+Aa-
    Zalo

    Trước tin đồn mua giải, mẹ tân hoa hậu Thế giới Việt Nam nói gì?

    ĐS&PL Trước đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Việt Nam 2019, hoa hậu Lương Thùy Linh bị vướng tin đồn mua giải, dàn xếp kết quả.

    Trước đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Việt Nam 2019, hoa hậu Lương Thùy Linh bị vướng tin đồn mua giải, dàn xếp kết quả.

    Mẹ của Lương Thùy Linh từng không ủng hộ cô thi hoa hậu. Ảnh: 24h

    Liên quan đến tin đồn mua giải, bà Nguyễn Thị Hương, mẹ của hoa hậu Lương Thùy Linh phủ nhận hoàn toàn chuyện này và khẳng định gia đình không có một chút hậu thuẫn nào về tài chính trong quá trình Thùy Linh dự thi. Khác với các thí sinh còn lại, Thùy Linh đi thi khá giản dị về trang phục.

    Tiết lộ về tính cách của con gái mình, mẹ của Thùy Linh - bà Nguyễn Thị Hương chia sẻ ngắn gọn với 24h: "Lương Thùy Linh ở nhà là một đứa con ngoan, chăm chỉ học hành và biết nghe lời. Tôi khá nghiêm khắc với Linh".

    Tính cách của Linh khá quyết đoán và chỉnh chu trong mọi công việc. Thời gian đầu, khi biết Linh đăng kí hồ sơ tham gia ở khu vực phía Bắc của Miss World Việt Nam, gia đình không đồng ý vì muốn con tập trung và ưu tiên vào việc học hành trước. Sau đó, khi Linh lọt top chung khảo phía Bắc và được thi đêm chung kết thì gia đình mới bắt đầu quan tâm đến Linh và ủng hộ em nhiều hơn".

    Lương Thùy Linh chụp hình kỷ niệm cùng gia đình và bạn bè. Ảnh: 24h

    Bá (bác) của Thùy Linh tiết lộ thêm, cô ở nhà là một người rất cá tính. Toàn thể gia đình khoảng 30 người đã có mặt trong đêm chung kết tại Đà Nẵng để cổ vũ cho Thùy Linh.

    Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam - một người theo sát các thí sinh từ những ngày đầu cũng có những cảm nhận riêng về thí sinh Thùy Linh. Anh nói ấn tượng với tân hoa hậu Miss World Việt Nam 2019 nhất khi trong buổi casting, cô đã để một gương mặt mộc trong dàn thí sinh. Thùy Linh giản dị với áo thun và quần jean. Khi lọt vào top chung khảo phía Bắc, Thùy Linh từng xin rút vì áp lực từ gia đình không ủng hộ và không có trang phục để dự thi.

    "Rất nhiều thí sinh khi tham gia Miss World Việt Nam 2019 gia đình không có điều kiện để sắm sửa trang phục cho các hoạt động của cuộc thi. Ban tổ chức đã liên hệ các nhà thiết kế để mượn đồ cho thí sinh mặc, chứ không riêng gì Lương Thùy Linh. Thời gian đầu trong các buổi tổng duyệt, Thùy Linh ấn tượng vì chiều cao nổi trội, thân hình chuẩn và càng về sau tố chất của một hoa hậu ở em càng được nhìn thấy rõ" - đạo diễn Hoàng Nhật Nam nói.

    Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Việt Nam. Ảnh: MWVN

    Thêm một ý kiến khác từ trưởng ban tổ chức Miss World Việt Nam 2019 - bà Phạm Kim Dung cho hay, Lương Thùy Linh đạt số phiếu bầu cho ngôi vị hoa hậu từ hội đồng ban giám khảo là 100%. Đây là con số ấn tượng và có tính minh bạch được đích thân bà kiểm tra trước khi công bố.

    Trước đó, theo Lao động, trước thời điểm diễn ra đêm chung kết, trên mạng xã hội đã xuất hiện một thông tin cho rằng Miss World Việt Nam 2019 mua bán giải thưởng, biết trước kết quả chung cuộc dù đêm chung kết chưa diễn ra.

    Trước những tin đồn này, Ban Tổ chức và Ban Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã chính thức lên tiếng phủ nhận: “Chúng tôi khẳng định không có việc mua - bán giải thưởng trong cuộc thi Miss World Việt Nam 2019. Thông tin mua bán giải ở cuộc thi Miss World Việt Nam 2019 xuất hiện trên mạng xã hội đến từ cá nhân với ý đồ xấu muốn làm giảm uy tín và phá hoại cuộc thi.

    Top 3 Miss World Việt Nam 2019. Ảnh: 24h

    Những thông tin vô căn cứ, hoàn toàn không đúng sự thật về việc mua bán giải này đã gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng rất lớn đến tâm lí các thí sinh và người nhà, khiến họ giảm động lực trước đêm chung kết.

    Những phát ngôn đơn phương từ cá nhân không có căn cứ, sai sự thật, vu cáo trắng trợn đang được chúng tôi thu thập và củng cố cơ sở pháp lý để có các giải pháp cần thiết”.

    Cũng theo đó, Ban Tổ chức cuộc thi tuyên bố sẵn sàng trao 1 tỉ đồng cho ai cung cấp được bằng chứng về việc mua - bán giải thưởng trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Việt Nam 2019.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-tin-don-mua-giai-me-tan-hoa-hau-the-gioi-viet-nam-noi-gi-a287194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan