+Aa-
    Zalo

    Trốn ông nội đi tắm ao, bé trai 8 tuổi chết đuối thương tâm

    ĐS&PL Trên địa bàn tỉnh Yên Bái vừa xảy ra một vụ việc thương tâm, bé trai trốn ông nội đi tắm ao với các bạn bị đuối nước dẫn đến tử vong.

    Trên địa bàn tỉnh Yên Bái vừa xảy ra một vụ việc thương tâm, bé trai trốn ông nội đi tắm ao với các bạn bị đuối nước dẫn đến tử vong.

    Trốn ông nội đi tắm ao, bé trai 8 tuổi chết đuối thương tâm tại Yên Bái. Ảnh minh họa 

    Thông tin trên TTXVN, sáng 17/7, cơ quan Công an xã Động Quan (huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái) cho biết, vào khoảng 16h ngày 16/7, tại Thôn 7 đã xảy ra vụ đuối nước làm cháu Triệu Thành Lương, sinh năm 2011, là con của anh Triệu Lân Tiến và chị Triệu Thị Pẹn trú ở Thôn 6 cùng thuộc xã Động Quan, tử vong.

    Anh Lương Hồng Cường, Trưởng công an xã Động Quan, cho biết, cháu Triệu Thành Lương được bố mẹ cho đến lán trại của ông nội ở Thôn 7 chơi để bố mẹ đi làm. Cháu trốn đi tắm ao cùng bạn mà không có người lớn quản lý nên bị đuối nước và tử vong.

    Theo thống kê, từ đầu năm 2019 đến nay, trên địa bàn huyện Lục Yên đã xảy ra ba vụ đuối nước làm ba trẻ tử vong, trong đó ở xã Động Quan hai vụ, ở xã Khánh Thiện một vụ.

    Lục Yên là nơi tiếp giáp hồ thủy điện Thác Bà, sông Chảy… và có hệ thống sông, suối dày đặc, nhiều thác nước, ao, hồ.

    Mỗi năm huyện Lục Yên có từ 8 -10 trẻ em đuối nước trong mùa Hè và là địa phương có số trẻ tử vong do đuối nước đứng đầu tỉnh Yên Bái trong nhiều năm qua. Chỉ trong năm ngày đầu tháng 7/2019, tại huyện Lục Yên đã xảy ra hai vụ đuối nước, cướp đi sinh mạng của hai trẻ em.

    Cũng trong ngày 16/7, trên địa bàn tỉnh Phú Thọ cũng xảy ra một vụ tử vong do duối nước nghiêm trọng, báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, vào khoảng 18h ngày 16/7, 4 thanh niên tuổi từ 16 đến 21 bị đuối nước trên sông Đà, đoạn chảy qua xã Xuân Lộc (huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ).

    Về nhà bạn tại Phú Thọ chơi, 4 thanh niên chết đuối thương tâm. Ảnh: TTXVN 

    Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khoảng thời gian đó có 5 thanh niên ra bờ sông Đà chơi, 4 người xuống dòng sông tắm. Không may, 4 thanh niên bị cuốn vào xoáy nước rồi mất tích.

    Đến khoảng 20h cùng ngày, lực lượng chức năng phối hợp cùng nhiều ngư dân ở sông Đà đã tìm thấy và vớt 4 thi thể.

    Theo lãnh đạo xã Xuân Lộc, trong số 4 nạn nhân, một người ở Thanh Hoá, 2 người ở Hà Nội, một người ở địa phương. 4 thanh niên vừa từ Hà Nội về nhà bạn ở Phú Thọ chơi.

    Người dân địa phương cho biết sông Đà có nhiều các xoáy nước hình thành bất chợt. Nếu không có kinh nghiệm, khi gặp xoáy nước, người lớn cũng có thể gặp nguy hiểm.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tron-ong-noi-di-tam-ao-be-trai-8-tuoi-chet-duoi-thuong-tam-a284584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan