+Aa-
    Zalo

    Trèo ban công sang phòng cháu, bà nội rơi từ tầng 16 xuống tử vong

    ĐS&PL Trèo ban công sang phòng cháu nội, người phụ nữ 60 tuổi không may rơi từ tầng 16 xuống tử vong tại chỗ. Sự việc xảy ra vào tối 9/8.

    Trèo ban công sang phòng cháu nội, người phụ nữ 60 tuổi không may rơi từ tầng 16 xuống tử vong tại chỗ. Sự việc xảy ra vào tối 9/8.

    Hiện trường vụ việc.

    Tối ngày 9/8, tại chung cư VOV, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Theo thông tin từ người dân khu vực, một người phụ nữ khoảng 60 tuổi chưa xác định danh tính rơi từ tầng 16 xuống phần mái tầng 4 và tử vong.

    Trước đó, do nghe thấy cháu nội khóc trong phòng khóa trái cửa nên bà đã trèo ban công sang phòng cháu. Tuy nhiên khi đang cố gắng mở cửa sổ thì bất ngờ trượt chân ngã xuống.

    Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, đại diện ban Quản lý cụm chung cư VOV xác nhận có sự việc trên, hiện đơn vị đã báo cho cơ quan chức năng xuống hiện trường để xử lý.

    “Lực lượng công an đang xử lý tại chỗ và chưa thể cung cấp thêm thông tin gì”, vị đại diện cho biết.

    Theo VOV, ngay khi nhận được tin báo, công an khu vực, lực lượng cứu hỏa cùng xe thang và xe cứu thương đã có mặt tại hiện trường.

    Qua 00h ngày 10/8, lực lượng cứu hỏa mới tiếp cận được khu vực mái của tầng 4 và đưa thi thể nạn nhân xuống bằng xe thang. Đại diện ban quản lý chung cư cho biết, người phụ nữ xấu số này ở cùng gia đình con trai và đang ở thuê một căn hộ trên tầng 16 của khu chung cư.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/treo-ban-cong-sang-phong-chau-ba-noi-roi-tu-tang-16-xuong-tu-vong-a288054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan