Vệ sinh công ty cuối năm, nam công nhân rơi từ mái tôn xuống đất tử vong


Chủ nhật, 12/01/2020 | 00:37


Trong lúc dọn dẹp vệ sinh cuối năm ở một công ty chuyên sản xuất đồ gỗ, nam công nhân đã bất ngờ rơi từ mái tôn xuống đất tử vong tại chỗ.

Trong lúc dọn dẹp vệ sinh cuối năm ở một công ty chuyên sản xuất đồ gỗ, nam công nhân đã bất ngờ rơi từ mái tôn xuống đất tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn lao động - Ảnh: Báo Đồng Nai

Tổ Quốc đưa tin, đến chiều 11/11, Công an TP.Biên Hòa cùng với Thanh tra Sở Lao động - thương binh và xã hội đã hoàn tất công tác khám nghiệm, bàn giao thi thể của anh Phạm Đình H. (24 tuổi, quê tỉnh Hà Tĩnh) cho gia đình lo hậu sự sau khi anh này tử vong do tai nạn trong lúc lao động.

Liên quan đến vụ việc, báo Đồng Nai đưa tin, trước đó khoảng 8h40 cùng ngày, trong lúc anh H. đang cùng với 2 người khác leo lên mái tôn nhà xưởng của Công ty TNHH Mộc nghệ thuật (chuyên sản xuất đồ gỗ) đóng tại KCN Tam Phước (TP.Biên Hòa) để dọn vệ sinh, sửa chữa thì không may rơi xuống đất tử vong tại chỗ.

Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Qua xác minh ban đầu, lực lượng chức năng xác định trong quá trình đi trên mái tôn khi đạp vào tấm tôn sáng anh H. đã rơi xuống đất ở độ cao khoảng 12 mét tử vong tại chỗ.

Một cán bộ Thanh tra Sở Lao động - thương binh và xã hội cho biết, qua xác minh, anh H. là công nhân của Công ty TNHH Mộc nghệ thuật có thời hạn hợp đồng lao động 1 năm.

Vụ việc hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-sinh-cong-ty-cuoi-nam-nam-cong-nhan-roi-tu-mai-ton-xuong-dat-tu-vong-a307994.html