+Aa-
    Zalo

    Vietnam Airlines sẽ nối lại đường bay quốc tế với một số nước từ ngày 1/7

    ĐS&PL Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines sẽ bắt đầu nối lại một số chặng bay quốc tế từ ngày 1/7.

    Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines sẽ bắt đầu nối lại một số chặng bay quốc tế từ ngày 1/7.

    Vietnam Airline sẽ nối lại một số đường bay quốc tế từ 1/7.

    Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines mới đây thông báo, hãng đã gửi các đại lý, phòng vé, hãng sẽ khai thác quốc tế trở lại từ 1/7 với nhiều điểm đến tại Hàn Quốc, Đài Loan, Hong Kong và Đông Nam Á.

    Báo Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh cho biết, Vietnam Airlines sẽ nối lại đường bay đến Hàn Quốc, trên các chặng TP.HCM/Hà Nội đến Seoul với tần suất bảy chuyến/tuần, TP.HCM/Hà Nội đi Busan với tần suất 3-4 chuyến/tuần.

    Các chặng Hà Nội, TP.HCM đến Hong Kong, Đài Loan (Trung Quốc) cũng có tần suất lần lượt 3-4 chuyến/tuần.

    Đáng chú ý, khu vực Đông Nam Á, dự kiến sẽ nối lại các đường bay đến Thái Lan, Lào Singapore và Campuchia với tần suất 7 chuyến/ngày.

    Theo VTV, Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên trong nước lên kế hoạch khai thác các đường bay quốc tế sau gần 3 tháng tạm dừng vì dịch Covid-19.

    Mới đây, Thủ tướng cũng đã giao Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch công bố các vùng, địa bàn an toàn để từng bước mở lại các chuyến bay thương mại quốc tế một cách chắn chắn và có hướng dẫn cụ thể việc cách ly các đối tượng nhập cảnh qua các chuyến bay này.

    Bên cạnh đó, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo các bộ Ngoại giao, Y tế, Giao thông vận tải cân nhắc, trước mắt chọn các điểm để mở lại đường bay sớm như Quảng Châu, Đài Loan (Trung Quốc), Seoul, Tokyo, Lào... nhưng không nên ồ ạt.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnam-airlines-se-noi-lai-duong-bay-quoc-te-voi-mot-so-nuoc-tu-ngay-17-a326812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan