+Aa-
    Zalo

    Tuyên bố vỡ nợ gần 200 tỷ đồng, nữ nhân viên ngân hàng ngất xỉu khi làm việc với công an

    ĐS&PL Một nữ nhân viên ngân hàng ở Gia Lai vừa đến cơ quan công an trình báo về việc mình bị vỡ nợ gần 200 tỷ đồng và đề nghị công an có biện pháp bảo vệ.

    Một nữ nhân viên ngân hàng ở Gia Lai vừa đến cơ quan công an trình báo về việc mình bị vỡ nợ gần 200 tỷ đồng và đề nghị công an có biện pháp bảo vệ.

    Chiều ngày 29/6, Công an phường Hoa Lư, thành phố Pleilu, tỉnh Gia Lai cho biết, Công an thành phố Pleiku đã rút hồ sơ vụ một nữ cán bộ ngân hàng tuyên bố vỡ nợ lên để đơn vị tiếp tục điều tra.

    Nữ cán bộ nói trên là bà Lê Thị Thương (SN 1988, trú tại đường A Ma Quang, phường Hoa Lư, Pleiku), nhân viên ngân hàng BIDV Chi nhánh Gia Lai.

    Một nữ nhân viên ngân hàng ở Gia Lai vừa tuyên bố vỡ nợ.  Ảnh minh họa

    Theo báo Thanh Niên, trong ngày 29/6, bà Thương đã đến công an phường Hoa Lư trình báo về việc mình mất khả năng trả nợ với số tiền lớn và đề nghị công an có biện pháp bảo vệ mình. Tuy nhiên, trong lúc làm việc với công an, bà Thương bị ngất xỉu nên chưa làm rõ được nguyên nhân vỡ nợ. Hiện các chủ nợ vẫn chưa trình báo số tiền cho bà Thương vay.

    Nguồn tin cũng cho hay, chưa tính tiền lãi phát sinh, số nợ gốc mà bà Thương vay mượn lên tới khoảng 150 - 200 tỉ đồng. Người nhà cho biết bà Thương đã lên Công an phường Hoa Lư để trình báo, đề phòng xã hội đen có những hành động manh động đối với mình.

    Được biết, bà Lê Thị Thương (32 tuổi, trú phường Hoa Lư) đang là nhân viên hợp đồng thời vụ tại một chi nhánh ngân hàng ở Gia Lai . Còn chồng bà Thương là nhân viên chính thức của ngân hàng này.

    Trả lời báo Tiền Phong, vị lãnh đạo chi nhánh ngân hàng nơi bà Thương làm việc cho hay,  vợ chồng bà Thương đã xin nghỉ phép, việc hai vợ chồng này vay mượn bên ngoài bản thân ông không biết. “Buổi sáng, chồng của chị Thương có lên đây trình bày rằng bản thân cậu ấy không biết vợ vay số tiền lớn như thế bên ngoài. Trước mắt tôi đã nói chồng chị Thương hãy đến công an trình báo để được bảo vệ”, vị lãnh đạo ngân hàng nói.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-bo-vo-no-gan-200-ty-dong-nu-nhan-vien-ngan-hang-ngat-xiu-khi-lam-viec-voi-cong-an-a329057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan