Trọng án 3 người chết ở Điện Biên: Camera tiết lộ hình ảnh sốc diễn ra trước cửa nhà


Thứ 7, 20/06/2020 | 07:59


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ thảm án 2 người đàn ông, 1 người phụ nữ chết ở Điện Biên, camera ghi lại cảnh 2 vợ chồng nạn nhân đến đòi nợ và bị chém chết.

Liên quan đến vụ thảm án 2 người đàn ông, 1 người phụ nữ chết ở Điện Biên, camera ghi lại cảnh 2 vợ chồng nạn nhân đến đòi nợ và bị chém chết.

Trưa ngày 20/6, xác nhận với báo chí, ông Vũ Văn Đức - Chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người tử vong tại khối Trường Xuân, huyện Tuần Giáo.

Danh tính 3 người tử vong là Đàm Văn Lực (57 tuổi), Nguyễn Khánh Trung (53 tuổi) và Trần Thị Thu (51 tuổi). Trong đó Trung và Thu là 2 vợ chồng.

Theo báo Đất Việt, bước đầu cơ quan chức năng xác định, nguyên nhân vụ án mạng là do mâu thuẫn tiền bạc. Vợ chồng Trung có cho Lực vay một số tiền lớn, nhiều lần vợ chồng Trung đến đòi nhưng Lực xin khất.

Sáng 20/6, vợ chồng anh Trung, chị Thu tiếp tục đến nhà Lực đòi tiền và xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Lực đã dùng dao đâm chết vợ chồng anh Trung, chị Thu.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Vietnamnet

Trả lời báo Dân Việt, Đại tá Tráng A Tủa- Phó Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết: "Xem camera của nhà Đàm Văn Lực cho thấy, sáng nay vợ chồng Trung, Thu cùng một số người khác đến đòi nợ. Lực mở cửa cho vợ chồng Trung, Thu vào nhà thì khóa cổng lại. Sau đó, Lực dùng 2 con dao chém chết Trung tại chỗ và chém chết Thu cách nhà khoảng 30m".

Nguồn tin trên cũng cho hay, sau khi xảy ra án mạng, các đối tượng đòi nợ thuê được vợ chồng Trung, Thu thuê đòi nợ đã bỏ chạy trên 2 chiếc ô tô. Hiện cơ quan công an đã bắt được 4 đối tượng trong nhóm đòi nợ thuê.

Hiện ông an tỉnh Điện Biên đang phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (bộ Công an), Công an tỉnh Sơn La, Công an tỉnh Yên Bái truy bắt các đối tượng còn lại để điều tra làm rõ vụ án mạng.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 8h ngày 20/6, người dân phát hiện một thi thể người phụ nữ khoảng 40 tuổi nằm trên cánh đồng tại tại địa phương, thi thể trong tư thế nằm ngửa, trên người có nhiều vết thương.

Cách đó không xa, trong một ngôi nhà, 2 người đàn ông được phát hiện trong tình trạng bị thương nặng, trên người có nhiều thương tích, 2 nạn nhân sau đó cũng tử vong dù đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Tuần Giáo. Tại hiện trường có 2 con dao nhọn và vũng máu lớn trên sân nhà.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-an-3-nguoi-chet-o-dien-bien-camera-tiet-lo-hinh-anh-soc-dien-ra-truoc-cua-nha-a327938.html