+Aa-
    Zalo

    Tuyên Quang: Uống nhầm thuốc diệt chuột, bé trai 7 tuổi tử vong, em gái nguy kịch

    ĐS&PL Thấy túi thuốc chuột treo ở góc sân, tưởng nhầm là thuốc bổ nên 2 cháu bé đã lấy ra uống. Sự việc đã khiến một bé trai 7 tuổi tử vong, em gái thì nguy kịch.

    Thấy túi thuốc chuột treo ở góc sân, tưởng nhầm là thuốc bổ nên 2 cháu bé đã lấy ra uống. Sự việc đã khiến một bé trai 7 tuổi tử vong, em gái thì nguy kịch.

    Ngày 16/4, thông tin từ UBND phường Tân Hà, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ 2 cháu bé bị ngộ độc nặng do uống phải thuốc diệt chuột.

    Khu tổ 7, phường Tân Hà, nơi gia đình 2 cháu bé cư trú. Ảnh: Nông nghiệp Việt Nam

    Nạn nhân là cháu Đặng Việt A. (SN 2013) và em gái là cháu Đặng Huyền M. (SN 2015, trú tại phường Tân Hà, thành phố Tuyên Quang).

    Theo tin tức ban đầu, do phải đi làm thường xuyên, bố mẹ hai cháu Đặng Việt A. và Đặng Huyền M. trú tại tổ 7, phường Tân Hà, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang gửi hai cháu cho bà ngoại ở thôn 6, xã Thái Bình, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang trông hộ.

    Ngày 15/4, trong lúc chơi, cháu A. nhìn thấy một túi đựng chai thuốc diệt chuột treo trên tường, tưởng là thuốc bổ nên đã trèo lên lấy xuống rồi uống cùng em gái.

    Sự việc khiến cháu A. tử vong, cháu M. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai trong tình trạng nguy kịch.

    Theo người nhà nạn nhân, loại thuốc diệt chuột các cháu uống có dạng nước, màu hồng được đóng trong chai nhựa giống chai thuốc sirô các cháu vẫn hay dùng.

    Hiện tại, các cơ quan chức năng của tỉnh Tuyên Quang đang tiếp tục điều tra để tìm hiểu rõ nguyên nhân vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-quang-uong-nham-thuoc-diet-chuot-be-trai-7-tuoi-tu-vong-em-gai-nguy-kich-a319853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan