Uống xong 10.000 đồng tiền rượu, bố nhẫn tâm hạ độc 3 con bằng lá ngón


Thứ 4, 24/04/2019 | 02:49


Cùng sự kiện

Mâu thuẫn với vợ về việc triệt sản, anh Thắng đã uống hết 10.000 đồng tiền rượu rồi cho 3 con uống nước lá ngón khiến 1 bé tử vong.

Mâu thuẫn với vợ về việc triệt sản, anh Thắng đã uống hết 10.000 đồng tiền rượu rồi cho 3 con uống nước lá ngón khiến 1 bé tử vong.

Báo Công an Nhân dân đưa tin, trên địa bàn xã Xuân Thượng, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai vừa xảy ra vụ việc thương tâm, do mâu thuẫn gia đình, người cha đã đun lá ngón cho 3 con uống, làm một cháu bé tử vong.

Cụ thể, khoảng 22h ngày 21/4, anh Bàn Văn Thắng (SN 1988, trú ở xã Xuân Thượng, huyện ảo Yên) đã lấy lá ngón cho vào ấm đun rồi cho ba con là Bàn Thị Tuyết (SN 2012), Bàn Thị Nhi (SN 2014) và Bàn Tuấn Hưng (SN 2015) uống. Sự việc khiến cháu Bàn Thị Nhi tử vong tại Bệnh viện đa khoa huyện Bảo Yên do bị nhiễm độc nặng.

Sự việc khiến bé gái 5 tuổi tử vong. Ảnh: VOV

Hiện 2 cháu Bàn Thị Tuyết, Bàn Tuấn Hưng đã qua cơn nguy kịch, đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên. Nguồn tin trên cho hay, sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã tạm giữ Bàn Văn Thắng để điều tra, làm rõ.

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo VOV, ông Nguyễn Văn Dũng- Chủ tịch UBND xã Xuân Thượng đã tiết lộ nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc thương tâm. Cụ thể, ông Dũng cho hay, thời gian vừa qua theo chương trình vận động của y tế xã, chị Thuận (vợ Thắng) cùng nhiều phụ nữ khác của xã tới tham gia đình sản, Thắng tỏ vẻ giận dữ không đồng ý, gọi điện quát mắng vợ qua điện thoại. Sau đó, chị Thuận cũng có nói lại rằng nếu chồng mình không đồng ý thì không tham gia chương trình đình sản nữa.

“Sau vụ xích mích đấy vợ chồng Thắng lại vui vẻ bình thường. Tuy nhiên đến khoảng 17h chiều 21/4, Thắng sai con nhỏ đi mua được 10.000 rượu về nhà để uống, còn Thắng đi đun nước nhưng chị Thuận và các con không ai biết đó là nước lá ngón. Tới 22h cùng ngày, sau khi uống rượu xong, Thắng vào buồng nơi 3 con nằm cho chúng uống nước rồi xảy ra câu chuyện đau lòng này”, ông Dũng nói.

Theo ông Dũng, Thắng vốn là người hiền lành. Cuối năm ngoái, vợ chồng Thắng mới cất nước cái nhà nhỏ nhưng có vẻ vướng nợ nần nên thi thoảng cũng khủng khoẳng nhau. Tuy nhiên, nhiều khả năng nguyên nhân chính vẫn do mâu thuẫn với vợ khi chị tham gia chương trình đình sản.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uong-xong-10000-dong-tien-ruou-bo-nhan-tam-ha-doc-3-con-bang-la-ngon-a272475.html