+Aa-
    Zalo

    Trộm xe máy suýt chết đuối do nhảy xuống Hồ Tây tránh cảnh sát 141

    ĐS&PL Tổ công tác đặc biệt Y5/141, Công an TP.Hà Nội, đã phải huy động nhiều ca nô để vớt tên trộm xe máy đã nhảy xuống Hồ Tây chiều ngày 28/4.

    Tổ công tác đặc biệt Y5/141, Công an TP.Hà Nội, đã phải huy động nhiều ca nô để vớt tên trộm xe máy đã nhảy xuống Hồ Tây chiều ngày 28/4.

    Đỗ Thành Trung  được lực lượng 141 đưa từ Hồ Tây lên bờ. Ảnh: Công an nhân dân

    An toàn giao thông đưa tin, chiều 28/4, trên mạng xã hội lan truyền nhiều thông tin bằng hình ảnh và clip về một đối tượng xăm trổ vứt xe máy lại trên đường Lạc Long Quân rồi nhảy xuống hồ Tây bỏ trốn.

    Qua tìm hiểu được biết, vụ việc xảy ra khoảng 16h10 cùng ngày, trên khu vực đường Lạc Long Quân (phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy). Vào thời điểm trên, Tổ công tác đặc biệt Y5/141 Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ thì phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy Liberty không biển kiểm soát di chuyển theo hướng về đường Bưởi đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

    Phát hiện có công an, người đàn ông trên chạy lòng vòng nhưng thấy không thoát được đã vứt lại xe trên dải phân cách, trèo qua lan can nhảy xuống hồ Tây.

    Theo Công an nhân dân, tổ công tác đã phải huy động nhiều ca nô, vớt người đàn ông trên trong tình trạng suýt kiệt sức, chới với cách bờ hồ hàng chục mét.

    Tại chốt công tác, chiếc xe Liberty do người đàn ông này điều khiển phát hiện đã bị đục số khung, số máy và ổ khoá. Bước đầu làm rõ, người này tên là Đỗ Thành Trung (SN 1975, ở B16 Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội). Trung hiện là đối tượng lang thang, không nghề nghiệp từng có 5 tiền án, tiền sự (4 án cướp, 1 án trộm).

    Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an quận Cầu Giấy điều tra làm rõ.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trom-xe-may-suyt-chet-duoi-do-nhay-xuong-ho-tay-tranh-canh-sat-141-a321379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan