Video: Hai nam thanh niên vừa đi xe máy vừa gội đầu bị phạt nặng


Thứ 4, 22/01/2020 | 11:38


Cùng sự kiện

Không chỉ vô tư đùa giỡn, hai nam thanh niên còn cởi trần, vừa lái xe máy vừa tắm gội khiến người xem vô cùng bức xúc.

Không chỉ vô tư đùa giỡn, hai nam thanh niên còn cởi trần, vừa lái xe máy vừa tắm gội khiến người xem vô cùng bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện clip dài gần 2 phút với tiêu đề “bạn rủ nhậu mà hối quá”. Đoạn clip này ghi lại cảnh 2 thanh niên không mặc áo, không đội mũ bảo hiểm vừa điều khiển xe máy chạy trên đường vừa dội nước lên người để tắm vô cùng phản cảm.

Qua xác minh, lực lượng chức năng xác định Huỳnh Thanh Khanh (SN 1997, ngụ xã Long Hoà, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) là người điều khiển xe máy trong đoạn clip.

Sáng 22/1, Đội CSGT Công an huyện Dầu Tiếng đã mời Khanh đến trụ sở để làm việc, đồng thời ra quyết định xử phạt hành chính 1,8 triệu đồng với các lỗi “người điều khiển xe và người ngồi sau xe không có mũ bảo hiểm, không có giấy phép lái xe, gương chiếu hậu, không có giấy chứng nhận bảo hiểm dân sự".

Ngoài ra, người ngồi sau là Nguyễn Hoàng Duy (chủ xe) bị phạt 1,4 triệu đồng về hành vi "giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển".

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hai-nam-thanh-nien-vua-di-xe-may-vua-goi-dau-bi-phat-nang-a309228.html