+Aa-
    Zalo

    Vì sao biệt thự trái phép của con gái Phó ban Tổ chức Tỉnh ủy được tồn tại?

    ĐS&PL Khu biệt thự trái phép được xây trên đất của gia đình Phó ban Tổ chức tỉnh ủy Đồng Nai được phép tồn tại, không đập bỏ.

    Khu biệt thự trái phép được xây trên đất của gia đình Phó ban Tổ chức tỉnh ủy Đồng Nai được phép tồn tại, không đập bỏ.

    Theo báo VnExpress, chiều 9/8, Chánh văn phòng UBND huyện Thống Nhất (Đồng Nai) Lê Thị Kim Trinh cho biết, đã xử phạt hành chính gần 23 triệu đồng về hành vi xây dựng nhà ở trái phép trên đất nông nghiệp của con gái ông Nguyễn Văn Đấu- Phó trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy Đồng Nai.

    Xác minh thông tin Phó ban Tổ chức Tỉnh ủy Đồng Nai xây biệt thự trái phép - Ảnh 1

    Khu biệt thự xây dựng trái phép được cho là của Phó ban Tổ chức Tỉnh ủy Đồng Nai. Ảnh: Thanh Niên

    Khu đất nông nghiệp rộng hơn 2.000 m2 tại ấp Trần Hưng Đạo, xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất, được xây nhiều công trình kiên cố: căn nhà lớn chính giữa, hai bên là nhà nghỉ mát bằng gỗ lợp ngói, bao quanh có nhiều đường nội bộ lát gạch, bonsai, cây cảnh... Tất cả được bao bọc bởi bờ tường cao chừng 2 m.

    Bà Trinh cho hay, mảnh đất trên được ông Đấu mua và chuyển nhượng cho vợ chồng con gái. Việc xây dựng công trình là do con gái ông Đấu thực hiện. 

    Theo báo Tri thức trực tuyến, bà Trinh cho rằng ngay sau khi phát hiện sai phạm, UBND huyện đã quyết định xử phạt kèm theo quyết định hoàn trả lại nguyện trạng miếng đất. Tuy nhiên, con rể ông Đấu có đơn xin huyện được giữ lại hiện trạng đã xây dựng. 

    "Ông cam kết không xây dựng thêm vì đây là nơi ở duy nhất của gia đình. Nhận thấy khó khăn của người dân, huyện đã xin ý kiến tỉnh và đồng ý cho hộ ông Tài (con rể ông Đấu) giữ lại hiện trạng đã xây dựng", bà Trinh lý giải. 

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-biet-thu-trai-phep-cua-con-gai-pho-ban-to-chuc-tinh-uy-duoc-ton-tai-a198650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan