Trượt chân xuống hồ, 3 học sinh tiểu học đuối nước thương tâm ở Bắc Giang


Thứ 7, 17/04/2021 | 03:44


Cùng sự kiện

Trong lúc chơi đùa, không may 3 cháu bị trượt chân ngã xuống hồ dẫn tới đuối nước. Người dân nhanh chóng lặn tìm, cấp cứu các cháu nhưng không kịp.

Trong lúc chơi đùa, không may 3 cháu bị trượt chân ngã xuống hồ dẫn tới đuối nước. Người dân nhanh chóng lặn tìm, cấp cứu các cháu nhưng không kịp.

Ngày 17/4, Dân trí dẫn nguồn thông tin từ Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) cho biết, chiều ngày 16/4, do được nghỉ học nên 5 học sinh gồm: Nguyễn Đức Khánh C. (SN 2012), Nguyễn Văn P. (SN 2012), Đào Công H. (SN 2012), Lý Văn K. (SN 2010), Lý Văn K. (SN 2012, em ruột K.) rủ nhau ra hồ Làng Thum chơi.

Trong lúc chơi đùa, không may 3 cháu P., K. và K. trượt chân ngã xuống hồ dẫn tới đuối nước.

Khu vực các cháu bé bị đuối nước. Ảnh: Báo Bắc Giang

Sau khi phát hiện vụ việc, người dân quanh khu vực đã nhanh chóng có mặt lặn tìm, cấp cứu các cháu nhưng không kịp.

Liên quan đến vụ việc, báo Bắc Giang dẫn nguồn thông tin từ Công an xã Quý Sơn, huyện Lục Ngạn cho biết, Đến khoảng 15h45 cùng ngày, thi thể 3 cháu đã được tìm thấy. Cơ quan chức năng thực hiện các thủ tục cần thiết và bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Được biết, 3 học sinh gặp nạn đang học tại Trường Tiểu học Quý Sơn số 1 huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

Trong diễn biến khác, trước đó, trên địa bàn xã Phổng Lăng, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Theo thông tin trên TTXVN/Vietnam+, chiều ngày 15/4, Công an xã Phổng Lăng nhận được tin báo 3 học sinh Trường Tiểu học, Trung học cơ sở Phổng Lăng bị đuối nước.

Công an xã Phổng Lăng đã báo cáo Công an huyện Thuận Châu phối hợp xác minh thông tin và khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Trước đó, khoảng 12h ngày 15/4, sau khi ăn cơm xong, một nhóm học sinh Trường Tiểu học, Trung học cơ sở Phổng Lăng rủ nhau đi tắm ao thuộc khu vực bản Lăng Nọi, xã Phổng Lăng.

Tắm xong, một số em lên bờ chuẩn bị đi học, còn 3 em là Cà Văn Đ., Quàng Hải B. - học sinh lớp 5A1 và em Lò Văn S. - học sinh lớp 4A1 vẫn tiếp tục tắm.

Vào giờ học, giáo viên điểm danh thì không thấy 3 em nên đã báo với người nhà đi tìm, phát hiện ở ao có 3 bộ quần áo và đôi dép trên bờ.

Người nhà cùng lực lượng chức năng đã xuống ao và tìm thấy thi thể 3 em.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truot-chan-xuong-ho-3-hoc-sinh-tieu-hoc-duoi-nuoc-thuong-tam-o-bac-giang-a362816.html