+Aa-
    Zalo

    Truy tìm kẻ gian đột nhập vào phòng làm việc của hai giám đốc sở ở Quảng Trị

    ĐS&PL Phòng làm việc của Giám đốc sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) và Giám đốc sở Xây dựng tỉnh Quảng Trị đã bị kẻ gian cạy cửa, đột nhập.

    Phòng làm việc của Giám đốc sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) và Giám đốc sở Xây dựng tỉnh Quảng Trị đã bị kẻ gian cạy cửa, đột nhập.

    Ngày 30/8 vừa qua, ông Hồ Xuân Hòe - Giám đốc sở NN&PTNT tỉnh Quảng Trị đến trụ sở cơ quan tại số 270 đường Hùng Vương, phường Đông Lương, TP.Đông Hà thì phát hiện phòng làm việc của mình có dấu hiệu cạy phá. Thấy vậy, ông đã ngay lập tức trình báo cơ quan công an.

    Nhận được tin báo, Công an phường Đông Lương, Phòng kỹ thuật hình sự Công an TP Đông Hà và lực lượng Công an tỉnh Quảng Trị đã có mặt tổ chức kiểm tra, khám nghiệm hiện trường. Được biết, Sở NN&PTNT tỉnh Quảng Trị có khá nhiều phòng, nhưng chỉ có duy nhất phòng của ông Hòe bị cạy phá, tuy nhiên không có thứ gì trong phòng bị đánh cắp.


    Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - nơi xảy ra vụ việc kẻ gian cạy cửa và đột nhập vào phòng làm việc của Giám đốc sở.

    Vào tối hôm qua (31/8), ông Lê Công Định – Giám đốc sở Xây dựng tỉnh Quảng Trị cũng thông tin cho biết phòng làm việc của ông ở đường Hùng Vương, phường 1, TP Đông Hà cũng bị kẻ trộm cạy hỏng cửa. Ông Định dự đoán kẻ trộm đã cạy cửa phòng ông từ trưa 29/8.

    "Vì không thấy dấu hiệu kẻ trộm đột nhập vào phòng nên tôi không trình báo công an,” ông Định cho biết.

    Cơ quan công an hiện tại đang xác minh các thiệt hại và tiếp tục điều tra, thu thập các dấu vết tại hiện trường, trích xuất camera, triển khai các biện pháp nghiệp vụ để truy tìm thủ phạm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-ke-gian-dot-nhap-vao-phong-lam-viec-cua-hai-giam-doc-so-o-quang-tri-a337227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan