trong khuôn khổ của Lễ hội Áo dài TP Hồ Chí Minh được tổ chức vào đầu tháng 3 hàng năm nhằm tôn vinh trang phục Áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

Qua 5 lần tổ chức thành công, Lễ hội Áo dài TP Hồ Chí Minh đã khẳng định được thương hiệu là một sự kiện văn hóa du lịch thường niên, một sản phẩm du lịch văn hóa đặc trưng của thành phố, được các cơ quan truyền thông, người dân thành phố, du khách trong và ngoài nước, các doanh nghiệp du lịch hưởng ứng tích cực. Điều này góp phần xây dựng và quảng bá du lịch TP Hồ Chí Minh là điểm đến “Hấp dẫn – Thân thiện – An toàn”.

Báo Tin tức xin gửi đến độc giả những hình ảnh đặc sắc tại buổi đồng diễn với áo dài Việt Nam trong sáng 3/3.

7 giờ sáng 3/3, các chị em phụ nữ tại TP Hồ Chí Minh đã tập trung về phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP Hồ Chí Minh) để tham gia màn đồng diễn.

Các chị em phụ nữ tham đồng diễn áo dài đến từ Hội Liên hiệp phụ nữ TP Hồ Chí Minh.

Đến gần 9 giờ sáng, hàng ngàn chị em phụ nữ tham gia đồng diễn áo dài trên nền nhạc bài hát "Tôi yêu áo dài Việt Nam".

Các chị em tham gia đồng diễn tạo hình cây cổ thụ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ nhằm kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường sống.

Các Đại sứ áo dài và trên 3.000 chị em phụ nữ mặc áo dài muốn truyền tải thông điệp tình yêu với chiếc áo dài Việt Nam.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ trong sáng 3/3 trở nên rực rỡ, đầy màu sắc của áo dài.

Sau màn đồng diễn, các Đại sứ áo dài và người dân đi diễu hành trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Các em học sinh trường Trần Đại Nghĩa thướt tha với tà áo dài trắng trong buổi đồng diễn áo dài.

Lễ hội Áo dài TP Hồ Chí Minh đã khẳng định được thương hiệu là một sự kiện văn hóa du lịch thường niên, một sản phẩm du lịch văn hóa đặc trưng của TP Hồ Chí Minh.

Mạnh Linh - Hoàng Tuyết/Báo Tin tức

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tren-3000-phu-nu-dong-dien-voi-ao-dai-tren-pho-di-bo-nguyen-hue-a265023.html